x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ cảnh gào thét trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 16/02/2022

Khi hóa thân thành nhân vật trong phim, các mỹ nhân Hoa ngữ hẳn là đều từng thực hiện cảnh gào thét rồi nhỉ? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nữ nào gây ấn tượng nhất trong phân cảnh đặc biệt này nhé!

Dương Mịch

Trong bộ phim Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch gây ấn tượng với mình qua cảnh gào thét đầy tuyệt vọng, nhìn thôi đã thấy thương. Điều kỳ lạ là dù đang ngập trong cảm xúc nhưng nàng tiểu hoa đán 8X này vẫn vô cùng xinh đẹp cuốn hút, khiến khán giả phải trầm trồ không thôi. Xin được dành lời khen ngợi cho Dương Mịch vì đã hoàn thành xuất sắc phân cảnh này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng hề quá lời khi nói bộ phim Hoa Thiên Cốt đã giúp sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh một bước lên mây, trở thành sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Dĩ nhiên là để đạt được thành công như vậy thì nhan sắc và diễn xuất của người đẹp họ Triệu trong phim đều đáng được khen ngợi rồi!

Một trong những phân cảnh khiến mình nhớ mãi là khi nàng Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) “hắc hóa” thành Yêu thần, gào thét trong đau khổ sau khi tận mắt chứng kiến Đường Bảo – người nàng coi như người thân bị tiễn sang thế giới bên kia. Chắc hẳn không ít khán giả cũng như mình, khóc thành một dòng sông khi theo dõi tình tiết này nhỉ?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có cảm giác couple với Dương Dương nhất

Tôn Lệ

Là “nhất tỷ” mảng truyền hình, diễn xuất của Tôn Lệ chẳng phải dạng vừa đâu. Vào vai nữ chính trong phim Mị Nguyệt Truyện, người đẹp chinh phục khán giả với cách thể hiện cảm xúc hết sức tự nhiên và những cảnh khóc thần sầu.

Trong đó, phân cảnh Mị Nguyệt tuyệt vọng khi chứng kiến nam nhân mình yêu sang thế giới bên kia có lẽ là ấn tượng nhất nhỉ? Nữ diễn viên gào thét chẳng màng tới hình tượng, tới mức nổi cả gân trên trán lên chứ chẳng đùa đâu! Thú thật với các bạn là khi xem phim thì mình thấy xúc động quá trời mà giờ nhìn lại bức hình này lại thấy... hơi buồn cười một tẹo. Bảo sao khoảnh khắc gào thét của Tôn Lệ lại được đám “fanti” chế thành meme và sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội.

Lưu Diệc Phi

Với mình thì nhân vật Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là một trong những vai diễn thành công nhất của Lưu Diệc Phi cho tới thời điểm này. Nữ diễn viên đã lột tả hoàn hảo nhân vật hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh, từ nụ cười tươi tắn, ngây thơ tới lúc gào thét đau khổ đều “đỉnh chóp”, vừa xinh đẹp lại truyền cảm xúc.

Ở một diễn biến khác, Lưu Diệc Phi cũng chẳng ngại vứt bỏ hình tượng, trở thành nàng hồ yêu đi “khè” người khác với thái độ “dữ dội” trong Hai Kiếp Yêu Tinh. Về việc cô nàng không sợ xấu trên màn ảnh thì mình đánh giá cao và xin được “bắn tim” ngay và luôn nhé!

Dương Tử

Trong một bộ phim nhiều yếu tố ngược tâm như Hương Mật Tựa Khói Sương thì chẳng thể thiếu những cảnh gào thét rồi! Chẳng lấy ví dụ đâu xa, ngay trong ngày đại hỉ đầy nước mắt trên Thiên giới chẳng hạn, nàng Cẩm Mịch (Dương Tử) của chúng ta đã khiến mình phải xúc động khi thể hiện tâm trạng giằng xéo đến tột độ sau khi “xiên” người thương để “páo-chù” cho cha mình (thực ra là hiểu lầm mà thôi). Đúng là “ngược luyến tàn tâm” đúng không cả nhà?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu những mỹ nhân nói trên có cảnh gào thét bi thương, tuyệt vọng khiến mình phải suy ngẫm thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại mang tới cảm xúc hoàn toàn “khác bọt”. Nhìn hình ảnh mỹ nữ Tân Cương này vừa nhai bánh mì vừa “rít gào” với bạn thân trong phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp mà mình thấy buồn cười quá trời luôn! Thậm chí, mình còn lo lắng một tẹo là gào hăng như vậy, lỡ người đẹp này cho người đối diện “tắm mưa xuân” thì sao nữa đó!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân hợp vai "hồng nhan họa thủy"

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.