x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Bảo và 3 cuộc hôn nhân kỳ lạ: Vợ cũ - vợ mới thân như chị em

Thảo Phương 14:45 - 17/04/2021

Đối với những thế hệ khán giả đầu 9x như mình, Chi Bảo là một trong những nam diễn viên gắn liền với tuổi thơ qua loạt phim truyền hình đình đám VFC một thời. Chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, nhưng với cuộc sống cá nhân, nam diễn viên lại có nhiều đoạn thăng trầm. Phải trải qua 2 lần đổ vỡ, nam diễn viên mới có thể tự tin tìm lại được tình yêu bên cạnh bà xã kém 16 tuổi. 

>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao nam kiếm tiền tỷ nhưng ra đường vẫn xin tiền vợ

Thái Giang - người vợ đầu đứt gánh vì chuyện cơm áo gạo tiền

Cuối năm 1996, sau khi hoàn thành khóa học diễn xuất tại CLB điện ảnh Tân Sơn Nhất, Chi Bảo bất ngờ kết hôn với Thái Giang – một nữ tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, chuyện tình chẳng mấy bền lâu khi chỉ được vài tháng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân chóng vánh này của mình, Chi Bảo thừa nhận mình không mang lại hạnh phúc cũng như cuộc sống ấm êm cho vợ cũ. Khi đó, chỉ là một chàng diễn viên nghèo, thu nhập ba cọc ba đồng lại thường xuyên phải xa nhà, đóng cặp tình tứ với bạn diễn… nên mọi thứ khá bấp bênh. Anh lý giải, bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần một chỗ dựa vững chắc còn nam diễn viên thì không thể đáp ứng được điều đó.

Nhìn lại quá khứ, Chi Bảo vẫn luôn nuối tiếc vì không thể cho người mình yêu một cuộc sống chu toàn, trọn vẹn. Cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi bất đồng, thậm chí để cứu vãn hạnh phúc của mình, Chi Bảo còn tạm dừng đóng phim để tìm kiếm một công việc có thu nhập ổn định hơn. Tuy nhiên, quá nhiều mâu thuẫn dồn nén đã dẫn đến cái kết không trọn vẹn giữa hai người. Đến nay, không mấy người biết được thêm thông tin về người vợ đầu của Chi Bảo, thậm chí không có bất kỳ hình ảnh nào của hai vợ chồng được công khai. 

Hồng Loan - Hậu phương vững chắc của Chi Bảo suốt nhiều năm qua

Sau cuộc tình tan vỡ đầu tiên, Chi Bảo lại tiếp tục lên xe hoa lần nữa với Hồng Loan. Chia sẻ về buổi đầu mới biết Chi Bảo, Hồng Loan cho biết bản thân chẳng rõ về cuộc sống của diễn viên sẽ như thế nào, cũng không xem phim Việt để biết người này có nổi tiếng hay không. Thậm chí, Hồng Loan chỉ nghe loáng thoáng những người ở chỗ tập thể hình nói anh ấy làm diễn viên trước khi chính thức xác định mối quan hệ lâu dài. Thời điểm đó, bà xã thứ hai của Chi Bảo đang là một nhân viên văn phòng thuộc công ty nước ngoài, thu nhập khá ổn định, còn nam diễn viên cũng bắt đầu có danh tiếng sau bộ phim Bến Sông Trăng tuy nhiên anh vẫn còn khá e dè để mở lòng với tình yêu mới. 

Sau ba tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2001. Chung sống được hơn 1 năm, Hồng Loan cảm thấy việc ảnh hưởng nhất đến cuộc sống gia đình chính là chồng thường “được" các bóng hồng khác tán tỉnh bởi vì Chi Bảo quá hiền lành. Thời gian đầu, cô cũng hay ghen tuông nhưng sau đó dần mở lòng và thấu hiểu hơn cho công việc của chồng. Trong nhiều năm chung sống, hai vợ chồng vô cùng hoà hợp, Chi Bảo cũng chưa bao giờ lớn tiếng với cô hay con trai, Hồng Loan cũng trở thành hậu phương vững chắc để chồng toả sáng trong sự nghiệp diễn xuất. 

