x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tả Đại Phân, Lâm Tâm Như và những Quan Âm Bồ Tát đẹp nhất màn ảnh Cbiz

Yến Lam 15:40 - 22/07/2021

Khi xem phim Hoa ngữ, chúng ta đã quá quen thuộc bởi sự xuất hiện của những nhân vật thần quân, tiên nữ, đặc biệt là hình tượng Quan Âm Bồ Tát có tấm lòng vị tha, chuyên cứu giúp những hoàn cảnh khó khăn. Cũng nhờ hóa thân thành hình tượng này mà nhiều sao nữ chiếm được cảm tình của khán giả. Trong bài viết hôm nay, Yến Lam sẽ đưa các bạn đi ngắm 12 nữ diễn viên đóng vai Quan Âm đẹp nhất màn ảnh Cbiz nhé.

>>>Xem thêm: Những "hạt sạn" chà bá trong Chân Hoàn Truyện, Tây Du Ký và phim Cbiz

Mã Á Thư

Có thể nhiều bạn lần đầu nghe tới cái tên Mã Á Thư, mình xin tiết lộ, đây chính là người vợ đầu tiên của Ngô Kỳ Long đó. Thuở mới vào nghề, cô được đánh giá là một diễn viên có thực lực. Người đẹp có cơ hội hóa thân thành nhiều nhân vật kinh điển, trong đó phải kể đến vai Quan Âm Bồ Tát. Với tạo hình này, cô đem đến vẻ đẹp tao nhã và thanh tao.

Lưu Đào

Trong bộ phim Tây Du Ký năm 2011 của đạo diễn Trương Kỷ Trung, Lưu Đào đảm nhận vai Phật Bà Quan Âm. Khoảnh khắc nữ diễn viên ngồi trên đài sen, tay cầm bình ngọc Thanh tịnh chứa nước cam lộ khiến mình cảm nhận được vẻ trang nghiêm nhưng lại vô cùng dịu dàng, tràn đầy tiên khí.

Tiêu Tường

Phiên bản Quan Âm Bồ Tát của Tiêu Tường tương đối đặc biệt. Tạo hình của nữ diễn viên làm Yến Lam liên tưởng tới hình ảnh Phật nghìn mắt nghìn tay, mang trên mình nhiều phép thuật để thuần hóa quỷ dữ và phổ độ chúng sinh.

Lâm Tâm Như

Ở bộ phim Mẫu Tổ ra mắt vào năm 2012, dù không có nhiều đất diễn nhưng Lâm Tâm Như vẫn ghi tên mình vào danh sách những vị Quan Âm đẹp nhất màn ảnh. Vốn sở hữu gương mặt hiền lành, thánh thiện nên mỗi nụ cười, mỗi bước đi của cô đều mang vẻ đẹp thoát tục của một vị bồ tát được người đời sùng bái.

Tiểu Lý Lâm

Yến Lam biết đến Tiểu Lý Lâm qua bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý. Thật không ngờ người đẹp cũng từng hóa thân thành Quan Âm Bồ Tát. Gương mặt phúc hậu, kết hợp với đôi tay đan hình hoa lan của nữ diễn viên làm tăng thêm vẻ đẹp bình thản, bao dung cho nhân vật này.

>>>Xem thêm: Tây Du Ký và những bộ phim Hoa ngữ có cảnh ném tú cầu kinh điển

Mai Diễm Phương

Phiên bản Phật Bà Quan Âm của Mai Diễm Phương không giống với tưởng tượng của Yến Lam. Thế nhưng, ngoài bộ trang phục đầy phong cách thì thần thái của cô cũng rất đẹp và tràn ngập tiên khí.

Trần Tuệ Lâm

Trong khi đó, hình tượng Phật Bà Quan Âm của Trần Tuệ Lâm lại mang đậm tính nghệ thuật, đẹp như một bức tranh vậy. Có thể thấy, những nghệ nhân hóa trang đã rất chăm chút cho bộ trang phục cũng như từng phụ kiện đính trên tóc của nữ diễn viên.

Lý Thuần

Trước khi gắn liền với hình ảnh “ác nữ” qua vai Lệnh Phi trong Như Ý Truyện, Lý Thuần thời trẻ từng hóa thân vào vai Quan Âm Bồ Tát. Khoác lên mình bộ trang phục trắng tinh, kết hợp với vòng hoa trên tóc, Yến Lam lại cảm thấy người đẹp thích hợp để vào vai tiên nữ hơn.

Hồ Tịnh

Nhan sắc của Hồ Tịnh khi hóa thân thành Quan Âm Bồ Tát khiến mình khá kinh ngạc. Mặc dù không có vẻ thoát tục như nhiều mỹ nhân khác nhưng nữ diễn viên lại đem đến cho người xem cảm giác rất dịu dàng, yên bình.

Trần Xung

Trần Xung từng được mời đóng vai Bồ Tát ở bộ phim Tân Tây Du Ký, ra mắt vào năm 2009. Thời điểm nhận vai diễn này, bà đã là một ngôi sao danh tiếng ở làng điện ảnh thế giới và được mệnh danh là Elizabeth Taylor của Trung Quốc. Với vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng, bà được giới chuyên môn ngợi khen là vị Bồ Tát bình dị nhất. Ánh mắt của Bồ Tát Trần Xung rất đời thường và chứa chan sự bao dung của một người mẹ.

>>>Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi từng diễn vai Quan Âm Bồ Tát trong Quan Thế Âm vào năm 1985 của Hồng Kông. Sau khi lên sóng, bộ phim được trao giải vàng ở Liên hoan phim quốc tế New York, và vai diễn của bà được mệnh danh là Phật Bà có vẻ đẹp thuần khiết nhất màn ảnh Cbiz.

Tả Đại Phân

Và cuối cùng, vai diễn Quan Âm Bồ tát kinh điển nhất đối với Yến Lam là của Tả Đại Phân trong Tây Du Ký 1986. Với sự xuất sắc từ vẻ ngoài đến diễn xuất, nữ diễn viên giúp người xem hình dung một cách chân thật nhất về vị Bồ Tát vừa uy nghiêm, vừa toàn năng. Chẳng thế mà đạo diễn Dương Khiết từng nhấn mạnh, việc lựa chọn ngôi sao họ Tả đóng vai này là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời bà. 

*Bài đóng góp của Yến Lam gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.