x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của Chi Bảo và dàn sao nam khuynh đảo màn ảnh một thời

Thảo Phương 16:20 - 30/05/2021

Vốn là những gương mặt đình đám của làng phim truyền hình khu vực phía Nam nhưng những cái tên như Chi Bảo, Quyền Linh hay Kinh Quốc lại dần dần rời nghiệp diễn và chuyển hướng sang kinh doanh hoặc theo đuổi con đường nghệ thuật khác. Nhìn lại dàn sao nam gây sốt một thời nay chỉ mỗi Trương Minh Quốc Thái còn gắn bó với nghiệp diễn thật sự khiến mình vô cùng tiếc nuối. 

>> Xem thêm: Hồng Đăng - Hồng Diễm và những cặp đôi "yêu dai" trên màn ảnh

Chi Bảo

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Chi Bảo chính thức thông báo giải nghệ sau 25 năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật. Anh đã gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, giúp đỡ anh trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật. Đồng thời khẳng định, được làm một diễn viên là may mắn cả đời của anh. 

Bén duyên với nghệ thuật sân khấu từ những năm 1994, nhưng mãi đến khi bước chân vào địa hạt phim truyền hình thì tên tuổi Chi Bảo mới được mọi người biết đến rộng rãi. 

Dự án đầu tay Hương Đời thành công đã giúp Chi Bảo được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho các dự án phim: Người Đẹp Tây Đô, Giao Thời, Đồng Tiền Xương Máu hay Cô Gái Xấu Xí... Từ đó, cái tên Chi Bảo đã trở thành nam thần màn ảnh khu vực phía Nam.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Chi Bảo còn là một doanh nhân mát tay trong lĩnh vực du lịch. Theo thông tin mình đọc được trên các trang tin thì khối tài sản anh đang nắm giữ trong tay phải lên đến hàng triệu đô, bất động sản nhiều không kể hết trải dài từ Hà Nội cho đến Hồ Chí Minh. 

Sự nghiệp thăng hoa là thế nhưng đời sống hôn nhân của anh có phần trắc trở. Sau khi ly hôn nhiều năm, mãi đến gần đây, Chi Bảo mới chính thức nên duyên với bà xã xinh đẹp, trẻ trung kém anh 16 tuổi. Theo mình thấy, có lẽ sau nhiều năm miệt mài với 2 công việc, nam diễn viên đã cảm thấy mệt mỏi. Do đó, anh muốn kết thúc sự nghiệp nghệ thuật để tập trung lo toan cho gia đình, ổn định kinh doanh và làm thiện nguyện. Quyết định của anh được bà xã, bạn bè đồng nghiệp và khán giả hết sức ủng hộ. 

Quyền Linh

Là bạn diễn cùng thời với Chi Bảo, Quyền Linh cũng đã sớm từ bỏ nghiệp diễn để lấn sân sang lĩnh vực MC. Có thể nói nam nghệ sĩ thành danh từ nghề diễn nhưng Vượt Lên Chính Mình mới là chương trình giúp anh chinh phục được khán giả. 

Xuất phát điểm khó khăn hơn nhiều so với bạn bè đồng nghiệp cùng thế hệ, chính vì vậy Quyền Linh thấu hiểu sâu sắc về những hoàn cảnh, mảnh đời khó khăn. Theo đuổi nghệ thuật từ rất sớm nhưng chặng đường ấy không hề dễ dàng. Mãi đến năm 1995, nắm bắt cơ hội với dự án Người Hà Nội, nam nghệ sĩ mới tạo được tiếng vang. 

Liên tiếp các dự án ấn tượng đến tay, thế nhưng anh bất ngờ rẽ hướng qua làm MC. Mình nghĩ đây có thể xem như một quyết định đúng đắn của Quyền Linh. Bởi từ khi gắn liền với chương trình Vượt Lên Chính Mình, anh được người người, nhà nhà ngưỡng mộ bởi sự tử tế và chân thành.

Đang lúc sự nghiệp và cuộc sống thăng hoa nhất, Quyền Linh lại vướng phải ồn ào lớn trong sự nghiệp khi quảng cáo “quá lố” tác dụng một sản phẩm. Trước sự phẫn nộ của dư luận, Quyền Linh đã lên tiếng về sai phạm của mình. Nhờ vào thái độ thẳng thắn biết sai và nhận lỗi của mình, nam MC dần lấy lại được thiện cảm và sự tin tưởng của khán giả.  

