x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhuận Đông - Hiểu Minh và 3 cặp sao Cbiz từ “hảo huynh đệ” nay trở mặt

Tiểu Hạnh Thảo 15:30 - 22/12/2021

Ở làng giải trí Hoa ngữ, có những tình bạn lâu năm, chân thành và đáng ngưỡng mộ như Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa, như Châu Kiệt Luân và Lưu Canh Hoành. Nhưng cũng có rất nhiều sao nam đã từng là anh em thân thiết, vì một vài nguyên nhân mà rạn nứt, không nhìn mặt nhau, thậm chí cả đời sẽ không bao giờ dây dưa nữa. 

Lý Bảo Điền – Trương Quốc Lập

Trước khi cùng nhau làm nên thành công của Tể Tướng Lưu Gù, Lý Bảo Điền và Trương Quốc Lập đã là những tên tuổi lớn. Bởi vậy, khi đóng chung phim, hai ngôi sao coi như là vừa hợp tác, vừa trao đổi kinh nghiệm với nhau. Khán giả nhìn vào diễn xuất ăn ý của Lý Bảo Điền và Trương Quốc Lập, nghiễm nhiên cho rằng hai người rất thân thiết. Nhưng sự thực là ngay khi phim kết thúc, họ đã trở thành người qua đường.  

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh và những chàng Dương Quá nổi tiếng trên màn ảnh 

Nguyên nhân là bởi, khi quay Tể Tướng Lưu Gù, Trương Quốc Lập thường xuyên vắng mặt ở đoàn phim với lý do có chuyện riêng tư. Cách làm việc thiếu tập trung đó khiến Lý Bảo Điền rất bất mãn. 

Hơn thế nữa, sau khi phim đạt được thành tích ngoài kỳ vọng, phía nhà sản xuất và cả Trương Quốc Lập đều muốn nắm bắt thời cơ đó để làm phần 2. Nhưng Lý Bảo Điền kịch liệt phản đối, ông cho rằng phim đã có cái kết hợp lý rồi và không muốn vì lợi ích mà lặp lại hình tượng. Từ đó, “Lưu Gù” và “Càn Long” bất đồng quan điểm, cuối cùng không bao giờ muốn “đụng” nhau nữa. 

La Chí Tường - Âu Đệ

Nhắc đến La Chí Tường và Âu Đệ, Tiểu Hạnh Thảo tin chắc rằng nhiều bạn vẫn còn nhớ lý do tại sao họ trở mặt. Cặp sao xứ Đài bằng tuổi nhau, từng đóng chung ở Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và cũng từng là anh em thân thiết ngoài đời. 

Tuy nhiên, vì tính cách ong bướm mà La Chí Tường đã “hớt tay trên” của cậu bạn thân. Đó cũng là lúc Âu Đệ nhận ra bộ mặt thật của người anh em. 

Âu Đệ và bạn gái khi ấy.

Được biết, khi lên đường đi nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên đã gửi gắm bạn gái, nhờ bạn thân chăm sóc giùm. Ai ngờ, khi về thì nghe tin hai người kia lén lút qua lại. Thậm chí, Âu Đệ còn nhận được tin nhắn cảm ơn của bạn gái vì đã tìm cho cô một chàng trai tốt thương yêu mình. Từ đó, Âu Đệ và La Chí Tường cắt đứt quan hệ. 

Chân Tử Đan - Triệu Văn Trác

Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác đều là những cao thủ võ thuật lừng danh trong làng phim. Hai nam diễn viên từng có nhiều lần hợp tác, nhưng lúc quay phim đều xảy ra không ít mâu thuẫn. 

Đỉnh điểm khiến tình bạn của họ rạn nứt là lần đấu tố xoay quanh việc cắt vai, sử dụng quy tắc ngầm để chèn ép đối phương. Còn Chân Tử Đan thì cho rằng Triệu Văn Trác chơi ngông, không muốn hợp tác nữa. Nhưng đến bây giờ, mình lại thấy, Chân Tử Đan mới là sao nam bị nhiều đồng nghiệp “không đội trời chung” bóc phốt. Nên xem ra những lời tố bạn diễn của ngôi sao Diệp Vấn không đáng tin cậy bằng.

>>>Xem thêm: Hà Nhuận Đông và dàn sao phim Phong Vân sau 18 năm 

Hà Nhuận Đông - Huỳnh Hiểu Minh

Ở bộ phim Bong Bóng Mùa Hè, Hà Nhuận Đông vừa đảm nhận vai trò nhà sản xuất, cũng đóng luôn vai nam chính Âu Thần. Còn vai phụ Lạc Hi vốn được dự định sẽ giao cho Quách Phẩm Siêu, song, phía nhà đầu tư không đồng ý, nên anh quyết định mời Huỳnh Hiểu Minh hỗ trợ mình.

Ngôi sao họ Huỳnh cũng rất hứng thú với vai diễn này, tuy nhiên, khi phim chưa bắt đầu, mối quan hệ của hai sao nam đã có vết rạn. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh chẳng những vào đoàn phim muộn một tháng trời, mà còn yêu cầu được chỉnh sửa kịch bản để có thêm đất diễn. Và đương nhiên, Hà Nhuận Đông không đồng ý rồi. 

Theo nhiều nguồn tin, vì không được như ý nên Huỳnh Hiểu Minh quay xong là rời đoàn, còn những buổi tuyên truyền, họp báo đều báo bận, không xuất hiện. Hà Nhuận Đông cũng nhiều lần phàn nàn về cách làm việc của bạn diễn trước báo chí. Đâu chỉ vậy, khi Bong Bóng Mùa Hè phát sóng đã tạo nên “cơn sốt”, nhân vật Âu Thần nhận được tán thưởng, còn Lạc Hi bị đem ra so sánh. Và đây cũng là một trong những lý do khiến hai chàng tài tử “không bằng lòng” với nhau nữa.

Kể từ sau bộ phim này, hai người luôn tránh mặt nhau. Đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã mời gần như hơn nửa làng giải trí, nhưng không có nam thần xứ Đài. 

Những ngôi sao mà Tiểu Hạnh Thảo kể ở trên đây, có thể nói, đều là những cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Mà nguyên nhân chủ yếu khiến họ trở mặt với nhau, không vì mâu thuẫn lúc đóng phim thì là do phụ nữ. Mình đôi khi cũng tiếc nuối vì họ không thể làm bạn với nhau nhưng cũng chẳng có cách nào. Bạn có suy nghĩ gì về việc này, chia sẻ cho mình biết ngay nào? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".