x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào và dàn mỹ nhân Hoa ngữ è cổ gánh nợ thay người thương

Beaver 10:50 - 28/02/2021

Trong làng giải trí nói riêng và ngoài đời thường nói chung, vẫn có không ít trường hợp chứng minh câu nói “vợ chồng đồng cam cộng khổ” không sai bao giờ. Những mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây là ví dụ tiêu biểu cho câu nói đó, sẵn sàng đồng cam cộng khổ, sát cánh bên người thương, cùng gánh vác nợ nần.

Lưu Đào

Nói tới Lưu Đào, không ít người sẽ nghĩ ngay nàng A Châu xinh đẹp, dịu dàng trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ. Cũng chính nhờ thành công của vai diễn này, cô nhanh chóng nổi đình nổi đám, được khán giả hết mực yêu mến.

Ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đào khiến không ít người ngỡ ngàng khi lựa chọn rời khỏi làng giải trí, kết hôn với Vương Kha – một trong “kinh thành tứ thiếu” của đất nước tỷ dân chỉ sau 20 ngày yêu. Ai ngờ, cuộc sống giàu sang, hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu thì vị thiếu gia này phá sản, lao đao với khoản nợ khổng lồ.

Trong khi công chúng cho rằng Lưu Đào sẽ dứt áo ra đi thì người đẹp này lại quyết ở bên ông xã trong cơn hoạn nạn. Cô quay lại showbiz, “đầu tắt mặt tối” với việc đóng phim để trả nợ thay chồng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, sau 5 năm, mỹ nhân Hoan Lạc Tụng đã thanh toán xong khoản nợ 400 triệu tệ (hơn 1400 tỷ đồng). Hiện tại, Lưu Đào đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và là “người vợ quốc dân” được yêu thích nhất nhì Cbiz.

Cam Vy

Với gương mặt thanh tú, trong veo, Cam Vy là một trong “kinh thành tứ mỹ” đình đám của làng giải trí xứ Trung. Nhan sắc xinh đẹp lại có gia thế khủng, nữ diễn viên là cái tên được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ một thời.

Năm 2008, Cam Vy quyết định lên xe hoa với đại gia Giả Nhược Đình – một trong những tỷ phú hàng đầu đất nước tỷ dân. Tiếc thay, mới hạnh phúc chưa được bao lâu, ông chủ của Lạc thị bị phá sản và bỏ chạy ra nước ngoài, để lại khoản nợ “siêu to khổng lồ”. Mỹ nhân Quyết Chiến Sát Mã Trấn vẫn không bỏ cuộc, một mình nuôi nấng 3 con và dốc hết vốn liếng trả nợ thay chồng khoản tiền lên đến 1,2 tỷ tệ (4.200 tỷ đồng).

Có thể thấy được, Cam Vy quả thực là một người có tình có nghĩa. Thế nhưng, điều này cũng chẳng thể khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên được dài lâu. Đến tháng 10/2019, Cam Vy quyết định ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm. Người hâm mộ mừng thay cho người đẹp vì cuối cùng cũng thoát khỏi “hố lửa”.

>>Xem thêm: 5 đả nữ không ai dám "đắc tội" của Cbiz: Lưu Đào là cao thủ võ thuật giấu nghề

Lý Nhược Đồng

Được mệnh danh là “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất trên màn ảnh”, Lý Nhược Đồng là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Cô được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn Nữ Tướng...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 1998, Lý Nhược Đồng rơi vào lưới tình và quyết định đính hôn với vị đại gia giàu có Quách Ứng Tuyền. Khi Quách Ứng Tuyền đầu tư thất bại, nợ số tiền lên tới 100 triệu tệ (358 tỷ đồng), nữ diễn viên sẵn sàng ở bên vị hôn phu cùng vượt qua cơn hoạn nạn. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, sau 3 năm, Lý Nhược Đồng đã trả hết khoản nợ cho vị đại gia này. Cứ ngỡ chờ cô sẽ có một cái kết viên mãn, cùng vị hôn phu nắm tay nhau tiến vào lễ đường thì cay đắng thay, tất cả những gì mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp nhận lại chỉ là sự phụ bạc.

Có lẽ do những tổn thương quá lớn trong tình yêu, đến nay, Lý Nhược Đồng vẫn lẻ bóng một mình. Ở tuổi 55, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp đến ngỡ ngàng, vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ, khiến đàn em phải ngả mũ thán phục.

>>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Bạn nghĩ sao về 3 mỹ nhân nói trên? Hãy follow ngay fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz để theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.