x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Meixing 15:35 - 20/03/2021

Theo gợi ý của mọi người, Củ Cải mới đây đã “cày xong” 2 bộ phim Thân Ái Chí Ái, Phong Khởi Nghê Thường và đang mòn mỏi đợi Tư Đằng ra tập mới. Phải công nhận rằng, nghe theo dân tình chẳng bao giờ sai, mình đã gục ngã trước nhan sắc của dàn diễn viên từ chính đến phụ trong phim, bởi ai nấy đều quá ư là đẹp trai, xinh gái. Chưa hết, tình tiết phim cũng thích hợp với một đứa u mê “ngôn tình” như mình. 

Chỉ có một điều mà Củ Cải phải đem lên đây thảo luận với mọi người là tại sao Lý Nhất Đồng, Cổ Lực Na Trát, Cảnh Điềm hay một số mỹ nhân nữa dù có tài nguyên tốt, được o bế hết cỡ mà mãi không thể “bạo hồng”?

Lý Nhất Đồng

Không giống như nhiều ngôi sao phải lặn lội đi lên từ vai phụ, Lý Nhất Đồng khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đã được ưu ái nhận vai nữ chính trong Bán Yêu Khuynh Thành của Vu Chính. Tiếp đến, cô cũng trở thành một trong những phiên bản Hoàng Dung được yêu thích nhất khi đóng Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017. 

Tuy nhiên, cái tên Lý Nhất Đồng chỉ nổi lên một thời gian ngắn rồi lại mau chóng hạ nhiệt. Thậm chí, dù đóng cặp với toàn nam chính lưu lượng như Đặng Luân, Lý Hiện và mới nhất là Hồ Nhất Thiến, nữ diễn viên cũng chỉ ngậm ngùi lui về làm nền. 

Rõ ràng, Lý Nhất Đồng không xấu, ngược lại còn đẹp nhưng dường như cô không đem đến cho người xem cảm giác ấn tượng để có thể ghi nhớ lâu dài. Ngay bản thân Củ Cải là kiểu người dễ quên mặt, thường dựa vào cảm giác để hồi tưởng, mà gương mặt của nữ diễn viên này lại gần như bão hòa, lướt nhanh thậm chí còn bị nhầm với Lý Thấm. 

Đặc biệt, trong thời đại mà web drama lẫn phim truyền hình lũ lượt ra mắt thì việc thiếu điểm nhấn là vấn đề khá nghiêm trọng. Về lâu về dài, chắc hẳn cũng có ngày khán giả sẽ nhớ mặt cô, chỉ là không biết tới khi đó, Lý Nhất Đồng có còn diễn tốt như thời điểm hiện tại hay không? 

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh thì phải công nhận là rất xinh, Củ Cải ngắm thời trang sân bay của cô mà đã con mắt luôn, lần nào đi sự kiện cũng nằm trong top sao nữ mặc đẹp nữa chứ. Có điều, diễn xuất thì hơi chán thật, phim nào nữ diễn viên cũng bị vai phụ lấn át. 

Đơn cử như ở 30 Chưa Phải Là Hết, xem mà cứ ngỡ Đồng Dao mới là nhất phiên thay vì mỹ nhân họ Giang. Đáng nói rằng, Giang Sơ Ảnh toàn ẵm phim xịn, kịch bản tốt, từ đạo diễn đến nhà sản xuất đều chất như nước cất. Vậy mà cô cứ phải gồng gánh mấy nhân vật nhún nhường, nhu nhược, thử một vai ngầu lòi, soái tỷ xem nào, có khi lại hot cũng nên. 

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn cái thời đóng Diên Hi Công Lược đâu đâu cũng được gọi tên, ảnh giăng khắp mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô gái này đã gặp đúng thời và “bạo hồng” từ đó. Tuy nhiên, vai diễn Ngụy Anh Lạc chẳng thể coi là thành công bởi Củ Cải cũng như đa số dân mạng nhắc tên là để bày tỏ sự phẫn nộ vì cái thói ngông cuồng, gương mặt câng câng của nhân vật. Nếu chỉ trong một bộ phim thì có thể cho là do đạo diễn bảo vậy, nhưng, sang tới Hạo Lan Truyện, tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn cũng chẳng khác gì. Rõ ràng sắm vai thướt tha yểu điệu mà cứ diễn ra nét câng câng, thấy ghét không à. 

