x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành và dàn sao nam kiếm tiền tỷ nhưng ra đường vẫn xin tiền vợ

Kun 17:00 - 16/04/2021

“Của chồng công vợ” có lẽ là kim chỉ nam của không ít sao nam Việt khi kết hôn. Không chỉ tôn bà xã là “nóc nhà”, các “ông chồng quốc dân” còn đưa vợ giữ hết tiền bạc, tài sản. Mỗi khi cần thì các anh vẫn cứ thích ngửa tay xin tiền "người ấy". Bản thân mình chẳng xem đó là hành động “sợ vợ” mà ngược lại còn cảm thấy ngưỡng mộ vì các cô thật may mắn khi có được người chồng tâm lý, yêu thương mình hết mực thế này.

Trấn Thành

Là ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí hiện nay, thu nhập của Trấn Thành ắt hẳn phải thuộc dạng “khủng của khủng”. Nhưng kể từ khi rước Hari Won về cùng một nhà, Trấn Thành dù kiếm tiền tỷ vẫn phải chịu cảnh “vô sản”, ngửa tay xin vợ tiền tiêu vặt mỗi ngày.

Trấn Thành từng tiết lộ Hari Won mỗi ngày sẽ cho anh 2 đến 5 triệu đồng để tiêu xài. Những ngày Hari Won quên bỏ tiền vào túi, Trấn Thành phải mượn tạm đồng nghiệp, bạn bè, đôi lúc còn chịu cảnh “muối mặt” vì trong túi không có một đồng. 

Dù ngoài miệng hay than thở vợ “keo kiệt” nhưng Trấn Thành cho biết anh cảm thấy may mắn khi cưới được Hari Won. Bởi lẽ trước khi cưới vợ, Trấn Thành là người tiêu xài rất phung phí và nhờ có Hari Won lo lắng, quản lý tài chính mà hai vợ chồng tiết kiệm được tiền lo cho tương lai.

Trường Giang

Không chỉ cưng chiều, chăm sóc Nhã Phương như “trứng mỏng”, Trường Giang còn giao hết tiền bạc, tài sản cho vợ nắm giữ. Trường Giang quan niệm “của chồng công vợ”, chưa kể Nhã Phương giữ tiền cũng là lo lắng cho anh và gia đình, nên chẳng có gì phải tính toán, than thở. Trường Giang cũng không cầm theo tiền bạc khi đi làm. Bất cứ khoản tiền nào cần chi trả hay sử dụng, Trường Giang đều báo cáo qua Nhã Phương hoặc trợ lý. 

Ngay cả tiền cát-xê, Trường Giang cũng không bận tâm vì đã có bà xã lo lắng thay toàn bộ. "Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát-xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền", Trường Giang tiết lộ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Vân Dung, Thúy Nga và dàn sao Việt từng đi thi hoa hậu

Lương Thế Thành

Là diễn viên đắt show, cát-xê cao ngất ngưỡng nhưng thu nhập có bao nhiêu, Lương Thế Thành đều đưa hết cho vợ. Mỗi ngày đi làm, Thúy Diễm sẽ phát cho chồng tầm 300 nghìn đồng để ăn sáng, uống cà phê… Điều này được tiết lộ trong một dòng trạng thái của Thúy Diễm. 

Theo đó, cô cho biết Lương Thế Thành từng mua tặng mình một chậu hoa nhân dịp Valentine, may mắn là nó có giá dưới 300 nghìn đồng và Lương Thế Thành đủ sức mua về tặng vợ. Thực tế, ngay từ khi còn hẹn hò, Lương Thế Thành đã đưa cho Thúy Diễm quản lý hết tài chính chứ không phải đợi đến lúc cưới xong xuôi.

Công Vinh

Cũng như các ngôi sao kể trên, Công Vinh cũng giao hết chuyện tiền nong cho Thủy Tiên quản lý. Mặc dù Thủy Tiên để chồng thoải mái chi tiêu nhưng Công Vinh mỗi lần muốn sử dụng tiền, anh đều thông báo với vợ. 

Theo lời Thủy Tiên, Công Vinh ít khi dùng tiền mặt mà hay quẹt thẻ, nhưng thẻ cũng do cô đứng tên nên mọi khoản tiền sử dụng đều được báo về điện thoại. Có lần Công Vinh còn đùa rằng: "Không dám xài đồng nào thì làm sao mua đồ cho gái được" hay “Có một người đàn ông đẹp trai, làm bao nhiêu tiền đưa vợ giữ hết mà vợ, đó là tôi". 

Thậm chí, Công Vinh còn từng ghen tỵ với Trấn Thành vì ít ra còn có tiền tiêu vặt mỗi ngày, riêng anh là gần như không có một đồng nào trong túi.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc cho biết các khoản thù lao kiếm được anh đều đưa hết cho vợ nắm giữ. Không cho tiền hằng ngày, nhưng mỗi tháng Kim Cương đều đặn phát cho chồng 10 triệu để tiêu xài. Song, Ưng Hoàng Phúc cũng không phải người xài hoang phí, lại ít đi chơi nên hầu như tháng nào anh cũng còn tiền dư.

“Chồng tôi nói chắc không ai tin, nhưng thật ra mỗi tháng Kim đưa anh 10 triệu để chi tiêu riêng thôi. Kim nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư”, bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Việc Ưng Hoàng Phúc tin tưởng, giao phó hết chuyện quản lý tiền bạc cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, Kim Cương không chỉ là người vợ biết tiết kiệm, vun vén mà còn là người đồng cam cộng khổ với Ưng Hoàng Phúc lúc anh gặp khó khăn nhất. 

>> Xem thêm: Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Không phải tự nhiên mà các sao nam kể trên lại giao hết tiền bạc cho vợ nắm giữ, tất cả đều có lý do của nó. Họ biết chắc rằng bà xã không hề “chiếm quyền” mà chỉ thay mình giữ tiền, tiết kiệm để hai vợ chồng có khoản tiền để dành lo cho gia đình, con cái… 

Cá nhân mình thấy việc chồng giao tiền cho vợ giữ cũng là lẽ thường tình. Ai cũng biết rằng đa số phụ nữ quản lý tiền bạc tốt hơn cánh đàn ông, bởi mới có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm là vậy”. Để vợ làm “nóc nhà”, “tay hòm chìa khóa” không phải sợ mà chỉ là cách mà các anh tôn trọng, đề cao vợ mình thôi.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về chuyện này, cùng để lại ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

 

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.