x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chị đẹp U50 Kim Hyun Joo: Quay trở lại cực chất trong Hellbound

Vô Diện Ma Ma 17:02 - 24/11/2021

Trong số những nữ minh tinh ngoài tuổi 40 của xứ kim chi, Vô Diện Ma Ma rất ấn tượng với Kim Hyun Joo, nữ diễn viên đã từng gây sốt một thời với vai diễn Sun Woo trong phim Giày Thủy Tinh phát sóng vào năm 2002. Giờ đây sau gần 20 năm trôi qua, Hyun Joo đã thành công xây dựng nên một sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn hay, tạo ấn tượng sâu đậm đến người xem.

>>>> Xem thêm: Han So Hee cùng con đường trở thành "cực phẩm" mới của làng phim Hàn

Ngọc nữ phim truyền hình

Theo mình biết, Kim Hyun Joo sinh vào ngày 24/04/1977, chị bắt đầu bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh tuổi teen vào những năm học phổ thông. Vào năm 1997, chị đã có vai diễn đầu tiên khi góp mặt trong phim truyền hình của đài MBC là The Reason I Live.

Hình ảnh thời thơ ấu của Hyun Joo

 Vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng cùng lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc của Hyun Joo đã thu hút các đạo diễn ngay từ khi chị xuất hiện trên màn ảnh. Sau đó chị liên tiếp được đóng vai chính hợp tác với các sao năm nổi tiếng thời ấy như: Nếu Tuyết Rơi Vào Đêm Giáng Sinh đóng cùng Park Yong Ha, Cánh Hoa Tình Yêu hợp tác với Song Seung Hun, Thời Thanh Xuân kết hợp với Jang Dong Gun,... Ngay từ khi bắt đầu đến với diễn xuất Hyun Joo đã có một sự khởi đầu tươi đẹp.

 Vào thập niên 2000, chị đã bước đến đỉnh cao danh vọng khi đóng chính trong các dự án phim ăn khách, thu về rating cao ngất ngưởng như: Thương Gia, Giày Thuỷ Tinh, Đất, Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú,... Đặc biệt drama Giày Thuỷ Tinh đã tạo nên cơn sốt, “gây bão” toàn châu Á và giúp tên tuổi Kim Hyun Joo nổi lên trên đấu trường điện ảnh quốc tế.

 Hyun Joo trong Giày Thuỷ Tinh

 Hyun Joo trở thành ngôi sao truyền hình gắn liền với hình tượng ngọc nữ ngây thơ, có hoàn cảnh nghèo khó vươn lên trong nghịch cảnh, kiểu nàng lọ lem của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Đột phá để tạo dấu ấn

 Theo mình nhớ, Hyun Joo từng chia sẻ với truyền thông rằng chị cảm thấy chán nản và ghét việc bản thân bị đóng khung trong những vai nữ chính ngoan hiền. Vì vậy chị đã dừng lại việc đóng phim và dành thời gian đó để thay đổi, trau dồi kỹ năng diễn xuất để “lột xác”, phá bỏ hình tượng cũ.

Hyun Joo trong Vườn Sao Băng

Chị trở lại với một vai phụ trong drama ăn khách Vườn Sao Băng vào năm 2009. Hyun Joo xuất hiện với hình tượng cá tính, nữ cường khi hóa thân thành chị gái của đại thiếu gia Goo Jun Pyo.

Ác nữ Jo Yam Joen trong Cuộc Chiến Nội Cung

 Kể từ đây, chị bắt đầu quá trình chuyển mình, đổi mới phong cách với những kiểu vai đa dạng, phong phú. Từ cô gái văn phòng sang chảnh kiên định, yêu đời trong Ước Mơ Lấp Lánh đến quyến rũ và toan tính với vai ác nữ Jo Yam Joen trong Cuộc Chiến Nội Cung. Chị đều hóa thân xuất thân xuất sắc trong mỗi vai diễn. 

Chị cả Cha Kang Shim trong Gia Đình Kỳ Quặc

 Năm 2014, Hyun Joo đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS với vai cô chị cả Cha Kang Shim trong bộ phim có tỷ suất người xem trên 40% là Gia Đình Kỳ Quặc.

Những năm sau đó chị thường chọn các kịch bản thuộc thể loại kịch tính, trinh thám, giả tưởng và hóa thân thành người phụ nữ mạnh mẽ, luôn biết cách đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình. 

 Đó là vai người vợ khốn khổ mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không tình yêu trong Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau, vai nữ luật sư hình sự thông minh chính trực trong Người Giám Sát của đài OCN, chiến binh người máy trong dự án viễn tưởng Jung-E sẽ trình chiếu vào năm 2022.

Hyun Joo trở lại vứi hình tượng đẹp, ngầu, “chất hơn nước cất” trong Hellbound

 Đặc biệt trong năm nay, mình thấy bất ngờ Hyun Joo đã có một cú bứt phá ngoạn mục với vai nữ luật sư chống lại một giáo phái cực đoan trong bom tấn ăn khách Hellbound do Netflix sản xuất. 

Nữ luật sư Min Hye Jin

 Với vai Min Hye Jin, Hyun Joo thể hiện được sự gai góc, mạnh mẽ của một người phụ nữ khi bị dồn vào đường cùng mà vùng dậy đứng lên đấu tranh cho lý tưởng, cho xã hội loài người. Khi xem phim, mình tưởng chừng cô Min Hye Jin đã phải bỏ cuộc sau khi mẹ cô gặp nạn cũng chính vì lòng tốt và thói “bao đồng” của con gái, nhưng không. Min Hye Jin có ý chí quật cường, nhất quyết bảo vệ những người gặp khó khăn và chính lòng chính nghĩa của cô đã cứu một đứa bé sơ sinh bỗng dưng trở thành người tội đồ, phải thao diễn.  

 Những màn hành động mãn nhãn cùng cách diễn nội tâm “có hồn” và rất ám ảnh của chị đã thực sự chinh phục mình. Hyun Joo đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn của Hellbound và khiến mình hy vọng rằng cô vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của tựa phim này.

>>>> Xem thêm: 5 nữ diễn viên trưởng thành từ cuộc thi Miss Korea 2000

Chị đẹp tỏa sáng rạng rỡ ở tuổi 44

 Hyun Joo năm nay đã hơn 40 tuổi, chị vẫn đẹp, tràn đầy sức sống với phong cách đằm thắm dịu dàng, ở đời thương, đôi khi lại toát lên vẻ quý phái, gợi cảm trên thảm đỏ hay các dự kiện quảng bá phim.

Hyun Joo và So Ji Sub

 Theo mình tìm hiểu, hiện tại về chuyện tình cảm thì chị vẫn còn độc thân. Trong quá khứ, chị từng công khai hẹn hò với nam tài tử So Ji Sub và sau đó hai người đã chia tay và trở thành bạn tốt của nhau. Về đời tư chị khá kín tiếng, nói không với scandal mà chỉ chăm chỉ đóng phim, tham gia các hoạt động từ thiện. 

 Kim Hyun Joo giờ đây hạnh phúc với những gì mà chị đã đạt được, tiếp tục theo đuổi niềm đam mê diễn xuất nhằm đem đến cho khán giả những vai diễn hay, để lại dấu ấn trên màn ảnh về một nữ diễn viên xinh đẹp, tâm huyết với nghiệp diễn.

>>>> Xem thêm: Hellbound: Bữa tiệc thịnh soạn về máu và nước mắt

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.