x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee cùng con đường trở thành "cực phẩm" mới của làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 12:05 - 18/11/2021

Để bật lên trong làng phim Hàn chưa bao giờ là dễ dàng cả và việc giữ được sức nóng đó để ngày càng thành công hơn còn là điều khó khăn gấp bội. Chắc hẳn không ít người đã nghĩ rằng Han So Hee chỉ là một hiện tượng nhất thời sau khi được vụt sáng qua vai “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân. Tuy nhiên sau thành công đó, cô nàng sinh năm 1994 này đã tiếp tục chinh phục được những cột mốc cao hơn trong sự nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân thế hệ mới được yêu thích nhất hiện nay.  

Tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn làm sao khi đã biết tới Han So Hee và trở thành một trong rất nhiều người hâm mộ đang ủng hộ cho sự nghiệp của cô hàng ngày.

>> Bạn có biết: Han So Hee "rước anti vào người" khi bị so sánh với các đại mỹ nhân

Lăn xả, đa dạng và gai góc 

Han So Hee bước chân vào làng giải trí vào năm 2016 và một năm sau thì cô bắt đầu công việc diễn xuất với bộ phim Thế Giới Hợp Nhất của đài SBS. Trở thành tân binh của làng phim ảnh vào năm 23 tuổi là một bất lợi nho nhỏ với Han So Hee, vì thông thường các diễn viên nổi tiếng của phim ảnh Hàn Quốc đều có được những vai diễn đầu tiên từ rất sớm, đa số là dưới 20 tuổi, thậm chí còn có một số người đã đi đóng phim khi còn bé. 

Tôi nghĩ vì thế mà Han So Hee đã rất nỗ lực chứng minh bản thân trước sự khắc nghiệt cũng như cạnh tranh đầy gay gắt tại làng giải trí hàng đầu châu Á này. 

“Khởi động” trễ nhưng những nỗ lực thầm lặng của Han So Hee đã được đền đáp xứng đáng và nhanh chóng. Nữ diễn viên được chú ý đặc biệt trên toàn châu Á sau 3 năm đóng phim cùng bom tấn đài JTBC - Thế Giới Hôn Nhân

Dù chỉ là vai nữ phụ, đã vậy còn nằm ở tuyến phản diện, nhưng sự xinh đẹp khó cưỡng và nét diễn vừa quyến rũ vừa đáng ghét của Han So Hee đã chinh phục khán giả hoàn toàn. Ngoài diễn xuất tuyệt vời của nữ chính Kim Hee Ae, thì sức hút của Han So Hee chính là những gì mà người ta nhắc đến nhiều nhất sau khi Thế Giới Hôn Nhân kết thúc. 

Nếu hỏi Han So Hee có phải là một nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất xuất chúng chưa? Câu trả lời của tôi là chưa. Tuy nhiên, tôi công nhận là càng ngày Han So Hee càng chiếm được tình cảm của công chúng quê nhà lẫn khán giả quốc tế nhờ sự lăn xả và luôn cố gắng đa dạng hết mức trong các vai diễn. 

8 nhân vật mà cô đã hóa thân trong vòng 4 năm đi diễn đã qua đều có sự khác biệt, không vai nào trùng màu với vai nào. Han So Hee cũng chịu khó thay đổi thể loại phim mà mình tham gia một cách liên tục. Từ cổ trang với Lang Quân 100 Ngày, rom-com cùng Viên Đá Ma Thuật, melodrama thì có Thế Giới Hôn Nhân, Dẫu Biết là tình cảm lãng mạn, đến gần đây nhất là hành động, báo thù với My Name đều đã được cô thử sức hết cả. 

Trong khi nhiều ngôi sao hàng đầu đi diễn hàng chục năm vẫn chẳng thay đổi hình tượng diễn xuất và bị công chúng phàn nàn liên tục, sự đa dạng của Han So Hee đã chiếm được cảm tình của mọi người. 

Thật ra với nhan sắc được khen ngợi rất nhiều này, Han So Hee hoàn toàn có thể chọn một lối đi dễ dàng và nhanh chóng nổi đình nổi đám hơn với các kịch bản yêu đương đơn giản, không cần quá nhiều chiều sâu cũng như mang tính giải trí cao. Thế nhưng cô lại quyết định tự thử thách bản thân mình càng nhiều càng tốt, lăn xả qua đủ mọi hình tượng mọi thể loại phim để có thể bộc lộ hết được sự gai góc trong cá tính cũng như con người của mình. 

Tinh thần hết mình vì công việc và sự nghiệp đó đã giúp Han So Hee trở thành một ngôi sao mới xứng đáng được khen ngợi, được chiều chuộng từ phía những người yêu thích phim ảnh xứ Hàn. 

Thông minh, tinh tế cùng chỉ số EQ cao ngất ngưởng 

Điều gì tuyệt vời hơn một cô gái có nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút ánh nhìn của mọi người? Đó chính là việc cô ấy còn sở hữu sự thông minh, tinh tế với chỉ số cảm xúc EQ cao ngất ngưởng. Người đó không ai khác chính là Han So Hee. 

Tôi nghĩ có lẽ việc va vấp với cuộc đời từ khá sớm đã mang lại cho Han So Hee những cảm xúc và suy nghĩ có phần chín chắn hơn tuổi thật. Nếu có cơ hội đọc qua những bài phỏng vấn của cô thì tôi chắc chắn mọi người sẽ bị ấn tượng ngay với cách nói chuyện khéo léo và các câu trả lời cực thông minh từ mỹ nhân sinh năm 1994 này ngay thôi. 

