x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Vân Hi - Na Trát "đọ sắc"; Nhiệt Ba sinh ra để nổi tiếng

Meixing 16:50 - 29/01/2022

Không có bất cứ bộ phim nào đủ sức gây ra “sóng gió” ở làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian này. Còn ở một diễn biến khác, giữa Cổ Lực Na Trát và La Vân Hi lại có mối quan hệ không thể ngờ tới. Và thêm nhiều tin mới về làng giải trí sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Kể từ hôm Khởi Đầu chính thức khép lại, Meixing và các khán giả luôn cảm thấy buồn chán mỗi khi nhìn vào bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage. Bộ phim của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đã rớt xuống hẳn 74,73 triệu lượt xem nhưng vẫn đứng top 1 bởi vì chẳng có tác phẩm mới nào cả. 

Trong khi đó, đang đứng ở vị trí thứ hai, Tình Yêu Nông Thôn 14 thu về được 72,26 triệu lượt xem. Kính Song Thành của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ giảm sâu, xuống chỉ còn 70,41 triệu lượt xem, xếp thứ ba. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi 

La Vân Hi và Cổ Lực Na Trát xài chung đồ; Trần Phi Vũ đóng máy phim mới

Lướt lướt trên Weibo, Meixing vừa mới bắt gặp một blogger đăng toàn hình ảnh của La Vân Hi và Cổ Lực Na Trát. Thoạt nhìn qua, mình cứ ngỡ là cặp đôi này đang cùng ghi hình một bộ phim mới nào mà mình không hay biết cơ đấy.

Nhìn kỹ lại thì không phải như vậy. Sự thật là La Vân Hi vẫn đang quay Trường Nguyệt Tẫn Minh với Bạch Lộc, còn Na Trát ghi hình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cùng Hứa Khải. Chỉ là khả năng cao hai đoàn phim có chung tổ tạo hình nên mới trùng hợp như thế. 

Khi đặt 2 hình ảnh cạnh nhau, Meixing mình mới thấy thấy rõ La Vân Hi được trang điểm quá ư là đậm, có thể thấy rõ lớp phần nền còn dày hơn cả của Cổ Lực Na Trát, làm mất đi vẻ nam tính vốn có. 

Hôm nay, Trần Phi Vũ cũng kết thúc quá trình ghi hình cho Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Theo như dự kiến, Trương Tịnh Nghi cũng chỉ còn vài cảnh quay nữa thôi là hoàn thành dự án phim. 

Nghe phong thanh, sau kỳ nghỉ Tết sắp tới, đoàn đội của Trần Phi Vũ sẽ chính thức triển khai kế hoạch tuyên truyền giúp anh được nhiều người biết tới hơn. Đây cũng là bước đệm đầu tiên để anh góp mặt trong dự án mới do chính người cha Trần Khải Ca “cầm trịch”. 

>>>Xem thêm: Cổ Lực Na Trát và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi diện chung đồ với Jennie 

Địch Lệ Nhiệt Ba chứng minh khí chất minh tinh; Trương Dư Hi hóa công chúa rừng xanh

Trong không khí năm mới, Meixing chẳng muốn khiến các khán giả phải khóc thét khi thấy những bức hình u ám một chút nào, thế nên thời điểm này, chúng ta chỉ nói về loạt hình xinh đẹp lung linh của dàn sao thôi nha. 

Dương Mịch tuổi Dần, bảo sao từ đầu tới giờ tiểu hoa liên tục xuất hiện trên các số tạp chí chào xuân Nhâm Dần. Sắp tới, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân sẽ chiêu đãi dân tình những pose hình mang đậm hương vị Tết từ trang bìa của Condé Nast Traveler. 

Phòng làm việc của Trương Dư Hi tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 29 của nữ diễn viên với concept công chúa rừng xanh. Mình vẫn luôn thích cách tạo dáng cao sang và quyến rũ như thế này của ngôi sao Dữ Quân Ca.

Cuối cùng là một tấm hình được chụp đã lâu rồi nhưng nay bỗng nhiên có người “đào” lại. Chắc là chưa cần mình nói thì nhiều bạn cũng nhận ra người nổi bật nhất, thần thái nhất trong đó là ai rồi nhỉ. Càng theo dõi lâu, mình lại càng cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “sinh ra để làm ngôi sao”. 

Bạn có chung suy nghĩ với mình về khí chất minh tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba, hay là bạn có nhận xét gì về kiểu trang điểm lòe loẹt của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ý kiến với mình ở ngay phần bình luận dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.