x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi từng cắt đứt liên lạc hơn 20 năm

Hóng hớt Cbiz 21:20 - 02/04/2022

Nhắc đến Triệu Nhã Chi, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ đến vai diễn xuất sắc của nữ diễn viên trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ (1992). Mỹ nhân họ Triệu từng được mệnh danh là người đẹp không tuổi, dường như trong lòng chúng ta, Triệu Nhã Chi luôn gắn liền với hình tượng Bạch Tố Trinh tài đức vẹn toàn, luôn khí chất, điềm đạm và thanh nhã. 

Trước đây, Hóng Hớt Cbiz chưa bao giờ nghĩ rằng Triệu Nhã Chi có thể đóng được kiểu vai hồn nhiên, dễ thương, và năng động, nhưng cho đến khi xem Bến Thượng Hải (1980) thì mình đã phải thay đổi nhận định đó. 

Thời điểm đó, khi nhắc đến Bến Thượng Hải thì người người nhà nhà đều biết bộ phim này. Nữ chính Phùng Trình Trình do Triệu Nhã Chi thủ vai là nữ thần của biết bao chàng trai lúc bấy giờ. Còn Hứa Văn Cường của Châu Nhuận Phát là một anh hùng túc trí đa mưu, đôi mắt đầy ngọt ngào thể hiện sự si tình cùng nụ cười hơi nhếch mép đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả. 

Bến Thượng Hải (1980) chính là kinh điển, từ nội dung cho đến hình tượng nhân vật thì chẳng có ai thay thế được Phát Ca và Triệu Nhã Chi. Thế nên khi khán giả nghe tin Bến Thượng Hải được remake do Huỳnh Hiểu Minh Tôn Lệ đóng chính đã gây ra khá nhiều tranh luận trong công chúng.

 Thế hệ của Hóng Hớt Cbiz và những bạn trẻ ngày nay đã xem và biết đến phiên bản Hứa Văn Cường của Huỳnh Giáo chủ nhiều hơn, nhưng quả thật khi mình thưởng thức Bến Thượng Hải kinh điển kia thì lại thấy phiên bản mới chẳng thể nào sánh bằng. Dù rằng Tân Bến Thượng Hải rất thành công, rating cũng chẳng kém cạnh gì so với phiên bản trước đó, nhưng nói về độ xuất sắc, sự hợp vai và diễn xuất thì cặp đôi màn ảnh Châu Nhuận Phát - Triệu Nhã Chi đã bỏ xa Huỳnh Hiểu Minh - Tôn Lệ.

Châu Nhuận Phát như sinh ra để thủ vai Hứa Văn Cường, nhưng theo như mình được biết thì vai diễn này vốn không phải là dành cho Phát ca đâu các bạn ạ. Khi bộ phim chuẩn bị khởi quay thì phía đoàn phim dự định để Trịnh Thiếu Thu diễn vai chính. Bởi vì Triệu Nhã Chi và Trịnh Thiếu Thu từng là một cặp đôi vô cùng ăn ý trong Hí Thuyết Càn Long nên phía nhà sản xuất hy vọng cả hai tiếp tục mang đến thành công cho tác phẩm này.

Tuy nhiên, khi ấy Trịnh Thiếu Thu vừa ngã bệnh, sức khỏe chưa hồi phục nên không nhận vai này và chủ động tiến cử Châu Nhuận Phát. Chính vì lời giới thiệu này mà Châu Nhuận Phát có cơ hội tỏa sáng, ghi đậm dấu ấn với công chúng và hóa vai cực kỳ thành công.

 Khi Bến Thượng Hải được phát sóng, vì diễn xuất ăn ý và sự đẹp đôi giữa hai người họ trên màn ảnh đã khiến tin đồn phim giả tình thật bắt đầu rộ lên. Thậm chí, sự việc ngày càng thêm ồn ào khi có tin cho hay Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đã có với nhau một cô con gái. Nhiều phóng viên còn trực tiếp hỏi Triệu Nhã Chi rằng khi đóng phim, cô ấy có tình cảm nào với Châu Nhuận Phát không? Câu hỏi này thật sự có hơi quá đáng.

Vì rằng lúc này, Châu Nhuận Phát đã có người yêu là nữ diễn viên nổi tiếng Trần Ngọc Liên, còn Triệu Nhã Chi cũng là vợ người ta. Hai bên đã là “hoa có chủ”, thế nên tin đồn phim giả tình thật chẳng khác gì những tin tức ác ý làm ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống của hai người họ.

Rõ ràng đối với hai nhân vật chính của chúng ta, bộ phim truyền hình này chỉ giúp họ trở thành bạn tốt của nhau, nhưng chính vì những ồn ào khi đó mà cả hai bắt buộc phải giữ khoảng cách, tránh né nhau trước công chúng. Thậm chí, suốt hơn 20 năm sau đó, Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đã cắt đứt liên lạc với đối phương. Đến nay, cả hai mới có thể bình thường hóa mối quan hệ đồng nghiệp với nhau.

Thật sự mà nói, chuyện những cặp đôi trên màn ảnh vì chemistry quá ngọt ngào cũng như diễn xuất ăn ý khiến chúng ta không thể kiềm lòng mà “chèo thuyền” họ về với nhau. Tuy nhiên, nếu như cả hai diễn viên đều độc thân thì chẳng sao cả, nhưng nếu một hoặc cả hai bên đều đã có người yêu, hay gia đình thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ khán giả không nên cố chấp, coi phim ảnh là thật khiến họ cảm thấy khó xử và ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của mình.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn sao Cbiz chọc giận stylist làm tóc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.