x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục gặp vận xui; Dương Mịch bỏ ngang phim

Meixing 17:30 - 05/01/2022

Không ít bộ phim vốn sự định phát sóng vào tháng 01/2022 thì nay lại gặp trục trặc, trong khi đó, rất nhiều các dự án mới có lịch khai máy liên tiếp vào những ngày gần đây. Tình trạng này vô tình đẩy một số bảng xếp hạng vào tình trạng “ngủ đông”. Vậy, cục diện hiện tại của làng phim ảnh Hoa ngữ như thế nào, Meixing sẽ làm rõ trong bài điểm phim hôm nay nha!

Tiểu Mẫn Gia lập kỷ lục ở tập cuối cùng

Như đã nói ở trên, vì hiện giờ chưa có bộ phim chiếu mạng mới nào đủ sức gây bão, cho nên tạm thời ngày hôm nay, Meixing sẽ không cập nhật bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến nữa. Nhưng cũng may là ở bên bảng nhiệt độ phim chiếu đài của Vlinkage vẫn có những biến động đáng để chúng ta bàn luận. 

Sau buổi chiếu phim tối qua, Tuyết Trung Hãn Đao Hành lại nhích thêm một chút xíu, đạt được 88,35 triệu lượt xem. Thành tích này giúp bộ phim của Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy trụ vững ở vị trí cao nhất. Xem Tuyết Trung Hãn Đao Hành, ngoài những lúc bị cuốn vào câu chuyện của các nhân vật thì Meixing còn u mê những khung cảnh non nước nên thơ, tuyệt đẹp. Chính những góc máy tinh tế như vậy phần nào giúp phim gỡ gạc lại bởi cái màu phim đặc trưng của Tencent. 

Tuy ở bảng nhiệt độ này, Tiểu Mẫn Gia chỉ xếp thứ hai với 85,67 triệu lượt xem, song, bộ phim đã chiếm trọn spotlight trên các bảng xếp hạng rating. Được biết, đây là tác phẩm đầu tiên của năm nay, dù phát sóng trên đài địa phương mà chỉ số rating cán mốc 1,9. 

Bên cạnh diễn xuất xuất sắc của Châu Tấn, Huỳnh Lỗi, Đường Nghệ Hân và dàn diễn viên, chúng ta cũng phải công nhận đây là một tác phẩm có kịch bản cực kỳ sâu sắc. Bộ phim phát sóng đã mang tới cho người xem những bài học về tình cảm gia đình, về các mối quan hệ trong cuộc sống. 

>>>Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và những bộ phim được chờ mong nhất 2022

Mộng Hoa Lục bị ảnh hưởng vì nam chính

Từ vài tháng trước, Mộng Hoa Lục gần như chắc chắn sẽ lên sóng vào cuối tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, gần đến thời điểm chốt lịch, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi lại gặp một vài rắc rối.  

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam chính Trần Hiểu đã công khai chúc mừng diễn viên Lâm Hạ Vi khi cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2021 của TVB. Được biết, ngay từ khi được xướng tên cho ngôi Thị hậu TVB, cô chẳng những bị chê vì không xứng đáng mà đang nhận không ít “gạch” vì đời tư hỗn loạn. Và ông xã Trần Nghiên Hy là một trong những nghệ sĩ “cả gan” bỏ quên dư luận mà ăn mừng cùng đồng nghiệp. 

Theo nguồn tin mà Meixing đọc được, hiện giờ đội ngũ của Mộng Hoa Lục vừa lo lắng phim sẽ không đạt được thành tích như kỳ vọng, cũng vừa đau đầu nghĩ cách giúp Trần Hiểu giải quyết rắc rối. Nếu không dẹp yên dư luận thì phen này đoàn phim coi như thảm rồi. 

>>>Xem thêm: Loạt phim cổ trang 2022: Ngự Giao Ký lép vế trước Thả Thí Thiên Hạ 

Dương Mịch “bỏ ngang” dự án cổ trang; Phim mới của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby khai máy

Hẳn là các bạn cũng nghe tới tin đoàn phim cổ trang Kiều Tàng đã xác định Dương Mịch sẽ đảm nhiệm vai nữ chính. Thế nhưng, kể từ ngày thông báo cũng 2-3 tháng rồi mà đến nay, nghe chừng họ vẫn chưa thể tìm ra một gương mặt nam thích hợp để trở thành bạn diễn của tiểu hoa 8X. Những người phù hợp, kể cả “gà nhà” Gia Hành hay tiểu sinh tài năng thì hầu như đều đã hợp tác với nữ diễn viên rồi. 

Thế nên, hiện giờ, có thông tin cho rằng, sau khi cân nhắc, Dương Mịch quyết định rút lui khỏi vị trí nữ chính. Cô nàng muốn để dự án cấp S của Tencent này cho các đàn em đóng, có chăng chỉ hỗ trợ hay đóng vai khách mời thôi. 

Ở một diễn biến khác, sáng nay, dự án phim Mộ Sắc Tâm Ước đã chính thức khai máy. Tác phẩm với sự hợp tác giữa Nhậm Gia Luân và AngelaBaby được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Chỉ Vì Chiều Hôm Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương. Và trùng hợp, theo trend bây giờ, nữ chính ở đây cũng là một nữ bác sĩ tâm lý, còn nam chính là một tiểu thuyết gia. 

Xét về ngoại hình của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby, quả thật, họ xứng đôi vừa lứa, không có gì để chê luôn. Nhưng về mặt diễn xuất thì Meixing tin chắc rằng, chúng ta sẽ có nhiều điều để nói khi mà Mộ Sắc Tâm Ước phát sóng đấy. Mình nhất định sẽ tiếp tục cập nhật tình hình của dự án này trong những bài viết tiếp theo. 

Hôm nay cũng có 2 loạt ảnh tạp chí mà Meixing thấy rất ấn tượng. Một là của Vương Nguyên với concept chàng trai mùa đông trên trang bìa tạp chí ELLE. Hai là của Dương Mịch hợp tác với L’OFFICIEL số tháng 02/2022. 

Bạn có nhận xét như thế nào về bài Cbiz hôm nay của Meixing? Chia sẻ ngay ý kiến của bạn ở phần bình luận phía dưới nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Mộng Hoa Lục, các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.