x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Trương Vệ Kiện "bắt bài" dòng phim tiên hiệp

Meixing 16:25 - 21/02/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby khiến người xem mãn nhãn khi xuất hiện trên tạp chí. Trong khi đó, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng như nhiều gương nổi bật trong giới diễn viên hiện nay lại bị “réo tên” vì một phát biểu của Trương Vệ Kiện. Cụ thể như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài điểm phim hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng top 10 phim có lượt xem trực tuyến cao nhất ngày 20/02 của Vlinkage vừa mới công bố thì mình thấy hầu hết là những cái tên rất quen thuộc. Như Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 của Lưu Đào và Trần Hách đang xếp đầu với 69,22 triệu lượt xem. 

Với thành tích 67,51 triệu lượt xem, Yên Ngữ Phú chiếm lĩnh được vị trí top 2. Mặc dù nữ chính Kiều Hân không khiến khán giả Hoa ngữ hài lòng bởi tạo hình “quá phèn” nhưng Từ Chính Khê lại nhận về nhiều lời khen ngợi. Gương mặt góc cạnh và vẻ nam tính khi cưỡi ngựa, đấu kiếm của anh được khen ngợi rất hợp để đóng phim cổ trang. 

Đứng ở vị trí tiếp theo khi có được 65,76 triệu lượt xem là Tình Yêu Nông Thôn 14 của Chu Á Văn. Bộ phim Giang Chiếu Lê Minh do Mã Tư Thuần đóng chính xếp top 4 với 63,67 triệu lượt xem. 

Lần lượt xếp thứ 5, 6 và 7 là Ngõa Xá Giang Hồ, Thiếu Niên Khúc Côn Cầu Lưu Quang Chi Thành. Trong đó, màn hợp tác của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu chỉ thu về vỏn vẹn 60,16 triệu lượt xem dù đang chiếu đến những phân đoạn gay cấn nhất. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài xoạc chân 

Trương Vệ Kiện “bắt bệnh” dòng phim tiên hiệp, khiến Triệu Lệ Dĩnh và loạt sao bị réo tên

Kể từ khi Happy Camp bị “khai tử” thì sự quan tâm của Meixing, cũng như nhiều khán giả, về các chương trình của đài Hồ Nam giảm đi đáng kể. Mãi cho đến hôm qua, sau hơn 1 tháng phát sóng, show Xin Chào Thứ Bảy mới có dịp gây náo loạn trên mạng xã hội. Mà tất cả đều nhờ vào màn xuất hiện của Trương Vệ Kiện. 

Trong phần diễn ngắn của mình, Trương Vệ Kiện đã đưa ra quan điểm về sự khác nhau giữa dòng phim tiên hiệp trước kia và hiện giờ. Anh nói: “Khi đó, chúng tôi đóng thần tiên, có thể mặc trang phục đủ màu sặc sỡ, còn bây giờ, thần tiên toàn mặc đồ trắng. Khi đó, sư phụ của chúng tôi là sư phụ thật, bây giờ sư phụ đều là người yêu cả rồi!”.

Câu nói trên của chàng Vi Tiểu Bảo lập tức “viral” khắp các diễn đàn xứ Trung, mà ai nghe xong cũng phải gật gù công nhận vì chuẩn không cần chỉnh. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra ví dụ minh họa bằng việc “đào” lại loạt phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Đồng thời, nhiều ý kiến cũng cảnh báo những dự án tiên hiệp đang quay như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 của Cúc Tịnh Y hay Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi. Nếu các nhà làm phim cứ “lười” thay đổi như hiện nay thì khó lòng mà thu được kết quả như ý muốn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby khiến fan mãn nhãn trên trang bìa

Cuối cùng là những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby trên các tạp chí số tháng 3/2022. Xuất hiện trên trang bìa Bazaar Men, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh hâm nóng bầu không khí khi diện toàn những trang phục sặc sỡ, kết hợp với kiểu tóc light xanh, tết đuôi sam, đầy cá tính.

Trái lại, Địch Lệ Nhiệt Ba lên trang bìa của tạp chí Wonderland đầy bí ẩn, với tông đen chủ đạo. Ở một vài khoảnh khắc, mỹ nữ Tân Cương còn khiến người hâm mộ liêu xiêu khi tạo dáng quyến rũ đến từng centimet. 

>>>Xem thêm: Ngô Thiến và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có sự nghiệp đi xuống vì tình yêu 

Gần đây, Meixing còn nghe nói ngôi sao nhà Gia Hành đã bắt đầu nhìn nhận ra vấn đề rằng cô không hợp với tạo hình cổ trang. Có lẽ, An Lạc TruyệnNgự Giao Ký sẽ là 2 bộ phim cổ trang cuối cùng trước khi cô chú trọng tìm kiếm những kịch bản phim hiện đại. Kết hợp với hiệu ứng rất tốt từ trang bìa tạp chí mới đây, nhiều người cho rằng, nếu chăm chỉ nâng cao kỹ năng diễn xuất, Nhiệt Ba hoàn toàn có thể đảm nhận các phản diện, hay là trở thành “đả nữ” thế hệ mới của Cbiz. Riêng mình thì nghĩ rằng, nếu kỹ năng diễn xuất của Nhiệt Ba tốt hơn thì vai gì mà chả hợp cơ chứ.

Còn bạn thì sao, bạn có suy nghĩ như thế nào về những lời nhận xét của Trương Vệ Kiện cho dòng phim tiên hiệp Hoa ngữ? Hay là bạn có cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba thích hợp nhận các vai phản diện hay “đả nữ” không? Đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Địch Lệ Nhiệt Ba, dàn sao và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.