x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn sao Cbiz chọc giận stylist làm tóc

Tiểu Thang Viên 12:37 - 02/04/2022

Trong các bộ phim cổ trang, kiểu tóc và trang phục là hai yếu tố quan trọng nhất giúp diễn viên trở nên nổi bật và gây ấn tượng với người xem. Bên cạnh những kiểu tóc đẹp lung linh thì cũng không thiếu những kiểu tóc “quái dị” khiến khán giả phải “hết hồn chim én”. Hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua những trường hợp dở khóc dở cười này nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngự Giao Ký

Tạo hình trong các phim của Nhiệt Ba vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người, nhưng kiểu tóc trong phim Ngự Giao Ký của người đẹp quả thật rất ba chấm. Hơn nữa kiểu tóc lại còn rối, nhìn từ đằng sau như đống mì tôm, trông như nhân vật trong anime. Mặc dù là tạo hình của Kỷ Vân Hòa khi còn là thiếu niên nhưng thật sự là “lố” quá trời, may mà chỉ là một cảnh ngắn trong phim.

Ngoài Ngự Giao Ký ra thì nữ minh tinh còn có rất nhiều tạo hình nữ cải nam trang khác bị chê bai, như Trường Ca Hành hay Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư.

2. Triệu Lộ Tư – Tam Thiên Nha Sát

Trong phim Tam Thiên Nha Sát, Triệu Lộ Tư cũng có một kiểu tạo hình khiến dân mạng phải cười đến mức mang lên hot search. Đó là khi nhân vật Đàm Xuyên giả làm tỳ nữ với hai cái sừng bò to lù lù nằm trên đầu. 

Thật ra những tì nữ trong phim cổ trang đa số cũng đều làm tóc hai sừng như vậy, nhưng nếu là hai cái sừng nho nhỏ thì còn đẹp, chứ như hai cái sừng to “tổ chảng” như của nàng thơ sinh năm 98 thì nó lại thành “ố dề” mất rồi, cũng có phải diễn Ngưu Ma Vương đâu! Dù cho kiểu tóc này khiến Triệu Lộ Tư đáng yêu thật nhưng vẫn khiến mình cảm thấy hơi dị dị và buồn cười.

3. Trịnh Sảng – Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Kiểu tóc mái ngố dưa hấu trong phim cổ trang cực kỳ kén người xem, hủy nhan của biết bao sao nữ rồi. Trong đó, “í ẹ kinh điển” nhất chắc chắn không thể thiếu Trịnh Sảng trong Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, đây là kiểu tóc mái ngố dưa hấu dọa người tiêu biểu nhất mà mình từng gặp. Mỗi lần Trịnh Sảng xuất hiện đều khiến mình phải cười lăn cười bò. Thật ra kiểu tóc này cho đến hiện tại vẫn luôn được nói là kiểu tóc “mốt” nhất của thời nhà Thanh, nhưng mà thật sự trông nó khá là mắc cười mà.

4. Hồ Ca - Hiên Viên Kiếm Cho Thiên Chi Ngấn

Đừng cho rằng chỉ có mỗi sao nữ là bị hủy nhan sắc vì tóc, đến ngay cả nam minh tinh cũng không thể thoát khỏi lời nguyền này. Chẳng hạn như kiểu tóc “Hắc Bạch Âm Dương” của Hồ Ca trong Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn khiến Tiểu Thang Viên cười “xỉu up xỉu down”.

Vốn là một trong những mỹ nam cổ trang thế mà bị tổ tạo hình “hành” ra như thế này, trông có khác gì nhân vật anime không cơ chứ. Nhân vật hóa ma cũng không phải như thế này đâu, những vai diễn hóa ma trong phim đa số sẽ khiến nhân vật trông ác hơn, không hề “lố” như thế này.

5. Thư Sướng – Thiên Long Bát Bộ

Thư Sướng đã có kiểu tạo hình khiến mình ấn tượng không kém, vai diễn Thiên Sơn Đồng Lão của cô trong Thiên Long Bát Bộ đã bị chế thành “Pháo đầu xông thiên” cũng chỉ bỏi vì kiểu tóc của nữ diễn viên nhìn như cái pháo đài chọc thẳng lên trời. Tạo hình trong Thanh Vân Chí của Thư Sướng đến bây giờ vẫn là kinh điển, trong phim đó người ta rõ ràng là một đại mỹ nhân đó! 

Còn tạo hình tóc trong Thiên Long Bát Bộ của Thư Sướng phải nói là hình tượng hóa quá, khiến dáng vẻ của Thiên Sơn Đồng Lão khắc sâu vào trong lòng mình. Sau đó khi quay Thiên Long Bát Bộ bản mới vẫn bê nguyên cái tạo hình này vào phim, mình không hiểu đoàn làm phim nghĩ gì luôn.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mình vẫn rất khâm phục lòng kính nghiệp, tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của các diễn viên. Dù họ ai cũng là mỹ nữ soái ca, minh tinh nổi tiếng nhưng vẫn không hề ngại trở nên xấu xí, thử sức với đủ loại hình”quái dị”. Không như một số diễn viên khác, vì để mình trở nên xinh đẹp mọi lúc trong mọi khung hình mà bất chấp làm trái cả quy tắc của đoàn làm phim.

>>>Xem thêm: Hình tượng nam chính cuốn hút nhất: Gu của bạn là đáng yêu hay bí ẩn?

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.