x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn xuất của Thanh Hương quá tốt, làm sống động cuộc đời Luyến éo le

Chloe Nguyen 14:00 - 20/04/2023

Trước đó, biên kịch của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã hé lộ rằng ngay từ khi chấp bút viết kịch bản đã lựa chọn diễn viên từ lúc đó. Vai diễn sẽ như được “đo ni đóng giày” theo diễn viên, đúng thật vậy sau khi xem vài tập thôi mà tôi đã thấy vai Luyến do Thanh Hương thể hiện đã vượt quá mong đợi. Nhất là trong tập 8 vừa qua, khi biết được hết sự thật, cảm xúc của Luyến đã được Thanh Hương đưa lên đỉnh điểm, làm sống động cuộc đời của cô Luyến éo le.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bà Tình dù hoàn cảnh nào cũng nghĩ cho con dâu

Luyến - người phụ nữ chợ búa, tưởng chừng suốt ngày chỉ ve vãn đàn ông nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp. Thanh Hương đã thể hiện thành công một cô Luyến mạnh mẽ, cộc cằn và thô ráp, một người phụ nữ chịu đủ khổ cực khi nai lưng làm việc để kiếm tiền trả món nợ mà người chồng tưởng đã “ra đi” để lại. 

Ấy vậy mà, người đàn bà tưởng chừng như là hay ve vãn đàn ông đó hóa ra lại không dễ dãi chút nào. Cô biết hoàn cảnh của mình còn có mẹ già, nếu không ve vãn thì có lẽ khó sống.

Có thể nói, tập 8 là một trong những phân đoạn cao trào của bộ phim, cả Thanh Hương và NSƯT Thanh Quý đều thể hiện xuất sắc vai diễn có phận đời éo le này. Đài từ khàn khàn xen lẫn nghẹn nghẹn của Thanh Hương khiến tôi thật thấy thương, thương thay cho số phận của cô Luyến, cả một đời vì chồng mà lam lũ, chắt mót từng đồng. Không gì đau đớn bằng cảm giác bị phản bội và lừa dối, sự cay đắng có lẽ đã tới cùng cực.

Tột cùng của sự đau khổ. Dẫu chỉ là phim thôi nhưng nhờ có diễn xuất thần sầu của Thanh Hương mà tôi như nhập tâm vào nhân vật, thương Luyến thật sự. Từ hy vọng, rồi tuyệt vọng đến uất hận đó là 3 cung bậc cảm xúc mà Thanh Hương đã thể hiện vai Luyến trên màn ảnh.

Có thể nói, tôi tin chắc rằng ai cũng như tôi, xem tập 8 xong không còn cảm thấy “hết nước chấm” nữa mà trở thành “hết nước mắt” luôn rồi. Thật sự tôi đã khóc cùng nhân vật, thương thay cho số phận của Luyến quá bi ai.

Cũng như Thanh Hương cũng nói lên nỗi lòng của Luyến: "Chừng ấy sự mạnh mẽ cũng chỉ là đang cố gồng mình lên, để che đậy những tổn thương…". Có lẽ rằng, Thanh Hương đã nghiên cứu rất kỹ, thấu hiểu được hết cảm xúc của nhân vật và nỗi khổ đó nên mới diễn đạt đến như vậy. Thương thay cho số phận người phụ nữ khổ cực, cay đắng quá!

Tập này Thanh Hương có cảm xúc và hóa thân thực sự vào nhân vật. Tôi có lẽ đã phải nấc lên theo từng tiếng khóc của Luyến, cảm ơn Thanh Hương đã chạm đến trái tim người hâm mộ. Có thể nói, những vai diễn khổ sở, chịu đựng những nghiệt ngã của cuộc đời lúc nào cũng được Thanh Hương thể hiện xuất sắc. Cô quả là một trong những diễn viên đáng được kỳ vọng nhất hiện nay.

Nhân vật Luyến quả thật như sinh ra là dành cho Thanh Hương, nếu không phải là cô thì không có một Luyến lươn rất đời như vậy. Thanh Hương đã chứng minh cho tôi thấy bao nhiêu năm chinh chiến với nghề thì bấy nhiêu năm cô tiến bộ về diễn xuất. Mong là cô vẫn luôn giữ được lửa với nghề và tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chồng của Luyến đã có vợ mới, sắp lớn chuyện rồi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Thanh Hương và Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.