x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn xứng danh "thiên tài" với lối diễn xuất đỉnh cao

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:45 - 19/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay có vô số nữ diễn viên nhưng dường như danh hiệu “thiên tài diễn xuất” trước nay chỉ được dành để gọi Châu Tấn. Người đẹp này được đánh giá là “giấc mộng của tất cả đạo diễn” với lối diễn xuất cực kỳ tinh tế, tự nhiên, khiến khán giả chìm đắm vào dòng cảm xúc của các nhân vật mà cô thể hiện.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi, Châu Tấn tham gia vô số bộ phim đình đám như Sông Tô Châu, Mùa Quýt Chín, Họa Bì, Suy Đoán Của Lý Mễ, Như Ý Truyện... Nếu nói về những thành tựu mà Châu Tấn đã đạt được trong sự nghiệp diễn xuất, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có thể tóm gọn bằng câu nói: “Cô ấy gần như đoạt được tất cả các giải thưởng của Cbiz”. Mỹ nhân Như Ý Truyện là người đầu tiên lên ngôi “Tam kim ảnh hậu” của làng giải trí xứ Trung, khiến biết bao đàn em phải nể phục không thôi.

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem diễn xuất của Châu Tấn tuyệt vời đến mức nào mà lại được tung hô hết mực là “nàng thơ của các nàng thơ” nhé!

Nói tới Châu Tấn, chắc hẳn các “mọt phim” sẽ nghĩ ngay tới lối diễn xuất bằng mắt “đỉnh chóp” của người đẹp này. Thậm chí, cư dân mạng còn nói đùa rằng: “Châu Tấn được Tổ nghề đuổi theo để thưởng cơm ăn”. Từ Thái Bình công chúa ngây thơ, linh động trong Đại Minh Cung Từ đến nàng Cửu Nhi thiện lương, thông minh trong Cao Lương Đỏ, cô gái Lý Mễ với nụ cười mang nước mắt trong Suy Đoán Của Lý Mễ đều là những nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Dù đã 26 tuổi nhưng Châu Tấn vẫn hóa thân cực ngọt thành Thái Bình công chúa tuổi 14
Thật khó mà tin nổi khi tham gia bộ phim Cao Lương Đỏ, Châu Tấn đã gần 40 tuổi.
Nữ diễn viên được đánh giá cao khi diễn tả cảm xúc giằng xéo của Lý Mễ, vừa vui mừng vì tìm được vị hôn phu mất tích, vừa đau khổ, bẽ bàng khi phát hiện sự thật tàn khốc đằng sau mọi chuyện.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Châu Tấn là một nghệ sĩ có “tính dẻo” và “tính dai” rất cao, có thể lột tả hoàn hảo bất cứ kiểu nhân vật nào, chẳng bao giờ “đóng khung” bản thân trong một hình mẫu. Thậm chí, diễn xuất của cô còn tuyệt vời đến mức có thể “bù trừ” cho nhan sắc.

>> Xem thêm: Tứ đại hoa đán tình duyên lận đận: Châu Tấn công bố ly hôn, Triệu Vy cặp kè trai trẻ

Châu Tấn vốn được yêu thích với gương mặt thanh thuần, trong veo. Tuy nhiên, đạo diễn đình đám Vương Tinh cho rằng, nữ diễn viên Như Ý Truyện không phải là một đại mỹ nhân, mà chỉ đạt 70 điểm về mặt ngoại hình. Dù vậy, khi hóa thân thành nàng Tiểu Duy trong bộ phim Họa Bì, Châu Tấn đã khiến vị đạo diễn này trầm trồ khen ngợi, cho 100 điểm về diễn xuất: “Cô ấy chỉ có chiều cao 5 thước (khoảng 1m6), dáng người cũng không hấp dẫn nhưng lại lột tả một nàng hồ ly tinh còn quyến rũ gấp 3 lần bất cứ nữ thần quyến rũ nào”.

Hay như trong bộ phim Như Ý Truyện từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ, Châu Tấn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như khán giả đều phải trầm trồ khen ngợi với những phân cảnh nội tâm “đỉnh của chóp”, không một lời thoại nhưng vẫn khiến netizen thấu hiểu, chìm đắm trong dòng cảm xúc mà cô diễn tả.

Nếu trong những tập đầu của bộ phim Như Ý Truyện, Châu Tấn nhận nhiều chỉ trích về việc “cưa sừng làm nghé” trên màn ảnh thì trong những tập tiếp theo, người đẹp này đã dùng diễn xuất để chứng minh mình là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Kế hậu.

Những phân cảnh đắt giá của Châu Tấn trong phim như giây phút ngỡ ngàng trước sự phản bội của nha hoàn thân thiết, khoảnh khắc lặng lẽ lau nước mắt trước cửa phòng, giây phút quyết định cắt tóc dứt tình, không rơi một giọt nước mắt nhưng lại cho thấy trái tim đã tan vỡ của nàng Như Ý... đều được đưa vào chương trình dạy học tại các “lò" đào tạo diễn viên xứ Trung. Như vậy là đủ thấy rằng diễn xuất của Châu Tấn được đánh giá cao tới mức nào rồi!

Không một lời thoại, Châu Tấn đã lột tả hoàn hảo cảm xúc của Như Ý khi bị người thân tín phản bội.
Phân cảnh lặng lẽ rơi lệ này của Châu Tấn đã khiến giới truyền thông hết lời ca ngợi.
Khoảnh khắc cắt tóc đoạn tình khiến netizen trầm trồ khen ngợi.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Châu Tấn không ngừng nỗ lực đột phá giới hạn của bản thân mình, sẵn sàng thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Trong khi những đồng nghiệp cùng lứa đa phần đã chuyển hướng hoạt động phía sau sân khấu thì nàng đại hoa đán vẫn miệt mài với nghề diễn. Đây cũng là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục ở mỹ nhân có vóc dáng nhỏ bé, mong manh này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về diễn xuất của Châu Tấn? Hãy chia sẻ và theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.