x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Cherry Magic ra mắt phần ngoại truyện điện ảnh để chiều lòng fan

Lọ Lem 07:35 - 08/07/2022

Sau thời gian tung “hint” khiến fan hâm mộ dậy sóng, cuối cùng Cherry Magic (30 Tuổi Mà Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy) đã có những động thái đầu tiên, công bố chính thức đến rạp Việt Nam vào ngày 15.07.2022. 

Cherry Magic bản điện ảnh là bộ phim lấy bối cảnh dựa trên tập cuối cùng của phiên bản phim truyền hình thuộc thể loại boylove cùng tên đã từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm 2020. Tuy nhiên thì mình thấy Cherry Magic bản truyền hình đã có một kết thúc viên mãn rồi nên có thể phần phim điện ảnh này sẽ là một phần ngoại truyện, viết tiếp về cuộc sống của hai nhân vật chính. 

Mình nghĩ lý do Cherry Magic ra bản điện ảnh phần lớn là để chiều lòng fan hâm mộ vì đã hơn 2 năm, cái tên Cherry Magic vẫn không giảm độ “hot”. Thêm nữa là câu chuyện tình yêu trong Cherry Magic quá đẹp, đến nỗi nó trở thành một mẫu hình lý tưởng của các cặp nam - nam, vậy nên có thể nhà làm phim muốn một lần nữa viết tiếp câu chuyện này. 

Hầu hết nhân vật trong Cherry Magic phiên bản điện ảnh đều giữ nguyên từ phim truyền hình, ngay cả bối cảnh và câu chuyện vẫn vậy. Nó chỉ là kể tiếp về cuộc sống của hai nhân vật chính sau khi đã đến bên nhau. Vậy nên trước khi bước vào bản điện ảnh, hãy cùng mình điểm lại nội dung của bản phim truyền hình trước nha. 

Cherry Magic bản truyền hình kể về một truyền thuyết đô thị ở Nhật là những ai bước qua tuổi 30 mà vẫn “còn zin” sẽ trở thành “phù thủy”. Cherry Magic đã nói về sự ứng nghiệm của truyền thuyết này. Khi bị biến thành phù thủy, những người này sẽ có khả năng đọc vị, hay nói cách khác là lắng nghe được suy nghĩ của người khác trong vòng 10 năm. Đến khi chạm đến cột mốc 40 tuổi, năng lực này sẽ biến mất. 

>>> Xem thêm: Sự Trỗi Dậy Của Gru: Lũ minion vẫn quậy banh nóc, xàm chịu khum nổi

Nhân vật chính trong Cherry Magic bản truyền hình và cả bản điện ảnh là Adachi (Eiji Akaso thủ vai). Cá nhân mình thấy kịch bản Cherry Magic bản truyền hình khá đơn giản, dường như cũng không có quá nhiều sự kiện lớn mà chỉ tập trung vào quá trình mà Adachi “vật lộn” với cuộc sống. Nó đi sâu vào những tình huống thường nhật và cho mình thấy được những diễn biến tâm lý chân thật nhất của nhân vật. Cũng chính vì vậy mà tính cách, hành vi, tâm lý của mỗi nhân vật được miêu tả cực kỳ chắc. 

Adachi là anh chàng hơi trầm lắng, ít nói và có xu hướng đi ngược lại với đám đông. Diễn biến tâm lý của Adachi trong Cherry Magic là một vấn đề cực kỳ khó lý giải, mặc dù anh vẫn luôn tiến về phía trước nhưng lại không để mọi người nhìn thấy điều đó. Adachi cũng bị một chướng ngại tâm lý đó là luôn cảm thấy mâu thuẫn, hồi hộp khi ở phút 89, dù trong bất kỳ việc gì. 

Adachi là một anh chàng hiền lành, nhút nhát, thích một cuộc sống an toàn và yên bình. Anh rất sợ và luôn chọn cách né tránh mọi rủi ro, xung đột. Cũng chính vì vậy mà anh có thiên hướng chấp nhận mọi thứ xảy đến trong cuộc sống dù mình có muốn hay không để sóng yên biển lặng. Chính vì vậy mà Adachi khá mờ nhạt trong mắt người khác và đến năm 30 tuổi vẫn “ế chỏng chơ”.

