x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giọng nói của Black Bolt liệu có hạ gục được Scarlet Witch?

Trăng Khuyết 07:00 - 25/05/2022

Hội Illuminati trong Doctor Strange 2 ngoài Sir Patrick Stewart với vai Charles Xavier và John Krasinki (Mr. Fantastic), còn có Anson Mount lần đầu tái xuất với vai Black Bolt - King of the Inhumans với tiếng hét siêu âm trứ danh kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả trong series truyền hình của kênh ABC vào năm 2017.

Mặc dù series Inhumans không phải là dự án thành công nhất của MCU, thì phiên bản live-action của Black Bolt vẫn tạo một ấn tượng mạnh với mình và nhiều fan Marvel. Trong Doctor Strange 2, mặc dù Trăng Khuyết đã được chứng kiến Black Bolt tự tay “tiễn đưa” Bác Sĩ Lạ của Earth-838 chỉ với hai từ, nhưng khi đối đầu với Scarlet Witch, anh lại “hết vai” trong vòng 1 nốt nhạc với Phép thuật Hỗn loạn của cô. Trăng Khuyết tự hỏi: Phải chăng thế sự sẽ xoay chuyển hoàn toàn nếu lúc ấy Inhuman King không bị “bịt mồm”?

Trong Marvel Comics, Black Bolt có quyền năng vĩ đại ra sao? 

Có đặc quyền tiếp xúc với Terrigen Mists ngay từ trong bụng mẹ, Black Bolt dĩ nhiên sẽ mạnh hơn hầu hết các Inhumans trong truyện tranh. Do có một giọng nói gần như siêu âm, Black Bolt đã bị giam giữ trong một hầm cách âm cho đến năm 19 tuổi,  khi anh kiểm soát được khả năng của mình. Trong khi lời nói thầm của anh có sức mạnh phá hủy toàn bộ nhà cửa và tàu chiến, thì tiếng hét của Black Bolt đã từng xé toạc cả một hành tinh và phá hủy nó ngay lập tức. MCU vẫn giữ nguyên chi tiết này trong bản live-action. 

Tuy nhiên, cũng chính bằng khả năng này, anh đã vô tình khiến cha mẹ mình “hết vai” chỉ với một lần mở miệng hỏi một câu. Như vậy, mình nghĩ rằng điều khiến Black Bolt trở nên đặc biệt nằm nhiều hơn ở sự kiềm chế và im lặng, vì chỉ một hơi thở thôi, anh cũng có thể gây ra nhiều thiệt hại, ví dụ như khi anh ta “xử đẹp” một chiếc xe khi bị một sĩ quan cảnh sát tấn công trong Inhumans.

Giọng nói của Black Bolt có thể tiêu diệt được Scarlet Witch hay không?

Trong Doctor Strange 2, Black Bolt đã bị Scarlet Witch “bịt miệng" theo đúng nghĩa đen. Quá hoảng loạn, Black Bolt vô thức phát ra tiếng nói và khiến anh “bùm” vì sức mạnh của bản thân. Tuy nhiên, Black Bolt đã có thể tiêu diệt Wanda chỉ với một từ duy nhất. Có thể thấy rằng, sau khi có được Darkhold, sức mạnh của Scarlet Witch đã trở nên vô song với Phép thuật Hỗn loạn. Vậy nên, Trăng Khuyết nghĩ rằng với sức mạnh của Black Bolt, Wanda có thể bị bay thành từng mảnh như Doctor Strange của Earth-838 hoặc, ít nhất, sẽ bị khống chế pháp thuật. 

Thật không may, số trời đã định Mr. Fantastic cho Wanda biết về giọng nói của Inhuman King, một động thái mà khi nhìn lại, mình vẫn không tin đó là từ một người có danh xưng Người Thông minh nhất.

Trong hội Illuminati, Black Bolt là người có sức mạnh vĩ đại nhất?

Cho dù đó là phiên bản truyện tranh hay hội Illuminati của Earth-838 của MCU, thì đây cũng là tổ hợp các nhà lãnh đạo thế giới siêu anh hùng, những người có vai trò cầm lái và thầm lặng giữ cho thế giới an toàn. Vì vậy, họ sẽ là những người có sức mạnh rất lớn. 

Trong khi Giáo sư X của X-Men là một trong những nhà ngoại cảm mạnh nhất hành tinh và Mr. Fantastic là một thiên tài cùng với khả năng đàn hồi ấn tượng, một tiếng thì thầm mà Black Bolt phát ra cũng đủ “chấp hết” hai cái tên kể trên. 

Mặc dù chỉ là một vai diễn ngắn ngủi, nhưng việc Scarlet Witch trừ khử Black Bolt đầu tiên trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng khá hợp lí mà ha. Vì nếu không, thì người “ngỏm” trước nhất sẽ chắc chắn là cô rồi. 

>>>Xem thêm: Đáng lý ra Scarlet Witch còn dark hơn rất nhiều trong Doctor Strange 2

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.