Hơn nữa, đến lúc phim hết thì nhiệt cũng tan, người chẳng còn được ai nhớ đến. Mà lý do không được nhớ đến, ngoài diễn xuất không ấn tượng còn là vì ngũ quan của Ngô Cẩn Ngôn chẳng đẹp chút nào. Nói hơi quá nhưng mình từng đọc được một lời bình luận thế này về ngôi sao Diên Hi Công Lược: “Nhan sắc nô tỳ mà cứ đòi làm quý phi. Nhiều nô tỳ còn xinh đẹp mỹ miều hơn cả ngàn lần.”

Hồ Băng Khanh

Trước đây xem Thiếu Nữ Toàn Phong có Hồ Băng Khanh mà tức ghê, cứ đến cô là mình lại tua nhanh, chỉ chờ mỗi cặp phụ. Sang đến Độc Cô Thiên Hạ, nếu không đọc mấy bài của DienAnh.Net, có lẽ mình và lũ bạn vẫn nghĩ An Dĩ Hiên mới là nữ chính. Thú thật, xem Hồ Băng Khanh diễn, chẳng thấy nhân vật có khí chất riêng gì cả, phim nào cũng là cả một bầu trời đơ. 

Trong phim mới nhất - Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, những tưởng Hồ Băng Khanh sẽ bạo nhưng ai ngờ, cái kết còn nhạt hơn đường tình duyên của Củ Cải. Phiên bản Lạc Chỉ của Mạn Tư xuất sắc bao nhiêu, qua cô này lại thất bại bấy nhiêu. Công ty giải trí Đường Nhân đã cố gồng lắm rồi nhưng chẳng biết gánh được đến bao giờ. 

Cổ Lực Na Trát

Lần đầu Củ Cải xem Na Trát diễn là ở bộ phim Hiên Viên Kiếm, cô đóng với toàn diễn viên tên tuổi như Đường Yên, Lưu Thi Thi và Hồ Ca. So với những diễn viên 9X cùng thời, đây quả là một xuất phát điểm hơn người. Từ ngày ấy mình cũng u mê bởi nữ diễn viên vừa xinh, vừa sang và lên phim thì bao đẹp. 

Nhan sắc miễn chê, thế nhưng, nhắc đến diễn xuất thì ôi thôi, xem xong bộ Phong Khởi Nghê Thường, mình nghiêm túc suy nghĩ về việc sẽ né phim có Cổ Lực Na Trát hay không. Nhiều khi khả năng biểu cảm của cô, mình còn thấy chẳng bằng cặp đôi nhí. 

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao nam Cbiz bị chê vì ngoại hình không ăn nhập với vai diễn

Cảnh Điềm

So với những diễn viên cùng thời thì khó ai địch lại nhan sắc của Cảnh Điềm, rõ ràng, biệt danh “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” chẳng phải đặt cho vui. Không những vậy, cô còn được biết đến bởi sở hữu “chống lưng" khủng khi chưa một lần đảm nhận vai phụ hay liên tục góp mặt trong các bộ phim bom tấn từ Trung Quốc sang Hollywood. Thậm chí, dù phim thành bại ra sao, mức cát xê mà cô được nhận thấp nhất cũng là 80 triệu Nhân dân tệ (tương đương 284 tỷ đồng). 

Thế nhưng, trên đời này khó có ai hoàn hảo, Cảnh Điềm xinh là thật, ngắm cảnh phim của cô toàn đẹp như tranh vẽ. Mắt cô rất đẹp mà đáng tiếc là lại thiếu mất cái hồn mà một diễn viên cần có. Tuy nhiên, sau khi bộ phim Tư Đằng vừa lên sóng hôm 10/3 vừa qua, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đang đứng trước cơ hội rất lớn để thoát kiếp “hoa râm bụt". Bởi, lần đầu tiên trong 10 năm làm nghề, diễn xuất của cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Bạn có đồng tình xếp Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát, Lý Nhất Đồng, Ngô Cẩn Ngôn hay Hồ Băng Khanh vào danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ dù được o bế thế nào cũng không thể “đổi đời” hay không? 

Bài đóng góp của bạn Củ Cải gửi về DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.