x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Chang Wook và các sao nam Hàn có tiếng nhưng dần "kém miếng"

Seul 14:00 - 07/10/2022

Trong thời gian gần đây, loạt nam thần đình đám của Hàn Quốc đã đồng loạt quay trở lại với những tác phẩm mới của riêng mình. Tuy nhiên, thay vì được đón nhận nồng nhiệt, Seul lại cảm thấy sự giảm nhiệt rõ rệt đến từ họ.

Ji Chang Wook

Vào giữa năm 2022, Ji Chang Wook đã cùng Sooyoung mang đến khán giả phim mới với tựa If You Wish Upon Me (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn). Đây là một tác phẩm ý nghĩa, chứa đựng nội dung khá sâu sắc.

Trong phim, nam diễn viên đảm nhận nhân vật Yoon Gyeo Rye. Anh vốn sống ở một trại trẻ mồ côi mà từng có khoảng thời gian ở nhà giam. Sau khi tự do, anh quyết tâm sống một cuộc sống bình thường và bắt đầu làm tình nguyện tại một bênh viện nọ. Tại đây, anh gặp được nữ y tá Yeon Joo (Sooyoung) và cùng cô vẽ nên một chuyện tình đáng yêu.

Dù cả hai diễn viên trông rất đẹp đôi nhưng Seul phải thừa nhận sự trở lại lần này của nam diễn viên không thực sự ấn tượng. Thậm chí, bộ phim liên tục thu về những con số rating ảm đạm, bị đối thủ Big Mouth bỏ xa trong cùng thời điểm phát sóng. Dẫu Ji Chang Wook đã cho Seul thấy khía cạnh mạnh mẽ, cá tính trong diễn xuất của anh nhưng có vẻ như cách thể hiện của anh chưa đủ sức để lôi kéo khán giả.

Trước đó, nam thần từng khuynh đảo màn ảnh Hàn qua một số bộ phim đình đám như Empress Ki, Healer, The K2, Suspicious Partner,... Lối diễn nhẹ nhàng, phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn chính là thế mạnh của nam diễn viên. Nhờ đó mà Ji Chang Wook đã thu về rất nhiều thành tựu ở giai đoạn trước.

Gong Yoo

 Gong Yoo là một trường hợp đáng tiếc đối với Seul khi những lần trở lại này của anh không đạt hiệu ứng như kỳ vọng. Dù mang đến diễn xuất ấn tượng nhưng do nội dung phim phức tạp, khó hiểu đã làm cho sự trở lại này của anh không bùng nổ.

 Với Seobok The Silent Sea, đây đều là những tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Cả hai tác phẩm đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như quy tụ dàn diễn viên đình đám như Park Bo Gum, Bae Doona,... 

Nhưng cả hai bộ phim này đều trượt dài, khiến tên tuổi của Gong Yoo từ đó cũng trở nên kém nhiệt hẳn. Seul nhận định chính cách xây dựng hình tượng nhân vật cộng thêm cách kể chuyện lê thê đã khiến cho lần trở lại này của Gong Yoo có phần thất bại.

 Nhớ vào năm 2016, Gong Yoo từng khiến giới chuyên môn lẫn công chúng phải hết lời khen ngợi trước những màn thể hiện trong các tác phẩm như Golbin, Train To Busan,... Đây đều là những bộ phim gắn liền tên tuổi với nam diễn viên và đưa anh lên đỉnh vinh quang.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

Ji Sung

 Là mọt phim lâu năm nên Seul đã quá quen thuộc với cái tên Ji Sung. Anh là một trong những nam diễn viên có thực lực nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc dưới góc nhìn của Seul.

Nổi lên từ Kill Me, Heal Me (Tìm Lại Chính Mình), Ji Sung trở nên nổi tiếng và được yêu mến. Tiếp đó, anh tiếp tục chinh phục khán giả thông qua loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình đình đám như Defendant, Doctor John,... Điểm đặc biệt ở Ji Sung là anh sẵn sàng trải nghiệm nhiều hình tượng nhân vật và mang đến diễn xuất ấn tượng.

Nhưng rồi đến những năm gần đây, sự trở lại của anh lại không thu về thành công như kỳ vọng. Chẳng hạn như với The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma), mặc dù nhận được sự quan tâm tương đối lớn ở chặng đầu nhưng đến chặng giữa, phim bất ngờ trở nên lu mờ. Hay ngay cả tác phẩm gần đây nhất của anh là Adamas, Ji Sung cũng không thể cứu vãn nổi cú trượt dài của đứa con nhà tvN.

 Đối với Seul, 3 gương mặt trên đều là những nam diễn viên tài năng. Họ từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ những vai diễn chất lượng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà họ đã không đạt được kết quả như ý trong những năm gần đây. Seul hy vọng rằng bộ ba này sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.