x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Loạt phim cổ trang 2022: Ngự Giao Ký lép vế trước Thả Thí Thiên Hạ

Tiểu Hạnh Thảo 15:00 - 04/01/2022

Những ngày đầu năm mới như thế này là thời điểm thích hợp để chúng ta cùng nói đến chuyện tương lai của màn ảnh Hoa ngữ. Trước tiên, ở bài viết hôm nay, Tiểu Hạnh Thảo sẽ đưa ra dự đoán về các bộ phim cổ trang sẽ lên sóng trong năm 2022, cùng theo dõi nhé. 

List phim có “mùi” flop dài dằng dặc

Nếu đúng như thông tin các blogger xứ Trung tung ra gần đây thì vào khoảng ngày 20/01, Kính Song Thành sẽ ra mắt. Tuy được kỳ vọng là bộ phim mở đầu cho màn ảnh cổ trang năm nay, song, Tiểu Hạnh Thảo không có niềm tin vào sức hút của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ. 

Từ hồi Cổ Kiếm Kỳ Đàm đến nay, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình đều tiến bộ vượt bậc về kỹ năng diễn xuất, cũng đạt được nhiều thành tích. Trong khi đó, diễn xuất của Lý Dịch Phong vẫn chỉ giậm chân tại chỗ, đóng nhiều phim nhưng nhận toàn “gạch”.

Bộ phim “nằm kho” khá lâu của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn là Thượng Thực cũng thuộc danh sách phát sóng của năm nay. Nếu như phim chiếu ngay sau Diên Hy Công Lược may ra còn có chút “nhiệt”, chứ bây giờ, cặp đôi chính đều trở thành ông vua - bà hoàng “phim dở” mất rồi. 

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ dù vẫn đang ghi hình nhưng cũng khó mà thoát khỏi “lời nguyền” khi cặp đôi chính là Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát. 

Kể từ khi lấn sân vào con đường diễn xuất, Ngu Thư Hân chưa từng thoát khỏi vai nhí nhảnh, đáng yêu và sắp tới ở Thương Lan Quyết cũng vậy. Còn nam chính Vương Hạc Đệ, mình thấy anh vốn không có khả năng diễn xuất, lại không hợp với tạo hình cổ trang. 

Trọng Tử khiến mình liên tưởng đến Hoa Thiên Cốt, song, cả Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đều có diễn xuất không tốt, duyên qua đường cũng kém. 

Những ngày đầu mới công bố dự án, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng gây náo loạn một phen. Nhưng chỉ một thời gian ngắn, khi tạo hình của cả dàn diễn viên được hé lộ thì rõ ràng, La Vân Hi và Bạch Lộc hoàn toàn lép vế trước cặp phụ Trần Đô Linh - Đặng Vi. 

Một bộ phim có nguy cơ cao rơi vào list phim flop của năm 2022 là Ngự Giao Ký. Quả thật, nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương rất cuốn, nhưng, với khả năng diễn xuất chỉ ở tầm trung của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thì khó lòng mà thể hiện được độ “ngược tâm ngược thân”. Đã thế, ngay khi “nhá hàng”, nam chính đã cho thấy sự lạm dụng đạo cụ qua việc dùng múi giả. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

3 tác phẩm được kỳ vọng nhất

Trong vô vàn tác phẩm cổ trang sắp phát sóng, Tiểu Hạnh Thảo đặt kỳ vọng vào 3 bộ phim. Thứ nhất là Thả Thí Thiên Hạ, ngay từ những hình ảnh hậu trường, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã cho thấy sự ăn ý, chemistry “tràn màn hình” dù diễn xuất của họ chưa phải xuất sắc nhất. Hơn thế nữa, đây còn là bộ phim có độ bảo mật cao nhất, chưa hề bị leak ra bất cứ phân đoạn quan trọng nào. 

Trầm Vụn Hương Phai thì không cần bàn cãi nhiều khi có sự xuất hiện của “vua bán sỉ siro” Thành Nghị và “bà trùm” nước mắt Dương Tử. 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng có khả năng “gây bão” rất cao. Bởi vì, Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đều diễn tốt, ngoại hình cân xứng và hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

3 bộ phim hứa hẹn gây bất ngờ

Tuy nhiên, cũng có tới 3 bộ phim mà Tiểu Hạnh Thảo không thể dự đoán nổi số phận của chúng khi phát sóng. An Lạc Truyện có thể sẽ có sức hút tương đối lớn khi nữ chính Nhiệt Ba là đỉnh lưu, còn Cung Tuấn cũng là tiểu sinh tuyến 1 nổi bật nhất trong năm vừa qua. Nhưng diễn xuất của họ còn gây ra vô vàn tranh cãi. 

Trong khi ấy, mình không có quá nhiều thông tin về bộ phim Thiên Thu Lệnh của Trương Dư Hi và Đồng Mộng Thực. 

Hoa Nhung cũng vậy, Tiểu Hạnh Thảo chỉ biết về khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của Cúc Tịnh Y, chứ chưa đánh giá được Quách Tuấn Thần. 

Trên đây là những dự đoán của Tiểu Hạnh Thảo về số phận của Ngự Giao Ký, Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai cũng như những bộ phim phát sóng trong năm 2022. Bạn có suy nghĩ như thế nào, chia sẻ với mình ở phần bình luận ngay nha!!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về Ngự Giao Ký và các bộ phim đặc sắc của làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.