x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Mịch - Dĩnh lại đụng độ; rating phim Châu Tấn leo đỉnh

Meixing 16:30 - 27/12/2021

Meixing sẽ bắt đầu tuần mới với những tin tức về các dự án sắp tới của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn diễn viên cũng như thứ hạng hiện giờ của loạt bộ phim đang phát sóng. Cụ thể như thế nào, cũng mình theo dõi trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim của Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương cho thấy phong độ ổn định khi nhiều tuần liên tiếp nắm giữ thứ hạng cao nhất. Bộ phim của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến đang có 83,88 triệu lượt xem. 

Không thể tạo ra “cơn sốt” như kỳ vọng ban đầu, song, mình cũng không ngờ, Ai Là Hung Thủ lại có một sức hút lớn như vậy. Bởi đã kết thúc được một tuần mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đứng vững ở vị trí thứ hai với 71,57 triệu lượt xem. 

Đứng ngay sau đó cũng là một bộ phim đề tài tâm lý từng gây tranh cãi khắp các trang mạng xã hội trong suốt thời gian phát sóng vừa qua. So với buổi chiếu hôm trước, ngày hôm nay, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý tăng nhẹ lên 61,12 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế sau 10 năm

Tiểu Mẫn Gia phá vỡ mọi kỷ lục

Sau buổi chiếu phim vừa qua, Tuyết Trung Hãn Đao Hành đã thu về 88,86 triệu lượt xem. Thành tích nổi trội đã giúp bộ phim của Trương Nhược Quân chiếm lĩnh vị trí top 1. 

Trong khi đó, Tiểu Mẫn Gia đứng thứ 2 với 83,64 triệu lượt xem. Đó là trên bảng nhiệt độ, còn ở các bảng xếp hạng rating, bộ phim của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi đã soán ngôi bộ phim đang phát trên đài CCTV phía trên, giành thứ hạng No.1 trong liên tiếp 2 ngày vừa qua. Có lẽ việc chiếu Tiểu Mẫn Gia là quyết định sáng suốt nhất của đài truyền hình Hồ Nam trong năm 2021. 

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại đụng độ

Bên cạnh những bộ phim đang phát sóng, Meixing tin rằng các bạn còn rất quan tâm đến loạt tác phẩm sẽ lên sóng vào năm 2022. Ở bài điểm phim hôm trước, mình đã tiết lộ lịch chiếu dự kiến của 3 bộ phim cổ trang hot nhất, còn hôm nay sẽ là phim hiện đại nè. 

Theo một nguồn tin của Meixing cho hay, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh có thể sẽ được phát sóng trên các đài truyền hình CCTV, Đông Phương, Bắc Kinh và phát trực tiếp trên Youku vào tháng 2 năm 2022. Trùng hợp là đài Hồ Nam và phía Tencent cũng đưa ra mốc thời gian trên đối với bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 của Hứa Khải và Dương Mịch. Có thể là giữa tháng 2/2022, hoặc nếu sắp xếp được thì là ngay dịp Tết âm lịch (đầu tháng 2) luôn. 

Như vậy, Meixing cho rằng, khả năng cao là chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến màn đụng độ của 2 tiểu hoa nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay vào dịp đầu năm mới. Thời gian trước, Hộc Châu Phu NhânAi Là Hung Thủ chỉ lên kế tiếp nhau thôi mà đã nổ ra bao nhiêu cuộc tranh luận rồi, lần này trùng lịch chiếu thật thì chúng ta có nhiều điều để nói đây. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Phim mới của Trương Tân Thành – Đồng Dao tung teaser; Hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi

Weibo Vogue Film mới đây đã tung ra teaser của phim ngắn Hồi Ức Tình Yêu, với sự góp mặt của Trương Tân Thành và Đồng Dao. Thú thực là đoạn clip chỉ dài có 25 giây thôi nhưng Meixing đã phải replay lại hơn chục lần vì loạt khoảnh khắc “so hot” của cặp đôi. 

Nếu như soi vào nguyên tác của phim thì có thể thấy, Trương Tân Thành và Đồng Dao đã xây dựng hình tượng nhân vật khá sát. Bởi vì nội dung phim sẽ xoay quanh mối tình của nam chính là một thiếu niên trung học và nữ chính là người mẹ đã có gia đình. Hồi Ức Tình Yêu dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/12 tới đây. 

Cuối cùng là một vài hình ảnh mới của dàn diễn viên mà mình cảm thấy rất ấn tượng nên muốn chia sẻ cùng mọi người. Sau khi xuất hiện trên chương trình hài độc thoại, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba hài hước, duyên dáng một lần nữa làm “dậy sóng” cư dân mạng. Hôm nay, cô nàng tiếp tục tung ra một bộ ảnh không thể nào tấu hài hơn khi tạo dáng cùng với chiếc muỗng gỗ siêu to khổng lồ.

Đoàn làm phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng rất chu đáo khi thiết kế hẳn một chiếc poster mới, tung ra vào đúng dịp kỷ niệm 11 năm vào nghề của La Vân Hi. Đoàn làm phim có tâm thế này, nhan sắc của anh tỏa sáng thế kia, em xin hứa sẽ cống hiến view cho phim đấy.

Trong số những điều mà Meixing nhắc tới ở trên, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất? Bạn có mong chờ màn so tài của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong dịp đầu năm mới không, chia sẻ ngay với mình nào!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Phong Khởi Lạc Dương, các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.