x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh tự "chặn" phim mới; Hoắc Kiến Hoa "đi cửa sau"

Meixing 16:55 - 17/02/2022

Bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ cứ thế kết thúc trong sự thờ ơ của đông đảo khán giả. Đã có thêm tin tức về việc tại sao bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh mãi vẫn chưa thể ra mắt. Còn thêm những tin tức mới về các vai diễn của Bành Tiểu Nhiễm cũng như một vài tin tức giải trí Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật giúp các bạn ngay sau đây.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage công bố, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 vẫn bất bại trên đường đua top 1 khi thu về 72,15 triệu lượt xem. Mình xem chậm hơn mọi người vài tập, nhưng để đánh giá sơ bộ thì mình thấy Lưu Đào, Trần Hách, và cả Trương Gia Nghê đều diễn xuất khá ổn. Chỉ có vai nữ phụ của Trình Tiêu là còn lấn cấn trong nhiều phân cảnh. 

Có được 68,65 triệu lượt xem, Tình Yêu Nông Thôn 14 của Chu Á Văn đang đứng ở vị trí top 2. Đứng thứ 3, nhưng chỉ thu về 63,44 triệu lượt xem là Kính Song Thành. Đại kết cục, Tô Mô đã hóa giải huyết thệ và thành toàn cho Bạch Anh. Một cái kết cũng khá là cảm động, nhưng thật khó để cứu vớt thành tích của cả bộ phim. 

Với 61,22 triệu lượt xem, Yên Ngữ Phú của Kiều Hân và Từ Chính Khê xếp ở vị trí thứ tư. Ngay sau đó là Xin Chào, Tay Súng Thần do Hồ Nhất Thiên và Hình Phi đóng chính, đã thu được 60,16 triệu lượt xem. Thật ra, mình thấy 2 bộ phim này không được phổ biến cho lắm, khán giả theo dõi đa phần đều là fan của các diễn viên mà thôi. 

>>>Xem thêm: Bí ẩn Chân Hoàn Truyện: tên nữ chính có liên quan tới Thái Thiếu Phân 

Tình hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và các dự án phim mới; tiết lộ lý do Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chưa lên sóng

Sáng nay, webdrama Nếu Như Còn Thời Gian đã chính thức khai máy, đồng thời cũng xác nhận Lâm Nhất và Lý Lan Địch sẽ đóng chính. Thật ra cả hai ngôi sao đều không phải “gu” của mình, tuy nhiên, nghe nói bộ phim lần này của họ có đề tài xã hội, tình cảm và ấm áp nên chắc là mình sẽ “đặt gạch” hóng xem diễn xuất của họ đã tiến bộ đến như thế nào rồi. 

Trong khi đó, Dương Siêu Việt cũng tung ra một vài hình ảnh selfie từ trường quay Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Cát Tường. Ý kiến riêng của mình là kiểu đánh mắt, vẽ mày như trên kia rất hợp với nữ diễn viên à nha. 

Sau buổi lễ khai máy ngày hôm qua, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã chính thức bước vào giai đoạn ghi hình. Trong lúc Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đều chưa làm hài lòng mình cũng như đông đảo khán giả thì nam phụ Mao Tử Tuấn đã kịp “giựt” spotlight với vẻ ngoài anh tuấn khi khoác lên mình bộ đồ trắng muốt.

Đó là những dự án đang quay, còn có ai thắc mắc vì sao Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã quay xong từ lâu mà mãi vẫn chưa thấy đâu không??? Theo như nguồn tin mà mình mới nhận được, bộ phim này đã hoàn thành xong tất cả các công đoạn rồi. Tuy nhiên, xét thấy thời điểm này không phù hợp nên phía Triệu Lệ Dĩnh đã có ý giữ lại để chờ thời cơ. 

Nếu như không có gì thay đổi, mình cho rằng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ được phát sóng muộn nhất vào khoảng cuối tháng 10 năm nay. Chắc hẳn, thứ mà phía tiểu hoa 8X đang hướng tới là cơ hội đem đi tranh giải tại Bạch Ngọc Lan 2022. 

Bành Tiểu Nhiễm diễn xuất giả trân; Hoắc Kiến Hoa “đi cửa sau”

Trong một diễn biến khác, bộ phim Băng Tuyết Chi Danh của Bành Tiểu Nhiễm vừa mới lên sóng đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Tạo hình cô bé mùa đông cũng như những phân đoạn bi thương của nữ diễn viên đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. 

Chỉ tiếc một điều là đoàn phim đã vô ý trong việc chọn góc máy cũng như dựng bối cảnh, khiến cho phân cảnh vận động viên thi đấu trượt băng của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Nhược Hiên trở nên “giả trân”, vượt quá mức có thể chấp nhận được. 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay, mình sẽ đem đến câu chuyện vui vui từ cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Hẳn bạn cũng nghe tin, đợt này, sao nam xứ Đài tái xuất màn ảnh với một vai diễn trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng mà vợ anh làm diễn viên kiêm nhà sản xuất. 

Sau khi phim lên sóng thì mình cũng đọc được nhiều bình luận mỉa mai rằng Hoắc Kiến Hoa đã hết thời nên không thể đóng những vai diễn quan trọng nữa. Thế nhưng, mới đây, chính Lâm Tâm Như đã “vén màn bí mật” về vai diễn kia. 

Theo lời mỹ nhân xứ Đài, khi cô đưa cho chồng danh sách các vai diễn để chọn thì anh chẳng ngại ngần lựa một nhân vật khá độc đáo, nhưng ít đất diễn. “Dù sao thì việc chính của anh là giúp em đóng một vai khách mời, đừng đưa cho anh những vai quá mệt”, Lâm Tâm Như thuật lại. 

Vậy đã rõ rồi nhé, qua đây, ta cũng thấy nam diễn viên chẳng hề mặn mà với chuyện danh tiếng, địa vị ở giới giải trí nữa đâu. Thay vào đó, trọng tâm của anh chỉ muốn giúp đỡ bà xã mà thôi. Thế cho nên, một cây bút của Sohu đã đùa rằng, Hoắc Kiến Hoa phải “đi cửa sau” mới có thể nhận được một vai diễn nhàn nhã như ý muốn. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ cảnh gào thét trên màn ảnh 

Bạn có ủng hộ cách làm của Triệu Lệ Dĩnh hay không? Bạn suy nghĩ như thế nào về nhận xét rằng Hoắc Kiến Hoa đã hết thời, chỉ có thể nhờ vào bà xã để kiếm tiền, đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.