x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bí ẩn Chân Hoàn Truyện: Tên nữ chính có liên quan tới Thái Thiếu Phân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:55 - 15/02/2022

Dù đã lên sóng được 12 năm nhưng Chân Hoàn Truyện vẫn được coi là tượng đài của dòng phim cung đấu trên màn ảnh Hoa ngữ, được khán giả bàn tán hoài không dứt trên các diễn đàn giải trí. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng đã tìm hiểu khá nhiều thông tin ngoài lề về siêu phẩm này và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Tên nữ chính có liên quan tới Thái Thiếu Phân

Chắc hẳn không ít người phải ngạc nhiên vì tên của nữ chính Chân Hoàn Truyện lại có liên quan tới Thái Thiếu Phân – người vào vai hoàng hậu Nghi Tu, đối thủ của Chân Hoàn (Tôn Lệ) trong chốn thâm cung nhỉ?

Chân Mật (Thái Thiếu Phân) - mỹ nhân khiến 3 cha con Tào Tháo phải động lòng.

Sau khi tìm hiểu, mình mới biết được tác giả của nguyên tác – Lưu Liễm Tử vốn là fan của Thái Thiếu Phân và vô cùng yêu thích bộ phim Lạc Thần do người đẹp TVB này diễn chính. Cũng vì vậy Lưu Liễm Tử đã ghép tên 2 nữ chính trong Lạc Thần là Chân Mật (Thái Thiếu Phân) và Quách Hoàn (Quách Thiện Ni) lại, tạo thành cái tên Chân Hoàn đó nha! Các bạn nghĩ sao về bí mật đằng sau tên của nữ chính Chân Hoàn Truyện nào?

Quảng cáo được lồng vào phim khéo tới mức khán giả cũng không nhận ra 

Trong phim Chân Hoàn Truyện, cụm từ “đông a a giao” được nhắc tới rất nhiều lần và mình trước đây dù không biết đó là thứ gì nhưng cứ luôn mặc định rằng đây là một bảo vật quý giá mà Hoàng hậu nương nương thường tặng cho những người nàng yêu thích.

Mãi tới bây giờ, mình mới phát hiện ra đây là một cách quảng cáo được đoàn làm phim lồng ghép trên màn ảnh, khéo léo tới mức khiến bao khán giả phải ăn ngay “cú lừa”. 

Chân Hoàn Truyện và Bộ Bộ Kinh Tâm dùng chung một cảnh tuyết

Cảnh tuyết đính ước của Chân Hoàn và Tứ lang.

Một trong những phân cảnh khiến mình ấn tượng nhất trong Chân Hoàn Truyện là cảnh tuyết trong Ỷ Mai viên năm ấy, khi Chân Hoàn và Tứ Lang (Trần Kiến Bân) gặp gỡ đầy lãng mạn giữa khung cảnh tuyết trắng điểm xuyết mai hồng. Đây cũng là khởi nguồn cho mối duyên phận của họ, khiến Ung Chính cảm thấy: “Cô gái này thật thú vị” và dần sủng ái nữ chính của chúng ta.

Chắc không phải ai cũng biết, ở một góc khác của phim trường, hai nhân vật của vũ trụ Bộ Bộ Kinh Tâm là Nhược Hy (Lưu Thi Thi) và Bát gia (Trịnh Gia Dĩnh) cũng đang cùng sải bước giữa trời tuyết. Ờ, thì hai bộ phim cổ trang này được ghi hình cùng thời điểm, lại đều có cảnh tuyết nên dùng chung bối cảnh cho tiết kiệm ấy mà. Đây cũng là chuyện khá thường thấy đúng không nào?

Tự dưng mình suy nghĩ, ở một góc độ khác thì Nhược Hy cũng coi như Thuần Nguyên hoàng hậu của Ung Chính. Không biết Tứ lang của Chân Hoàn Truyện sẽ nghĩ gì khi biết “chân ái” và tình địch đang cùng dạo bước bên nhau nhỉ?

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện và loạt phim cung đấu hấp dẫn nhất trên màn ảnh Cbiz

Chân Hoàn học Kinh hồng vũ từ Ôn thái y

Đôi lúc mình nghĩ thái y Ôn Thực Sơ (Trương Hiểu Long) quả thực là nhân vật “đa-zi-năng” bậc nhất trong Chân Hoàn Truyện, giúp đỡ Chân Hoàn vượt qua bao cửa ải khó khăn, hết lòng hết dạ vì nàng.

Mình nhớ trong phim có tình tiết Chân Hoàn bị Tào Quý Nhân gài bẫy, buộc phải trổ tài múa Kinh hồng vũ trước mặt mọi người. Các bạn biết không, Kinh hồng vũ vốn là loại vũ đạo rất khó, phải luyện nhiều năm mới có thể thành tài được. Hơn nữa, trước đó lại có tượng đài quá đỗi kinh điển của Thuần Nguyên hoàng hậu (người vốn mê đắm vũ đạo và tự mình cải tiến điệu múa này) thì e là kèo này hơi khó rồi!

Bản thân Chân Hoàn cũng biết rằng: “Múa đẹp thì khiến mọi người ngưỡng mộ, múa không đẹp thì không khác gì Đông Thi nhăn mặt, trở thành trò cười cho thiên hạ”.

May mắn thay, bên cạnh Chân Hoàn đã có sự giúp đỡ của Ôn Thực Sơ. Vị thái y điển trai này đã làm thầy giáo vũ đạo cho Chân Hoàn, giúp nàng luyện tập, dàn dựng lại bài múa Kinh hồng vũ và tỏa sáng tại bữa tiệc.

Xem ra vì Chân Hoàn, Ôn thái y thực sự đã trả giá quá nhiều rồi! Bảo sao nam phụ này lại được lòng khán giả đến như vậy!

Cảnh Chân Hoàn từ chùa Cam Lộ trở về được ghi hình ngay đầu tiên

Xuôi theo diễn biến của phim thì sau giai đoạn ngọt ngào, Chân Hoàn cãi nhau với Tứ lang nên mới nản lòng thoái chí, quyết định rời cung tới chùa Cam Lộ tu hành. Tuy nhiên, để bảo vệ gia tộc và cả đứa con trong bụng, nàng chỉ đành trở về chiếc lồng son Tử Cấm Thành. 

Thế nhưng các bạn biết không, thực tế thì tình tiết Chân Hoàn hồi cung lại là một trong những phân cảnh đầu tiên mà Tôn Lệ thực hiện khi ghi hình bộ phim Chân Hoàn Truyện đó! 

Thực ra thì việc hoàn thành các cảnh quay không đúng theo diễn biến kịch bản cũng là chuyện thường gặp tại phim trường nên mình chẳng ngạc nhiên là mấy. Đây cũng là một thử thách đối với các diễn viên xem họ nắm chắc nội tâm nhân vật và lột tả cảm xúc một cách hoàn hảo trên màn ảnh đấy nha!

>>>Xem thêm: An Lăng Dung và những kiểu bạn nên né xa trong Chân Hoàn Truyện

Bạn còn biết thêm những câu chuyện ngoài lề nào khác của Chân Hoàn Truyện hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim ảnh Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.