x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Charlie Win - Anh đầu bếp điển trai tặng sách, giao lưu cùng khán giả

Đức Nguyên 10:50 - 23/04/2023

Ngày 22/4, tại Hà Nội, diễn viên Charlie Win đã giao lưu, tặng sách cho khán giả nhân sự kiện Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023. Tôi rất vui khi được là một trong những khách mời của chương trình. Được nam diễn viên người Mỹ chia sẻ về sở thích đọc sách của anh, cũng như những kinh nghiệm dạy con, cách chắt lọc tri thức để trau dồi vốn hiểu biết cho bản thân. 

>>>Xem thêm: Thanh Trúc (Vạn Dặm Nhân Sinh): Từng bị đồn cặp kè với đại gia

 Tại sự kiện này, nhiều khán giả đã dành cho nam diễn viên người Mỹ nhiều câu hỏi thú vị. Từ việc tại sao anh lại chọn Việt Nam làm nơi định cư và làm việc, coi đất nước hình chữ S là quê hương thứ hai, cho đến tất tần tật những thắc mắc xoay quanh vai diễn đầu bếp David và bộ phim Đừng Nói Khi Yêu. Charlie Win đã trả lời hết từng câu hỏi, mặc dù có những câu chưa chuẩn nhưng tôi phải khâm phục khả năng nói tiếng Việt của anh. 

Charlie Win cho biết, mặc dù công việc làm nghệ thuật và các hoạt động xã hội chiếm nhiều thời gian nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian để đọc sách. Việc đọc sách giúp cho anh thêm nhiều kiến thức về cuộc sống, hiểu được phong tục, tập quán và văn hóa của người Việt để có thể hội nhập được. Bên cạnh đó, việc đọc sách cũng giúp cho Charlie có trau dồi được cách giao tiếp, hiểu được số phận của nhiều người, từ đó có thể hóa thân tốt hơn vào những nhân vật trong phim. 

>>>Xem thêm: Diễn xuất của Thanh Hương quá tốt, làm sống động cuộc đời Luyến éo le

 Tham gia sự kiện này tôi mới biết Charlie hiện đang là một ông bố đơn thân, anh còn mang con gái đi làm cùng để con hiểu được công việc của bố, đồng thời giúp con gái có thêm nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục theo đuổi việc đọc sách.

Nam diễn viên chia sẻ: “Ở Mỹ, người ta thường dạy con bằng việc dành thời gian cùng con đọc sách. Và Charlie hiện tại cũng đang áp dụng. Sau mỗi giờ làm việc, đi quay phim về, Charlie cũng cùng con đọc sách, có thể là những cuốn tiểu thuyết, truyện tranh hay học kỹ năng sống, giúp con nuôi dưỡng ước mơ của mình và mở mang hiểu biết qua những cuốn sách”. 

 Bên cạnh việc giao lưu với khán giả, diễn viên Charlie Win đã tặng sách miễn phí cho nhiều khán giả, từ nhỏ tới lớn tuổi. Có vẻ như “anh đầu bếp” người Mỹ này rất được lòng người hâm mộ Việt Nam. 

Bên cạnh công việc làm nghệ thuật, diễn viên Charlie Win cũng thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, truyền bá văn hóa, những lễ hội để lan tỏa hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Vượng Râu: Ở biệt phủ toàn gỗ hàng nghìn mét vuông

Trước khi nổi tiếng với vai diễn anh đầu bếp David trong phim Đừng Nói Khi Yêu, Charlie Win từng tham gia nhiều vở kịch sân khấu tại Nhà hát Tuổi Trẻ, làm MC cho nhiều chương trình truyền hình và diễn giả truyền cảm hứng.  Anh đã có 10 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, con người và văn hóa của dải đất hình chữ S đã khiến cho anh yêu mến và không thể rời xa. 

Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và ngày càng được đông đảo khán giả yêu mến. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Charlie Win hay các cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.