x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của Vượng Râu: Ở biệt phủ toàn gỗ hàng nghìn mét vuông

Đức Nguyên 10:00 - 21/04/2023

Vượng Râu sinh năm 1980, là một trong những đạo diễn, nghệ sĩ hài có tiếng khu vực miền Bắc mà tôi vô cùng yêu mến. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tiểu phẩm hài châm biếm sâu sắc, mang đến tiếng như: Cười Cái Sự Đời, Chuyện Thông Gia, Tham Thì Thâm,...

 Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tổ chức những chương trình hài kịch thường niên, tạo được thương hiệu riêng và có được lượng khán giả trung thành. Điển hình là show Tết Vạn Lộc mỗi lần bán vé đều “cháy vé”.

Theo tôi được biết, biệt danh Vượng Râu xuất phát từ việc nam diễn viên để râu từ khi học trường sân khấu. Hồi đó nghèo, tiền ăn còn chưa có nói gì đến việc mua bàn cạo râu hay chăm sóc sắc đẹp, thấy bạn bè bảo để râu hợp nên anh đành để luôn. Sau này khi nổi tiếng, Vượng Râu trở thành nghệ danh của anh cho đến hiện tại.

>>>Xem thêm: Hiệp Gà: Sự nghiệp vừa lên đã tắt chỉ vì lao vào chất cấm

 Giờ Vượng Râu đã có công ty giải trí riêng. Trước đây anh nhiệt tình và cả nể, nên bên cạnh những sản phẩm của mình, anh còn sắp xếp đóng thêm cho các đơn vị quen biết. Thế nhưng gần đây nam diễn viên thấy sản phẩm mình tham gia không được như mong muốn, nên hạn chế nhận lời.

Quan điểm của nam nghệ sĩ là thà để khán giả xem ít mà chất lượng, còn hơn là lúc nào mở ti vi lên cũng thấy, nhưng lại không thiết tha gì khi xem Vượng Râu nữa.

 Với nhiều năm làm nghề, Vượng Râu đã tích cóp cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Hiện ngoài căn nhà ở nội thành Hà Nội, anh đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 nhưng được nhiều người gọi là biệt phủ, vì có diện tích hàng nghìn mét vuông, mang đậm chất truyền thống.

Căn nhà của anh được lớp mái ngói, sử dụng toàn gỗ, được chia làm nhiều khối. Mỗi khối nhà có một công năng khác nhau, để thờ, để làm nhà ăn, để làm nơi sinh hoạt chung và nghỉ ngơi thư giãn. Đúng kiểu nhà vườn nghỉ dưỡng luôn ấy.

 Xung quanh ngôi nhà của mình, vợ chồng Vượng Râu cho trồng nhiều loại cây xanh để tạo nhiều khoảng không gian tươi mát, chủ yếu là những loại cây ăn quả lâu năm.

Mặc dù Vượng Râu không tiết lộ giá trị căn nhà cũng như số tiền anh đã đầu tư để xây dựng. Thế nhưng tôi mạnh dạn đoán không dưới hàng chục tỷ đồng.

 Tuy nhiên đây cũng không phải là nơi anh thường trú mà chỉ đưa gia đình về nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Vợ chồng Vượng Râu cùng các con sống ở nội thành Hà Nội để tiện làm việc và học tập.

Ngoài ra, Vượng Râu còn xây một ngôi nhà thờ bằng gỗ ở Nam Định, có nội thất dát vàng. Vợ chồng anh đã mời nhiều nghệ nhân ở các tỉnh thành để tạo nên ngôi nhà này.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương ngoài đời rất “có hiếu” với con dâu

 Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, Vượng Râu còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên bà xã cùng 5 người con. Vợ nam nghệ sĩ tên Thu Hiền, kém anh 5 tuổi.

Vợ chồng Vượng Râu kết hôn từ năm 2010, Thu Hiền trẻ trung, xinh đẹp và có vóc dáng mảnh mai, cao ráo không thua kém những người đẹp trong showbiz.

 Nam nghệ sĩ cũng ít khi để vợ xuất hiện trước công chúng, bởi chị là người thật thà, thẳng tính nên sợ sẽ gặp phải những thiệt thòi khi đối diện với dư luận.

Nhận xét về vợ, Vượng Râu dùng hai từ “hy sinh”. Kể từ khi kết hôn, Thu Hiền chủ yếu làm hậu phương để ông xã có thể thỏa đam mê, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng giúp chồng quản lý công ty riêng.

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh diện đồ cực sang chảnh khác hẳn vai diễn trong phim

 13 năm chung sống, hiện tại vợ chồng Vượng Râu đã có 5 người con, đủ nếp đủ tẻ. Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Thu Hiền vẫn giữ được sự trẻ trung và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Chính hậu phương vững chắc này đã khiến cho Vượng Râu yên tâm làm nghề, cống hiến thêm nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng đến cho khán giả. Chúc cho tổ ấm nam nghệ sĩ sẽ luôn hạnh phúc và bền chặt.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Vượng Râu hay các diễn viên khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.