Từ năm 2016, tin đồn đổ vỡ của gia đình Chi Bảo lan rộng trên khắp mặt báo vì không ai còn thấy hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai. Nam diễn viên cũng dần khép kín hơn về đời tư của mình, chọn lựa im lặng trước truyền thông. Đến năm 2019, Chi bảo xác nhận việc ly hôn với bà xã thứ hai, đồng thời tiết lộ hai người đã chia tay gần 8 năm. Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai vẫn khẳng định: “Chúng tôi từ vợ chồng chuyển thành bạn bè, dù sau này ai có mối quan hệ mới thì vẫn mãi mãi là một gia đình, ưu tiên và xác định đặt trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con cái lên hàng đầu".

Về phía Hồng Loan, là một người phụ nữ truyền thống, an phận thủ thường nên sau khi chồng cũ xác nhận cô không hề đưa ra bất kỳ thông tin nào. Thế nhưng, theo một số nguồn tin từ bạn bè cho biết, mối quan hệ của Hồng Loan và mẹ Chi Bảo vẫn rất tốt, cô vẫn thường xuyên qua lại, quan tâm chăm sóc bà dù chẳng còn là người một nhà. 

Lý Thuỳ Chang - Bà xã đại gia kém Chi Bảo 16 tuổi 

Sau khi xác nhận chuyện ly hôn rõ ràng, Chi Bảo ngay lập tức đăng tải loạt ảnh thân mật kèm những dòng nhắn nhủ tới bạn gái mới - Lý Thuỳ Chang. Động thái này được cho là chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của nam diễn viên.

Được biết, Lý Thuỳ Chang sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống kinh doanh buôn bán tại Hà Nội. Không chỉ được ngưỡng mộ vì nhan sắc rực rỡ, bạn gái mới của Chi Bảo còn khiến nhiều người ghen tị bởi sự giàu có và những mối quan hệ thân thiết với loạt sao Vbiz. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên “khoe khéo" cuộc sống sang chảnh với loạt hàng hiệu đẳng cấp, những buổi tiệc tùng, du lịch nước ngoài xa hoa…

Tuy đã quen biết từ rất lâu nhưng Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi mới chỉ bắt đầu quan hệ tình cảm trong vài tháng trước khi chính thức công khai tình cảm vào năm 2019. Chia sẻ về cuộc tình này, cặp đôi cho biết vì đã là bạn bè thât thiết hơn 10 năm qua nên khi xác định tình yêu sẽ cả hai sẽ có sự thấu hiểu, tin tưởng nhau hơn. Chưa hết, giữa Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang có rất nhiều sở thích, điểm chung như làm kinh doanh, chơi thể thao và làm các công việc vì cộng đồng… Chính vì thế, cặp đôi thường xuyên song hành như hình với bóng trong rất nhiều sự kiện công khai. 

Theo Thuỳ Chang cho biết việc hai người đến với nhau được đôi bên gia đình ủng hộ vì: “Bố mẹ chỉ quan tâm tôi tìm được người yêu thương thật lòng chứ không quan tâm đến bối cảnh, cuộc sống của người đó. Khi chúng tôi đến với nhau, anh Bảo không có ràng buộc gì cả, tôi cũng không phải tiểu tam xen ngang hạnh phúc gia đình người khác. Lớn lên trong một gia đình kinh doanh nên tôi khá tự lập, chững chạc còn anh Bảo làm nghệ thuật nên tư tưởng cũng thoáng. Chúng tôi đến với nhau xuất phát từ sự thấu hiểu, tin tưởng đối phương.” Đặc biệt, mối quan hệ của hai người còn được con trai và vợ cũ của Chi Bảo ủng hộ, coi nhau như những người bạn bè thân thiết nên hoàn toàn không hề có vấn đề ngại ngùng hay khiên cưỡng khi gặp nhau. 

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Vân Dung, Thúy Nga và dàn sao Việt từng đi thi hoa hậu

Đến đầu tháng 3 năm nay, Chi Bảo đã chính thức đưa nàng về dinh sau nhiều năm gắn bó. Dù chênh lệch đến 16 tuổi nhưng hai người vẫn được đánh giá là đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau. Cuối cùng, sau nhiều biến cố tình cảm, Chi Bảo cũng tìm được người bạn đời lý tưởng dành cho mình. Là một fan của Chi Bảo, mình mong rằng, cặp đôi sẽ sớm có tin vui, chào đón đứa con để hạnh phúc thêm bền chặt, ân ái. 

*Bài đăng từ một độc giả gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.