x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi và dàn ngọc nữ đình đám Cbiz bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 26/06/2021

Bạn đã từng nghe danh “tứ đại ngọc nữ” của showbiz Hoa ngữ chưa? Mới đây, khi lướt nhìn trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã thấy một số thông tin về họ và muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết nè!

Trương Bá Chi

Đầu tiên, không thể không nhắc tới nàng ngọc nữ vang bóng một thời của xứ Cảng thơm – Trương Bá Chi. Có thể nói, đây là một trong những nhan sắc khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê mệt. Cứ nhìn vào vẻ đẹp không góc chết của nữ diễn viên Vua Hài Kịch mà xem, ai mà không xiêu lòng cho được?

Mặc dù từng có cách sống khá nổi loạn và bản thân Trương Bá Chi cũng tuyên bố mình không phải “gái ngoan” trong tưởng tượng của khán giả nhưng nói về cô, giới truyền thông vẫn ưu ái dùng hai chữ ngọc nữ để hình dung. Thậm chí, có không ít người còn tuyên bố, chỉ nhìn vào gương mặt “đỉnh của chóp” này, họ sẵn sàng tha thứ cho bất cứ lỗi lầm gì của người đẹp.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi nấng hai cậu con trai. Cuối năm 2018, mỹ nhân Vô Cực sinh thêm một cậu con trai nhưng đến nay, bố của đứa bé vẫn còn là một điều bí ẩn. Giờ đây, cô đang là mẹ đơn thân vui vẻ, có cuộc sống hạnh phúc bên ba quý tử. 

Hơn nữa, sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Trương Bá Chi đã hâm nóng tên tuổi, được công chúng hết mực chú ý và xuýt xoa trước nhan sắc trường tồn với thời gian.

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng chắc hẳn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi! Vốn là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời TWINS, Chung Hân Đồng còn gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang mảng phim ảnh.

Xinh đẹp và tài năng nhưng đời tư của Chung Hân Đồng lại có quá nhiều lận đận với bao lần dang dở tình duyên. May mắn thay, người đẹp này vẫn luôn nỗ lực vực dậy sau giông tố, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục.

Đến năm 2018, cứ ngỡ Chung Hân Đồng đã tìm được bến đỗ cuộc đời khi lên xe hoa với bác sĩ điển trai Lại Hoằng Quốc thì cuộc hôn nhân này lại “toang” nhanh đến ngỡ ngàng. Chỉ sau hơn một năm gắn bó, cặp đôi đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối. 

Điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa bất ngờ hơn là việc Chung Hân Đồng tuyên bố sẽ không kết hôn lần nữa. Bản thân mình thì vẫn hi vọng nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ nghĩ lại và tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

>>> Xem thêm: Tiểu Long Nữ và những vai diễn đáng nhớ của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh

Châu Huệ Mẫn

Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, Châu Huệ Mẫn được giới truyền thông cũng như công chúng hết lời ca ngợi là “chưởng môn phái ngọc nữ” của showbiz Hồng Kông. Điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê nhất là bao nhiêu năm qua, nhan sắc của người đẹp này như bị thời gian bỏ quên, chẳng hề thay đổi chút nào các bạn ạ!

Có đời tư sạch bong, nói không với tin xấu, nàng ngọc nữ trước nay vẫn được khán giả hết mực yêu quý. Thế nhưng, cô cũng từng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực khi lựa chọn yêu người trăng hoa, lắm thị phi.

Rơi vào lưới tình với nhà văn Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn sẵn sàng tha thứ cho sự không chung thủy của chàng tài tử này và quyết về chung nhà với anh vào năm 2009, bất chấp sự can ngăn của gia đình, bạn bè. Thậm chí, người đẹp còn nhiều lần lên tiếng bảo vệ cho ông xã trước sóng gió truyền thông. 

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng từng trách thầm trước sự lụy tình của Châu Huệ Mẫn. May mắn thay, dường như giờ đây, Nghê Chấn đã “lãng tử quay đầu” và có cuộc sống hạnh phúc bên nàng ngọc nữ.

Dù tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao của Châu Huệ Mẫn không có người thừa kế nhưng mình cũng tôn trọng quyết định không sinh con của người đẹp này.

Dương Ngọc Oánh

Có lẽ những nàng ngọc nữ của Cbiz đều được thời gian hết mực ưu ái thì phải. Dương Ngọc Oánh cũng giữ được nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 50.

Dương Ngọc Oánh thời trẻ.

Với nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào như rót mật vào tai, “nữ hoàng tình ca” đình đám một thời được công chúng hết mực yêu quý. Mới đây, khi tham gia show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, Dương Ngọc Oánh cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Chắc hẳn không ít người phải băn khoăn rằng vì sao xinh đẹp và tài năng đến vậy, Dương Ngọc Oánh lại mãi không chịu lên xe hoa đúng không nào? Hóa ra, trước đây, mỹ nhân này từng có vài mối tình dang dở và chịu khá nhiều tổn thương các bạn ạ. Trong đó, không thể không kể tới mối tình của cô và Lại Văn Phong – cháu trai “trùm buôn” khét tiếng một thời.

Vì tình yêu, Dương Ngọc Oánh từng chấp nhận làm người tình trong bóng tối, không danh không phận ở bên Lại Văn Phong suốt 3 năm trời. Thậm chí, người đẹp đã 4 lần mang thai nhưng không có duyên với đứa bé. Chưa hết, đến khi Lại Văn Phong bị bắt giữ trong thời gian dài vì lùm xùm liên quan đến pháp luật, sự nghiệp của Dương Ngọc Oánh cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau lùm xùm tình cảm, Dương Ngọc Oánh tạm rời khỏi làng giải trí một thời gian và trở nên kín tiếng hơn về đời tư. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng nàng ngọc nữ có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình sau bao lận đận.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz được thiếu gia tỷ đô đối xử ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.