Kurosawa (trái) - Adachi (phải)

Tuy nhiên, Adachi lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Chính sự ấm áp này đã khiến Kurosawa yêu thầm Adachi đến tận 7 năm và dĩ nhiên là Adachi không hề biết được điều đó. Kurosawa được xây dựng là một người không có vẻ ngoài bắt mắt. Vì vậy, anh cũng khá tự ti về vẻ ngoài của mình mặc dù anh rất giỏi. 

Tình yêu của Adachi và Kurosawa chỉ là một tình yêu giản dị của những con người bình thường, nhưng nó vô cùng đẹp. Mình nghĩ là bất cứ ai cũng mơ ước có được một tình yêu đẹp như vậy. Cherry Magic bản truyền hình cho mình một cảm giác rất nhẹ nhàng, yên bình và có một chút hơi hướng chữa lành. Mình thấy có những bộ phim không cần phải đao to búa lớn hay có những sự kiện cao trào nổi bật gì, chỉ cần nhẹ nhàng trôi nhưng lại có thể đi vào trái tim người xem. Cherry Magic là một bộ phim như vậy. 

>>> Xem thêm: Kẻ Đào Mồ: Phim tâm linh, trinh thám lấy bối cảnh nghĩa trang xưa

Chính vì vậy mà khi Cherry Magic ra bản phim điện ảnh, chưa cần biết nội dung sẽ thế nào nhưng mình cũng đã vô cùng hào hứng với nó. Một điều đơn giản, mình nghĩ là chỉ cần gặp lại những nhân vật mình đã từng yêu mến và xem tiếp câu chuyện của họ đã có thể khiến mình cảm thấy thỏa mãn rồi. 

Cherry Magic bản điện ảnh bắt đầu vào thời điểm Adachi và Kurosawa đã yêu nhau và về chung một nhà. Qua trailer thì mình thấy là Cherry Magic bản điện ảnh sẽ xoáy sâu vào những câu chuyện vụn vặt trong đời sống hằng ngày của cặp đôi này. Nhìn ánh mắt Kurosawa nhìn Adachi là mình đã thấy được hơn 90 phút ngọt đến sâu răng rồi. 

Ngoài bối cảnh văn phòng thì Cherry Magic bản điện ảnh sẽ mở ra không gian thoáng đãng hơn khi Adachi và Kurosawa cùng nhau đi du lịch. Những cảnh nắm tay, chơi đùa của cặp đôi ngọt như mía lùi, mình nghĩ chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của nhiều fangirl. 

Tuy nhiên thì với cấu trúc của một bộ phim điện ảnh, có vẻ những tình tiết ngọt đến sâu răng này sẽ chỉ có thể chiếm một thời lượng nhất định và nhường chỗ lại cho những thứ khác, đó chính là những xung đột, kịch tính trong đời sống hôn nhân của hai người. 

Trailer Cherry Magic bản điện ảnh cũng có hé lộ một số vấn đề, mình thấy vấn đề cốt lõi chính là hai người không hiểu được ho nhau. Mình đoán là có thể vì một lý do nào đó, Adachi đã vô tình bị mất khả năng đọc suy nghĩ của người khác rồi nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Hoặc cũng có thể khả năng này lại “hết hạn” sớm hơn dự kiến. Hơn nữa là có thể Adachi cũng sẽ phải trả giá bằng một điều gì đó. 

Trailer Cherry Magic bản điện ảnh đặt ra rất nhiều câu hỏi. Những câu hỏi đó cũng chính là bài hát chủ đề được lồng vào xuyên suốt trailer phim. Những câu hỏi như: “Tương lai ta còn bên nhau” hay “Tình yêu thuần khiết 100% của họ liệu sẽ đi đến đâu?” khiến mình có cảm giác có thể Cherry Magic sẽ kết thúc với một sad ending. 

Mình nghĩ Cherry Magic bản điện ảnh có thể là ngoại truyện và cũng có thể là lời kết cho câu chuyện tình yêu của Adachi và Kurosawa. Dù cho dự đoán là sad ending nhưng mà mình vẫn rất muốn một lần nữa được chìm đắm trong chuyện tình ngọt ngào và vô cùng đáng yêu của cặp đôi này. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim khác

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cherry Magic (30 Tuổi Mà Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.