x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nữ Cbiz quay phim bên thác nước

Tiểu Hạnh Thảo 10:30 - 18/11/2021

Khi xem phim cổ trang, Tiểu Hạnh Thảo rất tâm đắc với những phân đoạn mà có sự xuất hiện của yếu tố “nước”, ví dụ như nhân vật được quay dưới biển, đi bên bờ biển hay là đứng gần sông, hồ, ao suối chẳng hạn... Nếu như là phim ảnh của thập kỷ trước, mình nhớ nhất cảnh các mỹ nhân khoe sắc bên dòng thác chảy xiết, tạo nên khung cảnh vừa nên thơ, vừa diễm lệ.

>>>Xem thêm: Lưu Sở Điềm và dàn sao nhí cổ trang hot nhất Cbiz hiện nay 

Trương Định Hàm

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Trương Định Hàm đã thể hiện thành công hình ảnh Minh Nguyệt Tâm xinh đẹp, tài năng và cơ trí. Một trong những cảnh quay kinh điển nhất của bộ phim là khi nữ chính gảy đàn và múa bên thác nước để Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương) luyện công. 

Trương Định Hàm đã đứng trên cây cầu gỗ dựng dưới chân thác nước và thực hiện những động tác múa vô cùng uyển chuyển. Cộng thêm gương mặt thanh tú và bộ váy trắng muốt của nữ diễn viên, tạo nên cảnh quay đẹp như một bức tranh. 

Dương Mịch

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tiểu Hạnh Thảo nhớ nhất là cảnh quay núi đao, thác nước được đầu tư kỹ xảo hoành tráng. Ở đó, chúng ta đã được chứng kiến Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) và Phong Tình Tuyết (Dương Mịch) tình tứ bên nhau. Nhưng thật đáng tiếc, dù trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc mà đến cuối cùng, cặp đôi vẫn phải chịu cảnh “sinh ly tử biệt”. 

Lưu Thi Thi

Trong Bạch Xà Hậu Truyện, Lưu Thi Thi đảm nhận vai Doãn Song Song. Dù rằng là một kỹ nữ nhưng nhân vật lại có một vẻ đẹp trong veo và khí chất thoát tục. Theo Tiểu Hạnh Thảo thì bà xã Ngô Kỳ Long không quá vất vả khi đóng vai này, bởi, cô chỉ cần thoải mái tạo dáng dưới chân thác là chẳng khác gì tiên tử hạ phàm rồi. 

Triệu Lệ Dĩnh

So với những bộ phim sản xuất cùng thời điểm thì Hoa Thiên Cốt không có quá nhiều bối cảnh. Tiểu Hạnh Thảo được biết, đa phần đoàn phim chỉ chọn quay tại các danh lam thắng cảnh. Do đó mà từ đầu đến cuối phim, có vô số phân cảnh của Triệu Lệ Dĩnh mà background là thác nước. 

Khi Tiểu Cốt xuất hiện đầy khí phách, dòng nước đổ xuống dữ dội, khi nàng tâm trạng thì khung cảnh non nước hữu tình bỗng nhòa đi. Cảnh quay chân thực, lại thêm khả năng diễn xuất tuyệt vời của tiểu hoa họ Triệu, cô đã cùng với Hoắc Kiến Hoa tạo nên một tác phẩm kinh điển của dòng phim tiên hiệp Hoa ngữ. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp 

Lưu Diệc Phi

Thác nước ở Cửu Trại Câu trong Thần Điêu Đại Hiệp 2005 càng trở lên tráng lệ, hùng vĩ nhờ có sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi. Nàng Tiểu Long Nữ khí chất bất phàm, diện đồ trắng, thi chuyển khinh công ngay trước dòng nước chảy xiết tạo nên khung cảnh tuyệt thế tuyệt mỹ. 

Các bạn biết không, để có được một vài giây lung linh trên màn ảnh như vậy, Lưu Diệc Phi và cả đoàn phim từng trải qua những khoảnh khắc thót tim luôn ấy. Hôm xưa có cư dân mạng đào lại chuyện này nên tiện đây, Tiểu Hạnh Thảo muốn chia sẻ với mọi người luôn. 

Khi Lưu Diệc Phi đang đứng gần con thác, vì dòng nước đổ xuống quá mạnh khiến nữ diễn viên chao đảo rồi trượt chân, cuốn đi một đoạn. Rất may là Huỳnh Hiểu Minh và ekip đã nhanh chóng phát hiện, kịp thời kéo cô lại. 

Ngoài ra, Tiểu Hạnh Thảo cũng biết một vài mỹ nhân từng có cảnh quay phía sau là thác nước như Trịnh Tú Trân, Quách Phi Lệ hay Lâm Tương Bình...

Trong số những mỹ nhân mà Tiểu Hạnh Thảo kể ở trên, theo bạn, khoảnh khắc Lưu Diệc Phi bên dòng thác nước đã được coi là yyds (vĩnh viễn là thần) chưa? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để biết thêm nhiều điều thú vị về Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.