x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Lực Na Trát và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi diện chung đồ với Jennie

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 16/11/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện Jennie (Black Pink) có lẽ là mỹ nhân xứ kim chi thường xuyên “mặc chung đồ” với các ngôi sao Cbiz nhất đó! Thế nhưng, chẳng phải lúc nào “cây Channel” sống của Kbiz cũng giành chiến thắng trong các cuộc so kè nhan sắc đâu nha!

Từ Lộ - Jennie

Jennie.
Từ Lộ.

Mới đây, Từ Lộ và Jennie đã có màn “đụng hàng chan chát” khi cùng diện chiếc áo hai dây quyến rũ hết nấc. Điều khiến dân tình bất ngờ là mỹ nhân Chân Hoàn Truyện lại hoàn toàn “đè bẹp” nữ idol đình đám xứ kim chi trong bộ trang phục này. 

Tạo hình mới của Jennie khá là mờ nhạt, không gây được ấn tượng.
Còn Từ Lộ thì nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả.

Nếu Từ Lộ ghi điểm với nét đẹp yêu kiều nhưng cũng chẳng kém sang chảnh thì Jennie lại khá nhạt nhòa với kiểu trang điểm theo phong cách Âu - Mỹ không mấy phù hợp, “đu trend” đính đá quanh mắt nhưng chẳng tạo điểm được nhấn. 

Lưu Hạo Tồn – Jennie

Cùng diện một bộ váy đen, nàng “Mưu nữ lang” Lưu Hạo Tồn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần. Còn mỹ nhân xứ kim chi thì thêm phần sang chảnh ngút ngàn, làm tôn lên vóc dáng hoàn hảo khi kết hợp với chiếc thắt lưng bản to. Kèo này thì người đẹp Black Pink có phần trên cơ đồng nghiệp đến từ đất nước tỉ dân rồi!

Trương Vũ Kỳ - Jennie

Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Trương Vũ Kỳ từng lọt thẳng vào top tìm kiếm khi diện bộ jumpsuit màu đen bó sát, khoe vóc dáng gợi cảm. Trước đó, Jennie cũng từng khoác lên mình bộ trang phục này nên chẳng có gì bất ngờ khi hai người đẹp được đưa lên bàn cân so kè nhan sắc.

Cá nhân mình cho rằng, khi “diện chung đồ”, nàng “Tinh nữ lang” có phần lấn lướt Jennie dù nhiều tuổi hơn, tất cả là nhờ vẻ gợi cảm, “chảnh sả”, thần thái hơn người. Dĩ nhiên, Jennie cũng ghi điểm với vẻ ngọt ngào nhưng dường như nét quyến rũ trưởng thành của Trương Vũ Kỳ vẫn vừa mắt khán giả hơn đó!

Tống Thiến – Jennie

Tống Thiến và Jennie không ít lần “đụng độ” trong mảng thời trang. Trong đó, nữ diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đã thể hiện phong thái của đàn chị khi qua mặt Jennie nhờ khí chất sang chảnh và cách kết hợp trang phục, phụ kiện cực khéo, giúp cô thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Thật khó mà tin nổi từng nằm trong top những mỹ nhân có gu thời trang khó đỡ, giờ đây, Tống Thiến lại tiến bộ vượt bậc đến vậy, trở thành đối thủ đáng gờm trong các cuộc đọ sắc.

>>>Bài liên quan: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang khó đỡ

Cổ Lực Na Trát – Jennie

Cổ Lực Na Trát thẳng thế trước Jennie.

Tương tự như Tống Thiến, Cổ Lực Na Trát cũng thường xuyên “tư tưởng lớn gặp nhau” với Jennie khi chọn trang phục. 

Họ lúc thì bất phân thắng bại.
Cũng có khi Na Trát ghi điểm hơn nhờ sự kết hợp trang phục tinh tế.

Hẳn các bạn cũng biết rồi đó, mỹ nữ Tân Cương này chẳng hề ngán bất cứ ai trong các cuộc đọ sắc cả, lại có khả năng cân đủ loại tạo hình khác nhau. Có lẽ vì vậy nên nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường khi thì “một chín một mười”, lúc lại nổi trội hơn cả người đẹp xứ Hàn đó!

>>>Xem thêm: Tiêu Ân Tuấn và dàn nam thần cổ trang ghi điểm với cảnh võ thuật

Lưu Thi Thi – Jennie

Cùng chọn chung một set đồ khi đi dự sự kiện, Jennie giành thế thắng trước Lưu Thi Thi khi kết hợp với phụ kiện mũ beret cực xinh. Trong khi đó, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm lại nhận điểm trừ khi đeo chiếc vòng cổ có thiết kế rườm rà, rối mắt, không phù hợp với trang phục tẹo nào.

Bạch Bách Hà – Jennie

Khoác lên mình bộ váy có họa tiết đặc biệt, thành viên Black Pink khiến mình phải xuýt xoa khen ngợi với nét tinh nghịch, pha chút năng động đầy cuốn hút. Trong đó, “nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà lại mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng khi diện chung đồ. Tuy nhiên, ngó đi ngó lại thì  mình thấy Jennie vẫn có phần nhỉnh hơn đó nha!

Đồng Dao – Jennie

Diện chiếc áo chéo vai lấp lánh, nàng Thị hậu Đồng Dao hút trọn mọi ánh nhìn khi khoe khéo bờ vai góc vuông cực phẩm. Ở một diễn biến khác thì cũng với chiếc áo này, Jennie có sự kết hợp trang phục táo bạo, năng động hơn khi biểu diễn trên sân khấu, làm bao trái tim phải lỡ nhịp. Thật khó mà nói nổi trong cuộc so kè này, ai là người hút mắt hơn đó nha!

Âu Dương Na Na – Jennie

Âu Dương Na Na và Jennie có hai màn “đụng hàng” bất phân thắng bại, khiến mình vô cùng ấn tượng. 

Khi diện chiếc áo màu vàng nổi bật của Gucci, thành viên Black Pink đã có sự biến tấu trang phục, “hô biến” thiết kế này thành chiếc áo croptop hoàn toàn “khác bọt” để khoe khéo vòng eo thon gọn. Còn Âu Dương Na Na thì diện hàng nguyên gốc, kết hợp với tất ngang đùi, làm bật lên đôi chân xứng đáng điểm 10.

Còn khi chọn cho mình chiếc áo màu xanh có thiết kế đặc biệt, cả hai mỹ nhân này đều ghi điểm với sự kết hợp trang phục tinh tế, bắt mắt, chẳng thể che nổi điểm nào.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân có nụ cười ấn tượng khi hóa thân ác nữ

Bạn còn biết mỹ nhân Cbiz nào “đụng hàng” với Jennie nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".