x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Phim Lưu Đào vừa chiếu đã hot; Lâm Tâm Như gặp khó

Meixing 16:20 - 09/02/2022

Bộ phim hài chào năm mới của Lưu Đào có màn khởi đầu vượt quá sự mong đợi, Lâm Tâm Như phải chịu nhiều áp lực khi làm nhà sản xuất cho Hoa Đăng Sơ Thượng. Và thêm một vài tin tức nóng sốt nữa về làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ được Meixing bật mí ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mình đã cảm thấy hào hứng hơn rất nhiều khi nhìn vào bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mới nhất mà Vlinkage tung ra. Bởi vì, ngoài Kính Song Thành thì một số bộ phim mà mình mong đợi nhất đã chiếm được các thứ hạng tương đối cao. 

Vừa mới phát sóng những tập đầu tiên, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 đã thu được 70,21 triệu lượt xem, vững vàng đứng ở vị trí top 2. Có thể thấy, Lưu Đào và Trần Hách đang làm rất tốt nhiệm vụ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ dịp đầu xuân năm mới thay cho cặp chị em Diêu Thần và Bạch Vũ ở phần phim trước. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp 

Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2, Lưu Đào tiếp tục hóa thân vào hình ảnh một “nữ cường”, đại tỷ đầy bản lĩnh, không ngại đắc tội với bất cứ đối thủ nào. Chỉ khác một điều, bộ phim sẽ không tập trung khai thác vào công việc của các nhân vật mà là những câu chuyện ấm áp, hài hước xoay quanh cuộc sống gia đình của họ. 

Tình Yêu Nông Thôn 14 đang có được 68,12 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay sau là Yên Ngữ Phú với 66,71 triệu lượt xem. Meixing thì mới xem được một tập đầu tiên, song, mình đã đọc qua 7749 bài review thì thấy các khán giả đánh giá ở mức ổn so với các web drama cổ trang thời gian này. Cũng có người ví bộ phim của Kiều Hân và Từ Chính Khê như phiên bản mini của Minh Lan Truyện, nhưng cái này mình phải tự kiểm chứng đã. 

Lâm Tâm Như áp lực với Hoa Đăng Sơ Thượng phần 3

Không phụ công mong ngóng của các khán giả, hôm nay, Hoa Đăng Sơ Thượng đã tung ra đoạn trailer giới thiệu nội dung phần 3. Kèm theo đó là một câu trả lời chính xác cho những thắc mắc khi nào thì phần cuối cùng của phim sẽ phát sóng. Trong khi ai cũng nghĩ sẽ được gặp lại Lâm Tâm Như, Dương Hựu Ninh và dàn diễn viên trong tháng 2 thì đoàn phim lại “chốt đơn” tận ngày 18/03 cơ đấy.

Chứng kiến tình hình trên, mình thấy không ít người hâm mộ và cả các blogger chuyên về phim ảnh đều bày tỏ sự lo lắng về những áp lực mà Lâm Tâm Như sẽ phải đối mặt. Có 2 điều bất lợi nhất mà mọi người đã liệt kê ra, thứ nhất, về thời gian phát sóng. 

Phần 1 và phần 2 của Hoa Đăng Sơ Thượng đã lần lượt ra mắt vào đợt cuối năm 2021, nhưng phần 3 lại phải đợi tận đến tháng 3, là chừng 3 tháng trời. Trong khoảng thời gian này khán giả đã xem thêm biết bao nhiêu bộ phim hấp dẫn khác, đến khi trở lại liệu có còn duy trì được mạch phim, hay là sự hứng thú nữa hay không?  

Chưa kể, theo như tiết lộ từ trang Ettoday, Hoa Đăng Sơ Thượng có kinh phí sản xuất lên tới hơn 10 triệu USD (tương đương khoảng hơn 227 tỷ đồng) – thuộc top những phim đầu tư khủng nhất lịch sử điện ảnh xứ Đài. Lâm Tâm Như lại chưa dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này, liệu doanh thu của 2 phần trước và 8 tập phim sắp tới có thể giúp bà xã Hoắc Kiến Hoa thu hồi vốn không, hay là phải bù lỗ? 

>>>Xem thêm: Tả Đại Phân, Lâm Tâm Như và những Quan Âm Bồ Tát đẹp nhất màn ảnh Cbiz 

Trước khi kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, hãy cùng mình ngắm nhìn loạt poster mới nhất đến từ 2 bộ phim Chúng Ta Không Biết Yêu (Kim Thần, Vương Tử Dị) và Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh (Cổ Lực Na Trát, Lưu Dĩ Hào) nhé.

Bạn đã xem Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 chưa, có nhận xét gì về vai diễn lần này của Lưu Đào? Bạn có mong chờ Hoa Đăng Sơ Thượng 3 của Lâm Tâm Như hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Ngoài Kính Song Thành, ở DienAnh.Net còn rất nhiều bài viết thú vị về các bộ phim và dàn sao Hoa ngữ đang chờ bạn khám phá đó!!! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.