x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chặng đường phát triển sức mạnh của Scarlet Witch trở nên đáng gờm

Xoài 22:00 - 01/06/2022

Wanda Maximoff - một cô gái đau khổ với những câu chuyện bi thương trong từng phần phim của MCU, những đau khổ đó đều đã được vạch sẵn để tiếp ứng nguồn sức mạnh Scarlet Witch trong cô. Tất cả những mất mát mà Wanda đã trải qua chính là "tiền đề" khiến cô nàng trở thành một thế lực đáng gờm trong tương lai.

Đúng như Xoài đã nói sơ qua như trên, Wanda Maximof là một nhân vật được xây dựng rất đau khổ, những gì cô trải qua đều khiến chúng ta phải đồng cảm. Sự đau khổ này là một phần trong cuộc đời cô, để khiến cô trở thành Scarlet Witch phá hủy thế giới, giống y như lời tiên tri của Agatha trong series WandaVision:

Scarlet Witch không tự sinh ra, cô ta đã tồn tại từ lâu và đang được thức tỉnh. Không cần bùa chú hay phép thuật, sức mạnh thuần túy của Scarlet Witch đáng gờm hơn cả pháp sư tối thượng. Định mệnh của cô ta là phá hủy thế giới.

Và lời tiên tri đó là sự thật, Wanda chính là Scarlet Witch ngay từ khi sinh ra. Chỉ là cái thiện lấn át nên Scarlet Witch trong cô suy yếu, không thể bộc phát sức mạnh ra được. Chúng ta có thể nhìn nhận qua từng chặng phim của MCU, Wanda phát triển sức mạnh cũng như tính cách từng thời kì.

MCU giới thiệu Wanda lần đầu trong Avengers 2. Lúc đó, cô mới chỉ là một đứa trẻ mồ côi non nớt, chứng kiến sự hy sinh của người em trai song sinh Pietro. Sức mạnh có được từ thí nghiệm của Hydra nhưng chúng ta chưa chắc về điều đó.

Tiếp theo là đến Civil War, khi Wanda đi theo Avengers học kiểm soát sức mạng cùng Vision, đó cũng là thời điểm hai người nảy sinh tình cảm cùng nhau. Với Xoài, sự thay đổi lớn nhất về mặt sức mạnh của Wanda là trong hai thời kỳ Infinity WarEndgame. Sự đau khổ lẫn phát triển về mặt ác độc trong tâm trí sau khi Vision hy sinh đã tăng sức mạnh, giúp cô đấu tay đôi với tên phản diện khét tiếng Thanos.

Sau đó, hàng loạt sự kiện đã xảy ra sau khi cuộc chiến kết thúc, Wanda tạo ảo ảnh về hai đứa con và tìm được cuốn sách DarkHold, thức tỉnh thành Scarlet Witch, dẫn đến các sự kiện trong Doctor Strange 2.

Với cuốn DarkHold trong tay và sau nhiều năm tu luyện ma thuật hắc ám, Xoài thấy Scarlet Witch gần như đã đạt đỉnh điểm về ma thuật. Cô dễ dàng "bón hành" cho Doctor Strange và tàn sát tất cả những ai ngáng đường cô, đặc biệt là hội kín hùng mạnh Illuminati chỉ có đất diễn trong vài phút khi đối mặt vs Wanda.

Hiện tại, cái kết của Doctor Strange 2 đã cho chúng ta thấy cô có lẽ đã “hết vai”, nhưng mình nghĩ rằng sự thật sẽ không như vậy. Sức mạnh của Wanda còn chưa đạt đỉnh điểm, với lại cô là một nhân vật quan trọng trong giai đoạn 4 của MCU nên chắc chắn trong tương lai Scarlet Witch của chúng ta sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

>>>Xem thêm: Giọng nói của Black Bolt liệu có hạ gục được Scarlet Witch?

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là fan cứng của Wanda / Scarlet Witch , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.