x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Lưu Diệc Phi đóng máy, Dương Mịch đốn tim fan với tóc mới

Nguỵ Anh Lạc Đà 13:36 - 05/07/2021

Dương Mịch "đốn tim" fan với “high fashion” trên ấn phẩm ELLE 

>>Xem thêm: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Ngôi sao "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" liên tiếp khiến fan "xỉu lên xỉu xuống" bằng bộ ảnh tuyệt đẹp trên ấn phẩm ELEE. Nguỵ Anh Lạc Đà cũng là fan cứng Mịch Tỷ nên ôi thôi, lụm tim gắn lại thôi. 

>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt mỹ nam mới không thuộc team "đẹp mà đơ" của Kbiz

Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch là một trong những minh tinh "làm mưa làm gió" của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt thanh tú đi đôi với phong cách hiện đại, trẻ trung là một trong những yếu tố quan trọng giúp nữ diễn viên thu được nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở", đa phần cô nhận được rất nhiều lời mời của các tạp chi hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền.

 Xuất hiện trên tạp chi ELLE số mới đây, ngôi sao "Cung Toả Tâm Ngọc" khiến Nguỵ Anh Lạc Đà xao xuyến bởi vẻ đẹp không góc chết, không tỳ vết của bà mẹ một con. Cùng với vẻ ngoài gợi cảm cô không ngần ngại diện trang phục khoe thân hình quyến rũ nhưng vô cùng tinh tế. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Được biết, Dương Mịch là gương mặt thương hiệu cho trang bìa tạp chí danh tiếng này 8 năm liên tiếp. Ngoài ra, trong loạt ảnh xuất hiện trên tạp chí, hầu hết concept đều ở studio, không có nhiều đạo cụ phụ trợ mà Dương Mịch sẽ tự mình tạo dáng à chính. 

Có thể nhận thấy, nữ diễn viên xuất hiện trên mỗi bìa là có sự đột phá khác nhau, các nhiếp ảnh gia nổi tiếng hợp tác từng khen Dương Mịch: "Có kinh nghiệm tạo dáng tốt, quả thật đây là tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của một đại diện 8 năm lên song bìa ELLE,thực sự rất tốt."

Ca khúc của Vương Nhất Bác dễ dàng 'leo thang' hot search

Trong chương trình "Lễ tốt nghiệp đài Hồ Nam" phát sóng tối ngày 4/7, Vương Nhất Bác đã đem đến một hình ảnh trẻ trung và đầy năng lượng tích cực khi anh chàng thể hiện ca khúc Cạn Ly đầy nhiệt huyết thanh xuân.

Tối qua, Vương Nhất Bác khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi thể hiện ca khúc Cạn Ly trong chương trình "Lễ tốt nghiệp đài Hồ Nam". Giọng hát của Vương Nhất Bác tạo sự cuốn hút, ấm áp và nhẹ nhàng, truyền tải cảm xúc của tuổi trẻ, tràn đầy năng lượng tích cực làm rung động trái tim khán giả. 

Rất nhiều cư dân mạng nhận xét Vương Nhất Bác trong phần biểu diễn này chính là một thiếu niên tràn đầy sức sống hát lên thanh âm của tuổi trẻ! Nguỵ Anh Lạc thấy nam diễn viên Trần Tình Lệnh quả là đa tài. 

Dưới đây là những phản hồi người nghe:

Nhìn như học sinh sinh viên vậy, tràn đầy hơi thở thanh xuân luôn. Thích giọng của Nhất Bác nhất, nhìn yêu quá trời.

Nhìn như sinh viên ấy. Mang sức sống tuổi trẻ thực sự luôn.

4 năm rồi giọng Bí Bo vẫn không thay đổi. Thích em nó rap bài này lắm, nay được nghe cả bài đã gì đâu á.

"Nếu muốn tôi chọn ra bức họa của thời thanh xuân,

Hiện ra là giọt nước mắt, là bầu trời trong xanh tôi tốt nghiệp năm đó

Là những khuôn mặt vừa khóc vừa cười mà vẫn muốn ôm hôn

Khi nhớ lại, vừa yêu vừa thương, vừa bồi hồi xúc động, nhưng cũng bao nhung nhớ

Nỗi nhớ nhung luôn đột ngột xuất hiện

Khi ký ức về trang giấy thi bị rách phá vỡ đi tháng năm xuất hiện trước mắt tôi." Lời cũng hay lắm á mọi người, giọng bạn trai em thì cưng quá, hợp vibe thanh xuân dã man

Chuẩn một thiếu niên tràn đầy sức sống hát lên thanh âm tuổi trẻ.

Năm nay Vương Nhất Bác 24 tuổi và không biết điều gì sẽ xảy ra với anh khi 28 tuổi? Ta nghĩ rằng anh chắc chắn sẽ giống như những người tiền nhiệm của anh, với cả năng lượng tích cực và sự thanh lịch đặc biệt nhất của anh!

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Mình đã nghe và nghe đi nghe lại rất nhiều,nghe xong nhớ lại ngày tốt nghiệp khi ấy quá. Đã đẹp trai còn hát hay đúng là chồng em.

Lưu Diệc Phi "rạng rỡ" trong ngày đóng máy phim Mộng Hoa Lục 

Mới đây, loạt ảnh trong ngày đóng máy của từng nhân vật trong bộ phim Mộng Hoa Lục đã được tung ra gây sốt với dàn visual "đỉnh của chóp". 

Nguỵ Anh Lạc Đà mê mẩn trước nhan sắc của nữ chính Lưu Diệc Phi, cô nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen bởi nụ cười đầy thân thiện. Vẻ đẹp của thần tiên tỷ tỷ của màn ảnh Hoa ngữ đúng cực phẩm, dáng mũi cao, gương mặt thanh thoát toát lên đầy vẻ kinh diễm. 

>>Xem them: Cung Tuấn - Triết Hạn dẫn đầu Top 7 cặp đôi hot nhất nửa đầu 2021

Trong loạt ảnh được đoàn phim mới đăng tải, có một chiếc ảnh Lưu Diệc Phi đứng chung khung hình với Trần Hiểu, nữ phụ và một nhân viên trong đoàn làm phim. Nhưng điểm nhấn trong bức ảnh là visual của cặp đôi nam nữ chính quá toả sáng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận dành lời khen cho cặp đôi. Trần Hiểu thể hiện phong thái đĩnh đạc, lịch thiệp chuẩn nam thần.

 Phim cổ trang Mộng hoa lục gồm các diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều, Bảo Kiếm Phong...

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ chỉ bằng bàn tay

Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều) đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn. Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo. 

Trên đường đến kinh thành, nàng đã giúp đỡ một hảo tỷ muội là Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn) bị người ta lừa cưới mà rơi vào hoàn cảnh khốn khổ và bị ngược đãi, đồng thời nàng cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương (Liễu Nham), một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh mà muốn từ bỏ. 

Hiện tại vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức bộ phim Mộng Hoa Lục. Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến phim nhé!

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.