x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz "gắn mô tơ" quay phim vì sợ hết thời

Tiểu Hạnh Thảo 09:20 - 26/01/2022

Bên cạnh những diễn viên 1-2 năm mới nhận một bộ phim thì làng giải trí Hoa ngữ còn có không ít cái tên cực kỳ chăm chỉ, một năm có thể nhận tới vài ba dự án. Tuy chất lượng phim ảnh của mỗi người khác nhau nhưng mới chỉ chứng kiến tinh thần làm việc của họ mà nhiều người đã phải hoảng hốt rồi. Tiểu Hạnh Thảo cũng thế. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Kể từ khi vươn lên hàng đỉnh lưu nhờ vai Bạch Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không ngừng thử thách bản thân qua các kiểu nhân vật. Riêng trong năm vừa rồi, ngoài thành tích “phủ sóng” màn ảnh từ đầu năm đến nửa cuối năm, nữ diễn viên còn hoàn thành tận 2 dự án phim quy mô cấp S là Ngự Giao KýAn Lạc Truyện. 

>>>Xem thêm: Dương Dương vắng mặt ở "sách trắng" 2021, Tencent thiên vị Tuấn - Tử 

Theo như những gì Tiểu Hạnh Thảo hóng hớt được, thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba đang phải cân nhắc hàng loạt kịch bản phim mới cho năm 2022 và cả 2023 rồi. Nghe nói có phim chuyển thể từ tiểu thuyết Nắng Gắt của Cố Mạn nữa. Nhưng cô phải nhanh nhanh chóng chóng chốt hợp đồng, chứ không dàn diễn viên thể hệ 10X cũng đáng gờm lắm đó. 

Nhậm Gia Luân

Người bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba là Nhậm Gia Luân cũng tranh thủ thời điểm tên tuổi đang lên mà nhận vài bộ phim một lúc. Sau khi Ngự Giao Ký đóng máy, nam diễn viên đã gia nhập ngay đoàn Thỉnh Quân. Thời điểm hoàn thành các cảnh quay cùng Lý Thấm cũng là lúc anh chuẩn bị cho dự án Mộ Sắc Tâm Ước, hợp tác cùng với AngelaBaby. 

Tính trung bình, Nhậm Gia Luân chỉ có khoảng 1- 2 tuần nghiên cứu hết một kịch bản phim đã phải vào đoàn rồi. Anh thậm chí chẳng còn thời gian hiểu cốt truyện và rèn luyện thân thể, điều chỉnh cân nặng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh của nhân vật. Thế nên mới xảy ra chuyện phải sử dụng đến cơ bắp “pha ke” mua online và bị cư dân mạng cười chê. 

Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, lúc trailer Ngự Giao Ký vừa mới tung ra, nhiều ý kiến bênh vực rằng nhân vật của Nhậm Gia Luân chỉ cần một tập đầu có cơ bắp, thân hình vạm vỡ, còn những tập sau là thon gọn ngay nên mới nhờ “công cụ” hỗ trợ. Nhưng rõ ràng đó là do anh không dành thời gian, chứ những người 1 năm chỉ nhận 1 phim như Dương Dương, Đặng Siêu hay Lý Hiện, người ta vẫn sẵn sàng tăng cân - ép cân để phục vụ vai diễn đó thôi. 

Cung Tuấn

Tên tuổi bật lên từ đầu năm 2021 nhờ Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn hiện đang là tiểu sinh 9X được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay. Trong số muôn vàn cơ hội hợp tác, nam diễn viên đã “chốt đơn” quay 4 bộ phim. Trầm Thụy Hoa Viên đã kịp lên đài cuối năm vừa rồi, An Lạc Truyện nằm trong danh sách chờ chiếu, Tôi Muốn Đi Ngược Gió đang quay. Ngoài ra, anh còn một bộ điện ảnh Project X-traction (tạm dịch: Bão Cát Cuồng Nộ) quay cùng Thành Long, được dự kiến là bom tấn màn ảnh rộng 2022. 

