x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Du Dân tuyên bố "cạch mặt" Lưu Đào ngay khi phim mới lên sóng

Beaver 10:35 - 21/03/2021

Sau bao ngày trông ngóng, bộ phim Đại Tống Cung Từ do Lưu Đào, Châu Du Dân diễn chính đã lên sóng và gây chú ý ngay từ những phút đầu. Với dàn diễn viên thực lực, nội dung hấp dẫn, các tình tiết logic và bối cảnh được đầu tư chỉn chu, phim nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả và còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Nội dung phim xoay quanh hành trình của nàng Lưu Nga (Lưu Đào) thông minh, xinh đẹp từ cô gái nhỏ mồ côi cha mẹ đến Chương Hiến Hoàng hậu quyền lực. Trong quá trình lưu lạc, Lưu Nga gặp gỡ nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng Cung Mỹ và được theo chân ông vào phủ của Tương vương Triệu Hằng (Châu Du Dân). Lưu Nga và Triệu Hằng dần trở nên thân thiết và rơi vào lưới tình của nhau.

Không chỉ lột tả chân thực những biến động trong lịch sử thời Chân Tông Bắc Tống, Đại Tống Cung Từ còn được đánh giá cao về diễn xuất. "Chị đại” Lưu Đào đã chứng minh tài năng qua hàng loạt những bộ phim như Mị Nguyệt Truyện, Thiên Long Bát Bộ, Hoan Lạc Tụng… Còn Châu Du Dân cũng là nam thần gắn liền với cả bầu trời ký ức của khán giả qua bộ phim Vườn Sao Băng.

Đại Tống Cung Tư kể về nàng Lưu Nga (Lưu Đào) thông minh, xinh đẹp, từ cô gái nhỏ mồ côi cha mẹ  đến Chương Hiến Hoàng hậu quyền lực.

Được coi là tác phẩm chính kịch chất lượng, bộ phim Đại Tống Cung Từ còn nhiều điều đáng khen ngợi. Tuy nhiên, trong đó, đối tượng được thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn không ai khác ngoài nữ chính Lưu Đào. Với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng, lối diễn xuất tự nhiên, lột tả được cảm xúc của nhân vật, mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Thế nhưng, khi tham dự sự kiện để tuyên truyền cho phim, Châu Du Dân lại tuyên bố: “Dù Đại Tống Cung Từ có hot đến mức nào, tôi cũng không muốn tiếp tục hợp tác với Lưu Đào”. Rốt cuộc có điều gì đã xảy ra?

Rộ nghi vấn Lưu Đào bị bạn diễn hắt hủi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz “giả nai” quá mức: Triệu Lộ Tư ăn phấn tán, Cúc Tịnh Y không biết thời gian

Hóa ra, đầy chỉ là một “trò lừa” từ phía tài tử Vườn Sao Băng mà thôi. Đáp lại nghi vấn của cộng đồng mạng, Châu Du Dân vui vẻ nói đùa rằng: “Khi đóng phim, Lưu Đào rất chuyên nghiệp, lại còn liều mạng nữa. Khi hợp tác với chị ấy, mọi người trong đoàn phim đều chú ý đến ‘chị gái quốc dân’ này. Tôi cảm giác chúng tôi chưa thể hiện được hết thực lực của mình. Lần sau trừ khi chị ấy mời chúng tôi ăn mấy món đặc sản quê nhà, nếu không thì miễn bàn chuyện hợp tác nữa”.

Châu Du Dân liên tục dành những lời có cánh khi nói về bạn diễn Lưu Đào tài năng và xinh đẹp.

Ngoài ra, Châu Du Dân còn liên tục dành những lời có cánh khi nói về bạn diễn Lưu Đào: “Bộ phim này, từ đoàn phim đến đạo diễn đều rất chuyên nghiệp. Các diễn viên khi vào vai nhân vật, đồng thời cũng giao cho vai diễn của mình sức hút riêng. Tuy nhiên, người khiến tôi ấn tượng nhất là chị Lưu Đào. Dù chị ấy luôn để lại ấn tượng cho người khác là hình ảnh người vợ hiền quốc dân nhưng diễn xuất và nhan sắc của chị ấy cũng ‘đỉnh chóp’ luôn. Chị ấy chưa bao giờ đóng khung bản thân, diễn xuất vô cùng tự nhiên”.

Từ những lời chia sẻ của Châu Du Dân, có thể thấy được anh và Lưu Đào có mối quan hệ rất thân thiết sau khi đóng phim chung và nể phục trước tài năng của đàn chị. Có lẽ vì lý do này, màn hợp tác của họ trên màn ảnh mới ăn ý và khiến khán giả thích thú đến vậy. Cả hai đều là những diễn viên tài năng, được đánh giá cao về diễn xuất và tác phẩm này của họ chẳng hề khiến cộng đồng mạng phải thất vọng.

Người hâm mộ cũng mong muốn trong những tập tiếp theo của Đại Tống Cung Từ, Châu Du Dân và Lưu Đào sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, thậm chí là có sự đột phá hơn nữa trong diễn xuất.

>>Xem thêm: Nhan sắc thật của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz dưới màn hình HD

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.