x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh "super xinh" chờ đón Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 18/11/2021

Drama sao nam “phật hệ” giật spotlight của Lưu Diệc Phi trong sự kiện LV tối qua vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi khắp các trang mạng xã hội. Thế nhưng, các “mọt phim” cũng đừng vì mải hóng hớt mà bỏ quên đi những tin tức nóng dẻo của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay nhé. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz có body vạn người mê 

Dương Mịch “bốp bốp” antifan bằng loạt ảnh mới

Sau hơn một tuần ra mắt, Hộc Châu Phu Nhân nhanh chóng đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Theo như Meixing quan sát trên bảng xếp hạng của Vlinkage, bộ phim đang có được 87,11 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất. 

Tuy nhiên, những ngày gần đây, Dương Mịch lại nhận về một số ý kiến không mấy tích cực, chủ yếu phàn nàn về tạo hình dị vực của cô trong đoạn trailer mới nhất. Mình thấy, nhiều bình luận cho rằng bộ đồ đỏ của nhân vật Hải Thị đang cố tình “copy” từ Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. Meixing chẳng đồng tình với những nhận xét trên, bởi, bao lâu nay có phải mỗi Đông Cung là lấy bối cảnh dị vực đâu. 

Mới đây, phòng làm việc của Dương Mịch đã chia sẻ một loạt hình ảnh nữ diễn viên trong bộ đồ dị vực. Hẳn các bạn đều thấy, Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân không chỉ có mỗi trang phục màu đỏ mà còn có cả trắng, nâu, được thiết kế tinh tế. Mình cũng như nhiều người cho rằng, đây chính là động thái thanh minh và “dằn mặt” antifan một cách sáng suốt từ phía nữ chính. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Gia Nam Truyện có được 72,44 triệu lượt xem, đứng top 1. Đâu chỉ có vậy, trước khi những tập cuối cùng được phát sóng thì bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đã kịp chạm tới mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Tencent. Có thể thành tích này với nhiều ngôi sao khác quá là bình thường, song, với 2 gương mặt trẻ này thì rất đáng để ghi nhận.

Đang đứng ở vị trí thứ 2 với 70,69 triệu lượt xem là Đương Gia Chủ Mẫu. Còn bộ phim mà dạo này Meixing hay xem – Nhất Kiến Khuynh Tâm đã thu về 68,78 triệu lượt xem, xếp thứ 3. Trên Weibo, đa phần mọi ngày thích dàn sao phụ hơn nhưng mình vẫn một lòng u mê cặp chính do Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đóng. 

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng đang xếp ở vị trí thứ 4 với 46,64 triệu lượt xem. Đánh giá về bộ phim của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa, mình thấy có bạn bảo xem được một nửa số tập rồi mà nữ chính vẫn còn dây dưa với người yêu cũ, vô tình biến nam chính thành người xen vào chuyện tình thanh mai trúc mã. Thế nên, người ta đang tranh cãi có phải phim cổ xúy cho “người thứ ba” hay không? 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nữ Cbiz quay phim bên thác nước

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia rục rịch lên sóng?

Sáng sớm nay, GLASS đã “nhá hàng” một bức hình xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa tạp chí sẽ phát hành vào ngày mai. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mình đã bị mê mẩn bởi nước ảnh trong veo và nhan sắc dịu dàng tựa nàng thơ của nữ diễn viên. 

Đáng chú ý, Meixing cho rằng đây sẽ không phải là một trang bìa tạp chí đơn thuần như những lần khác. Bởi vì nó còn được trang Weibo chính thức của Youku và đoàn làm phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chia sẻ lại. Công thêm động thái quảng bá cho phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đến từ CCTV ngày hôm qua nữa. Cho nên, mình mạnh dạn đoán bộ phim này sắp có “thính” mới, hoặc là sẽ chốt lịch lên sóng vào tháng 12 tới đây?

Hai phim cổ trang mới tung poter

Bộ phim Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính vừa tung poster mới, giới thiệu tạo hình nhân vật. Không biết các bạn thấy sao chứ Meixing ủng hộ cặp đôi này nên đóng phim hiện đại, chứ sang cổ trang bị dìm sắc quá. 

Ngoài ra, Trà Hoa Vận Của Hứa Thuần Thuần, với sự góp mặt của Quách Tử Phàm, Lý Mặc Chi, Bành Sở Việt, Mao Na vừa chốt lịch ra mắt vào ngày 22/11. Dàn cast đều là những cái tên mới, tuy nhiên, mình vẫn đặt kỳ vọng họ sẽ có màn “chào sân” ấn tượng. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.