La Vân Hi

Đừng ai nhìn vẻ ngoài của La Vân Hi mà vội nghĩ Tiểu Hạnh Thảo xếp nhầm tên nam diễn viên vào danh sách này nha. So với các đồng nghiệp, thành tích quay phim của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương cũng đáng nể lắm. Năm vừa rồi, nam diễn viên liên tục ra vào các đoàn phim đấy thôi, từ Lương Ngôn Tả Ý, Người Theo Đuổi Ánh Sáng và mới nhất là Trường Nguyệt Tẫn Minh

Chứng kiến thân hình ngày càng gầy gò của La Vân Hi, các fan đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở phòng làm việc, cần cân đối lịch trình làm việc để anh được nghỉ ngơi đầy đủ. Tuy nhiên, có nói nữa, nói mãi thì cũng khó có thể thay đổi tình hình, bởi vì với danh tiếng ở tầm trung thì nam diễn viên chỉ cần nghỉ chừng 3 tháng thôi là bị dàn tiểu sinh mới nổi vượt mặt ngay. 

Viên Băng Nghiên

Để bù cho một năm 2020 bị “đóng băng”, năm 2021 vừa qua, Viên Băng Nghiên vừa miệt mài quay phim, cũng tích cực tham gia các hoạt động nhằm lấy lại danh tiếng. Nữ diễn viên nhận liên tiếp 3 dự án phim cổ trang là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Chúc Khanh HảoKhuynh Thành Diệc Thanh Hoan

Triệu Lộ Tư

Một trong những tiểu hoa đời cuối 9X có sức làm việc “khủng” nhất hiện nay không ai khác chính là Triệu Lộ Tư. Nếu để đặt lên bàn cân so sánh thì Tiểu Hạnh Thảo mạnh dạn khẳng định, cô nàng có thể sánh ngang với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Bởi vì, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán LạnNgõ Nhỏ đều là dự án trọng điểm của các nền tảng. Đã thế, những bạn diễn của Triệu Lộ Tư đều có danh tiếng và sức hút siêu siêu lớn như Dương Dương, Ngô Lỗi, Lâm Nhất. Nếu biết tận dụng cơ hội, xem chừng, 2022 sẽ là một năm “đại bạo” của cô. 

AngelaBaby

AngelaBaby cũng coi như cùng thuộc lứa tiểu hoa đời cuối 8x với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Đường Yên. Tuy nhiên, trong khi các đồng nghiệp đã “lười bớt” thì bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại cực kỳ hăng hái.

Sau khi điểm lại các dự án phim mà AngelaBaby đã thực hiện trong năm vừa rồi, Tiểu Hạnh Thảo chính thức phải ngơ ngác, ngỡ ngàng đó. Phong Khởi Lũng Tây. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Mạn Ảnh Tầm Tung và mới nhất là Mộ Sắc Tâm Ước... bạn còn biết bộ nào nữa không nhỉ? Chắc hẳn bạn thân của Dương Mịch phải đam mê diễn xuất lắm thì mới quay phim với tốc độ như “gắn mô tơ” như vậy được. 

>>>Xem thêm: Những nụ hôn đầu của nam thần Cbiz: Tiêu Chiến dành cho Lý Thấm

Tiểu Hạnh Thảo thừa nhận, các diễn viên liên tục được mời đóng phim cho thấy năng lực, hoặc là “tiền lực” của họ không phải dạng tầm thường. Và có lẽ cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân hay Cung Tuấn, AngelaBaby… đều ý thức được, nếu không nhanh để lại ấn tượng và kiếm tiền thì họ sẽ sớm bị lứa đàn em tài năng đánh bại. Hoặc là vào một ngày đẹp trời, bỗng dưng bị “khui” ra “phốt” gì đó chấn động, phải rời bỏ làng giải trí thì sao?

Tuy nhiên, việc cứ liên tiếp đi quay mình có chút lo lắng sức khỏe của họ. Hơn nữa, liệu chất lượng của phim có tốt hay không, các diễn viên có đủ thời gian để thoát vai, nhập vai mới hay là chỉ tận dụng danh tiếng nhất thời để diễn qua loa rồi nhận mức thù lao “trên trời”??? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Địch Lệ Nhiệt Ba, các ngôi sao và các bộ phim Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.