Ở độ tuổi 51, khi bạn bè cùng thời đều dần rời khỏi showbiz thị phi, Quyền Linh vẫn tiếp tục gắn bó với sân khấu như một niềm đam mê khó bỏ. Với thu nhập thuộc hàng khủng của Vbiz nhưng anh luôn giữ hình ảnh bình dị, thân thuộc như thuở ban đầu theo nghệ thuật. 

Nam MC còn khiến dân tình phải ghen tị vì cuộc sống đáng mơ ước: vợ đẹp con ngoan, gia đình thuận hoà yên vui. Trên trang cá nhân, Quyền Linh thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và hai con khiến mình vừa ngưỡng mộ vừa cảm thấy mừng cho anh. Trong làng giải trí phồn hoa này, mình nghĩ để một người có thể giữ vững tấm lòng ban đầu chưa hẳn là điều dễ dàng, vậy mà Quyền Linh làm được điều đó, mình thật sự rất khâm phục anh.

>> Có thể bạn muốn xem: Ngọc Trinh và hội sao Việt "lộ sạch" khuyết điểm khi dùng cam thường

Kinh Quốc

Kinh Quốc là một trường hợp đặc biệt trong số những sao nam mình đề cập đến hôm nay. Và anh cũng là người khiến mình cảm thấy tiếc nuối rất nhiều.

Vốn là một trong dàn tài tử quen mặt của phim truyền hình phía Nam, Kinh Quốc sở hữu gia tài phim ăn khách như: Hướng Nghiệp, Đất Phương Nam, Áo Cưới Thiên Đường…Thậm chí anh còn từng giành được giải thưởng danh giá Nam diễn viên yêu thích nhất của HTV vào năm 2006. 

Nhưng từ năm 2009, sau khi anh kết hôn với nữ đại gia Vũng Tàu, Kinh Quốc dần lui về hậu trường, không còn mặn mà với diễn xuất mà rẽ hướng kinh doanh và làm YouTube.

Sau khi tái hôn, cuộc sống của nam diễn viên như lật sang trang mới. Anh bắt đầu sử dụng xe sang, hàng hiệu, ở biệt thự tiền tỷ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về chuyện tình cảm của anh. Bỏ ngoài tai lời đàm tiếu của dư luận, vợ chồng Kinh Quốc vẫn rất hạnh phúc.

Bẵng đi một thời gian, cái tên Kinh Quốc bỗng xuất hiện trở lại, gây xôn xao cộng đồng mạng, nhưng không phải vì diễn xuất hay chuyện tốt gì, mà là từ những lùm xùm xoay quanh vợ anh. Giữa thời điểm lùm xùm này, Kinh Quốc lựa chọn giữ im lặng, không có hành động cụ thể gì. 

Trương Minh Quốc Thái

Nhìn lại thế hệ diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ những năm 2000, có lẽ chỉ mỗi Trương Minh Quốc Thái vẫn còn trụ lại với nghiệp diễn. Anh nổi tiếng qua loạt vai diễn trong phim Người Đàn Bà Yếu Đuối, Hương Phù Sa… rất được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn vinh dự “vượt mặt" nhiều anh chị em trong nghề nhận được danh hiệu NSƯT năm 2015.

Từng gặt hái được không ít thành công với nghề diễn nhưng thời điểm hiện tại, anh chọn cho mình một cuộc sống ít ồn ào, thị phi, chỉ tham gia các dự án phim mà bản thân cảm thấy hay và phù hợp. Gần đây nhất, anh còn không ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn, đảm nhận vai chính trong dự án phim Lửa Ấm.

Trải qua nhiều năm gắn bó với nghề diễn, vào năm 2017, Trương Minh Quốc Thái đã khiến cho người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã kết hôn với bà xã Việt kiều. Vì cả hai đều ở độ tuổi chín chắn nên nên rất đồng cảm với nhau trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Kết hôn đã lâu nhưng hai vợ chồng vẫn mỗi người một nơi do yêu cầu công việc, nam diễn viên cũng thường xuyên di chuyển qua lại chứ không hoàn toàn định cư ở Mỹ. 

Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng để phát triển sự nghiệp, có người còn gắn liền với sân khấu, với nghề diễn, cũng có người lựa chọn từ bỏ ánh hào quang. Tuy nhiên, mình cũng như rất nhiều người hâm mộ luôn mong rằng, dù ở cương vị nào, các nam nghệ sĩ vẫn luôn thành công và gặt hái được thành tựu đáng nể. 

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.