x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo và loạt mỹ nam thế hệ mới gây sốt vì ảnh trên Instagram

Trà Thái Xanh 14:25 - 08/02/2021

Không hổ danh là những gương mặt trẻ, các sao nam này ngoài kỹ năng nghề nghiệp, họ còn chinh phục người hâm mộ bởi hình ảnh ấn tượng trên Instagram. 

>> Bạn có biết: 4 "thánh chọn phim" mới của Kbiz: Từ "bố trẻ" Lee Do Hyun cho tới công tử Penthouse

Cha Eun Woo 

Tận dụng sẵn “mặt tiền” cực đỉnh, ngôi sao True Beauty luôn chiêu đãi người hâm mộ những hình ảnh đẹp mắt nhất trên trang Instagram cá nhân. Hình ảnh trên Instagram phần lớn đều nhờ người khác chụp hộ, và dĩ nhiên gương mặt cực phẩm của Cha Eun Woo luôn là thứ đập vào mắt người xem đầu tiên.

Bước vào Instagram của Cha Eun Woo, người xem cứ như thể lạc vào một vườn hoa được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng bởi hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng cao. Không khó hiểu khi lượng người theo dõi mỹ nam sinh năm 1997 đã chạm tới con số hơn 16,6 triệu.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho - Lee Jong Suk đọ dáng gay gắt với trang phục denim

Hwang In Yeop 

“Bad boy” Hwang In Yeop cũng có trang Instagram cá nhân chất chơi không hề kém cạnh “tình địch” Cha Eun Woo tí nào. Ngoài các hình ảnh về công việc hay khoe nhan sắc qua ảnh selfie, Hwang In Yeop thể hiện gu thời trang đúng chuẩn người mẫu của mình trên Instagram. 

Với gu chụp ảnh thời thượng cùng sức hút từ True Beauty hiện tại, Hwang In Yeop có lượng người theo dõi tăng rất nhanh. Hiện anh đang sở hữu 7,1 triệu người “theo đuôi” mình trên Instagram.

Lee Do Hyun 

Ông bố trẻ của Trở Lại Tuổi 18 mang đến cho người hâm mộ hình tượng đúng chuẩn “bạn trai trong mơ” khi ghé thăm tài khoản Instagram của anh. 

Lee Do Hyun chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc trên trang cá nhân nhưng được yêu thích nhất vẫn là những hình ảnh đời thường. Nếu ai yêu mến một chàng trai ấm áp và hiền lành thì đừng quên nhấn theo dõi tài khoản của mỹ nam sinh năm 1995 này nhé.

Kim Young Dae 

“Tiểu Kang Dong Won” sở hữu ngoại hình chuẩn như người mẫu thế nên anh cũng chăm chút cho trang cá nhân của mình y như một tạp chí thời trang trực tuyến vậy.

Kim Young Dae luôn tạo dáng và có biểu cảm cực kỳ chuyên nghiệp mỗi khi chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân. Nói cách khác “chàng thiếu gia” của Cuộc Chiến Thượng Lưu rất xem trọng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội và xây dựng nó theo một concept nhất định, chứ không hề muốn gì là đăng đó. Sự nghiêm túc của Kim Young Dae tất nhiên cũng mang lại cho anh những hình ảnh đẹp khỏi chê trên Instagram.

>> Xem thêm: Mỹ nam Hàn đông fan nhất IG: Cha Eun Woo vào top 5 nhờ True Beauty

Song Kang 

Cũng mang hình tượng “bạn trai trong mơ” không kém gì Lee Do Hyun là mỹ nam của Tín Hiệu Tình Yêu - Song Kang. Trùng hợp thay, hai anh “bạn trai” này đã vừa hợp tác với nhau trong tác phẩm được đầu tư lớn Sweet Home của nền tảng trực tuyến Netflix.

Song Kang chia sẻ khá nhiều điều xung quanh công việc và cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Điều đặc biệt là hình ảnh của anh luôn có được tinh thần vui vẻ và tươi sáng khiến ai nhìn vào cũng sẽ bật cười, thêm phần thiện cảm với chàng trai này.

Ahn Hyo Seop 

Mỹ nam chân dài Ahn Hyo Seop chắc chắn sẽ khiến những người yêu mèo thích thú khi anh thường xuyên đăng tải ảnh thú cưng của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Đương nhiên sẽ không thiếu hình ảnh của chính chủ trên trang cá nhân.

Trên trang Instagram cá nhân, bên cạnh những hình ảnh lung linh thì Ahn Hyo Seop không ngại “dìm” bản thân bằng các biểu cảm hay tạo dáng hài hước. Nói là “dìm” vậy thôi chứ dù tấu hài cỡ nào đi nữa, nhan sắc của anh vẫn đẹp trai ngời ngợi và “đốn tim” không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Kbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Phim Hàn Quốc cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.