x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí Thiên Hạ "chốt đơn"; Ngự Giao Ký lo trượt top 1

Meixing 16:50 - 08/04/2022

Tưởng đâu sẽ được độc chiếm màn ảnh Hoa ngữ tháng 4 này thì tới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại đụng ngay phải Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Và thêm một số tin tức về các dự án phim ảnh mới của dàn sao sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Hai ngày liên tiếp không có lịch phát sóng, cho nên, sau buổi tối 07/04 vừa rồi, lượt xem của Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy tiếp tục giảm thêm vài triệu nữa. Mình quan sát trên bảng số liệu mà Vlinkage đưa ra, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chỉ còn 86,64 triệu lượt xem. 

Tôi Tên Triệu Giáp Đệ, với 62,66 triệu lượt xem, hiện đang đứng ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng. Kế tiếp là Công Chúa Của Ảnh Đế khi thu về tổng lượt xem là 57,64 triệu. 

Dù đã kết thúc từ lâu nhưng Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội vẫn đứng ở vị trí thứ 4. Con số 52,68 triệu lượt xem sau buổi chiếu phim hôm qua, tưởng chừng ở mức trung bình thôi, song, lại là mơ ước của không ít đoàn làm phim. 

Với 47,96 triệu lượt xem, Phong Yên Tận Xứ vừa vặn lọt vào top 5 của bảng lượt xem trực tuyến Vlinkage. Bộ phim do Trương Hàn đóng chính này cũng mới lên sóng thôi, nhưng chắc là vì thuộc đề tài hiện thực nên không hợp gu của đại đa số khán giả.  

>>>Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ hiện nay chỉ quay nửa người trên, hóa ra có lý do cả 

Thả Thí Thiên Hạ chốt lịch chiếu sớm

Sau bao lần cho khán giả “ăn dưa” mệt nghỉ thì Thả Thí Thiên Hạ cũng “chốt kèo” vào ngày 18/04 tới đây. Đã thế, đoàn làm phim còn công bố trước tận 10 ngày, khiến mình háo hức không ngừng. 

Tuy nhiên, Dương Dương hiện đang có một bộ phim mới lên sóng từ hôm 05/04. Còn đối thủ của Triệu Lộ Tư là Địch Lệ Nhiệt Ba thì cũng có Ngự Giao Ký đang chiếu. Vậy mà nền tảng lại đẩy cho Thả Thí Thiên Hạ lên luôn vào lúc này, mình không biết là mạo hiểm hay đã có tính toán từ trước đây? 

Tuy vậy, mình cũng dành sự quan tâm cho trailer của phim. Trong đó, ngoài nam nữ chính, mình đã nhận ra một vài gương mặt quen thuộc như Lý Nhược Đồng và Tuyên Lộ. Cộng thêm các yếu tố kỹ xảo, bối cảnh... được đầu tư bài bản, chân thật, Thả Thí Thiên Hạ rất đáng để chúng ta chờ đợi. 

Trần Khôn lộ “hint” Phong Khởi Lũng Tây sắp chiếu

Giữa tin đồn Phong Khởi Lũng Tây sắp ra mắt khán giả, Trần Khôn có động thái gây chú ý. Mới đây, nam diễn viên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của Bạch Vũ trong bộ đồ áo giáp để mừng sinh nhật đồng nghiệp. Nghe nói, trong bộ phim này, nhân vật mà 2 người đảm nhiệm có mối quan hệ huynh đệ thân thiết. 

Nhân tiện nói về phim cổ trang, nếu như ai hứng thú với đề tài kiểu lịch sử, triều đấu thì thử coi Sơn Hà Nguyệt Minh xem sao nha. Bộ phim có sự góp mặt của Phùng Thiệu Phong, Trần Bảo Quốc, Dĩnh Nhi, Thành Nghị... mình thấy có nhiệt độ khá cao trên Youku. 

Ngoài ra, phóng viên Sohu tiếp tục “bắt” được những khoảnh khắc đẹp của AngelaBaby trên trường quay Mộ Sắc Tâm Ước. Thật ra, nữ diễn viên ăn mặc khá đơn giản, chỉ là sự kết hợp giữa áo khoác lông và túi xách. Thế nhưng, nhờ dáng người mảnh mai và visual “hết nước chấm”, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh trông vẫn trẻ hơn tuổi thật.

>>>Xem thêm: Đời Này Có Em và những phim Hoa Ngữ đáng xem nhất quý I/2022 

Cuối cùng sẽ là hình ảnh cặp đôi Lâm Nhất và Lý Lan Địch trong một cảnh quay của bộ phim Nếu Như Còn Thời Gian. Mình rất ưng mấy đôi có chiều cao chênh lệch hẳn hơn 1 cái đầu như thế này nha. 

Bạn có mong chờ màn hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không? Theo bạn, liệu Thả Thí Thiên Hạ có trở thành đối thủ xứng tầm của Ngự Giao Ký? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay suy nghĩ của bạn với Meixing ở phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.