x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cheer Up và những mối tình tay ba nhức nhối nhất trên phim Hàn 2022

Seul 13:00 - 17/10/2022

Tình tay ba vốn là chủ đề quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc và chủ đề này vẫn tiếp tục được mang đến trong năm 2022. Dưới đây là những chuyện tình tay ba khiến mình đau lòng trên màn ảnh nhỏ năm nay.

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ)

Cheer Up là bộ phim học đường mới được ra mắt vào nửa cuối 2022. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Han Ji Hyun, Baek In Hyuk, Kim Hyun Jin...

Bộ phim kể về Do Hae Yi (Han Ji Hyun), một cô gái xinh đẹp. Gia cảnh khó khăn, cô đã phải bươn trải và mưu sinh kiếm sống. Tuy vất vả nhưng Hae Yi luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. 

Một ngày nọ, cô tham gia đội cổ vũ Theia và gặp được đội trưởng Park Jung Woo (Bae In Hyuk). Trước sự ấm áp của anh, nữ chính dần rung động. Nhưng cô không hề hay biết nam sinh Jin Sun Ho (Kim Hyun Jin) cũng đã để ý và rung động với Hae Yi từ cái nhìn đầu tiên.

Tác phẩm khiến mình thích thú nhờ màu sắc tươi sáng, lãng mạn. Dàn diễn viên xinh đẹp cũng là yếu tố thu hút của phim. Về cá nhân, mình thấy nữ chính và nam chính khá đẹp đôi, nhưng liệu rằng anh có phải là lựa chọn cuối cùng của cô. Cùng mình chờ đón những tập kế tiếp của Cheer Up nhé.

Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Một bộ phim khác cũng đang làm mưa làm gió gần đây chính là Love In Contract. Bộ phim được dẫn dắt bởi Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young...

Tác phẩm xoay quanh Choi Sang Eun (Park Min Young) đang hành nghề làm vợ thuê dưới dạng hợp đồng. Trong các khách hàng của mình, có một người khiến cô ấn tượng và rung động mạnh mẽ nhất chính là thẩm phán Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo). Không chỉ nữ chính mà chàng nam chính này cũng dần nảy sinh tình cảm với cô “vợ hờ” của mình.

Trong khi Ji Ho đang trên đà thắng thế thì nam nghệ sĩ Kang Hae Jin (Kim Jae Young) bất ngờ xuất hiện. Anh đã thích Choi Sang Eun từ thời trung học và coi cô là mối tình đầu của mình. Đến tuổi trưởng thành, để tiếp cận Sang Eun, anh đã quyết định ký hợp đồng với cô để tăng cơ hội tán tỉnh.

Mình cực kỳ yêu mến bộ đôi chính cũng như mong rằng họ có thể đối diện cảm xúc thật và đến với nhau. Nhưng có vẻ như loạt hành động của nam phụ đang khiến cho mối quan hệ của bộ đôi chính ngày càng chênh vênh. Hy vọng trong những tập tới, thẩm phán Jung sẽ mạnh mẽ và quả quyết hơn trong việc giành lại trái tim nàng Choi.

>>Xem thêm: Ji Chang Wook và các sao nam Hàn có tiếng nhưng dần "kém miếng"

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)

Đầu năm 2022, một cuộc tình tay ba khác cũng khiến các mọt phim như mình phải đau đầu chính là Our Beloved Summer. Bộ phim có sự tham gia của Choi Woo Sik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol...

Tác phẩm lấy bối cảnh tại một trường cấp 3. Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) là một học sinh giỏi tiêu biểu nhưng có tính cách khá lạnh lùng. Cô vô tình khiến cho Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol) rung động. Nhưng điều đặc biệt là cả hai anh chàng lại là bạn thân chí cốt của nhau.

Về sau, nữ chính và Choi Woong trở thành một cặp. Họ đã có một chuyện tình đẹp ở thời học sinh. Dù trải qua bao sóng gió, cuối cùng bộ đôi chính đã trở về và cùng nhau có một mái ấm hạnh phúc ở tuổi trưởng thành.

Dù mình khá tiếc cho sự chân thành và tình cảm sâu đậm mà Ji Woong dành cho Yeon Su nhưng mối quan hệ khắng khít của cô và Choi Woong là không thể phủ nhận. Đối với mình, đây có lẽ là bộ phim tình cảm hay nhất 2022.

Mình vừa điểm qua những mối tình tay ba đầy nhức nhối trên màn ảnh nhỏ năm nay. Mong rằng cuối phim, các nhân vật sẽ tìm được cho mình được hạnh phúc đích thực.

>>Xem thêm: Cheer Up và những phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.