Ví dụ như những lần cô được truyền thông nước nhà gọi với các danh xưng như “tiểu Song Hye Kyo” hay “phiên bản mới của Jun Ji Hyun” rồi yêu cầu bày tỏ cảm xúc về điều này chẳng hạn. Đây thật sự là “cái bẫy” của truyền thông, nếu như người được hỏi trả lời không tốt thì sẽ dễ biến mình trở thành mục tiêu của những lời chê trách, mỉa mai. Vì người được hỏi ở đây là Han So Hee nên mọi thứ không chỉ được giải quyết ổn thỏa mà còn khiến công chúng phải bất ngờ trước cách trả lời đầy khéo léo của cô. 

Những lần như thế, Han So Hee đều nhẹ nhàng từ chối các danh xưng đó với một thái độ tôn trọng đàn chị, khiêm tốn nhưng cũng không quá hạ thấp năng lực của chính mình. Từng câu, từng chữ cô nói ra đều có lập luận chắc chắn để không một ai có thể bắt bẻ hay suy nghĩ sai rồi diễn giải nó theo hướng khác đi được. 

Tôi không ngạc nhiên lắm với sự đối đáp khéo léo của Han So Hee khi bị truyền thông đặt những câu hỏi mang tính so sánh như thế. Bởi lẽ, ngay từ khi thấy được phản ứng thẳng thắn và khéo léo của Han So Hee với loạt ảnh quá khứ có phần nổi loạn của mình, tôi đã biết ngay đây là một “cô gái thú vị” rồi. 

“Tôi của hiện tại hay quá khứ thì vẫn đều là tôi”; "Con người sẽ không ngừng thay đổi và phát triển trong quá trình làm việc, đúng không? Và như các bạn đã thấy, tôi đang dần hoàn thiện chính mình"; "Fan nữ đã thích hình tượng của tôi lúc đó và tôi biết ơn vì điều đó", bạn có thấy phản ứng và câu trả lời cho sự nổi loạn trong quá khứ của Han So Hee rất thông minh không? Cô không hề phủ nhận bất cứ điều gì, sẵn sàng đón nhận bản thân của bất cứ thời điểm nào, hỏi sao tôi lại không dành sự yêu mến cho cô gái mạnh mẽ như thế chứ.

Với một làng giải trí khó tính như ở Hàn Quốc chỉ cần một câu lỡ lời thôi sẽ có thể khiến sự nghiệp bị lung lay. Sự thông minh, điềm tĩnh và khéo léo của Han So Hee chính là ưu điểm cực vượt trội giúp cô có thêm nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ nói riêng cũng như công chúng quê nhà nói chung. 

Vừa xinh đẹp, vừa hết mình trong công việc lại còn thông minh với EQ cao nữa thì ai mà có thể không yêu mến Han So Hee được cơ chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn chị đại đọ sắc cực gắt trên tạp chí dịp cuối năm

Mỹ nhân thế hệ mới với sự “chống lưng” vững chắc từ công chúng Hàn Quốc 

Tính riêng về danh tiếng và giá trị thương mại, có lẽ khó ai có thể phủ nhận được sự phát triển theo cấp số nhân đi lên từng ngày từng tháng của Han So Hee. Bên cạnh lượng người hâm mộ đông đảo đang tăng dần dần thì cô còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ khán giả đại chúng tại xứ sở kim chi. 

Khó có một ngôi sao nào ở tầm tuổi của Han So Hee lại được công chúng Hàn Quốc yêu thương và cưng chiều đến vậy. Dường như mọi thứ Han So Hee làm, mọi điều Han So Hee nói ra và mọi thứ Han So Hee chia sẻ đều sẽ chỉ nhận được toàn những lời ngọt ngào dưới phần bình luận mà thôi. 

Làng giải trí nước nào cũng vậy, có được cảm tình cao từ phía công chúng đã được xem là một thành công lớn và ở Hàn Quốc thì nó lại càng quan trọng hơn, khi ít nhiều gì người nổi tiếng cũng luôn phải “nhìn mặt” khán giả để hoạt động hay phát ngôn.

Ở xứ sở kim chi, chẳng thiếu những ngôi sao tầm tuổi của Han So Hee xinh đẹp và diễn giỏi. Thậm chí có một số người còn đã giành được nhiều thành tựu cao quý trong nghề, nhưng ít ai có thể chạm tới được sự yêu mến của công chúng được như Han So Hee. Mà nếu nói theo ngôn ngữ của làng giải trí Hoa ngữ thì gọi là “quốc dân độ” đó.  

Khán giả đại chúng của Hàn Quốc luôn có những “đứa con cưng” trong làng giải trí mà dù người đó làm gì đi chăng nữa cũng sẽ được khen ngợi và bênh vực nhiệt tình. Với những gì đã và đang diễn ra thì tôi thấy có lẽ Han So Hee chính là “con cưng” mới của công chúng đất nước củ sâm rồi đó. 

Yêu thương nhiều thì áp lực cũng nhiều, nhưng thà như vậy còn tốt hơn gấp vạn lần việc luôn phải nhận những lời ghét bỏ hay đáng buồn hơn là chẳng ai thèm quan tâm. Có được sự “cưng chiều” của mọi người đã được xem là một thành công hiện nay trong con đường sự nghiệp của Han So Hee.

>> Xem thêm: So kè nhan sắc và sự nghiệp các phiên bản của Song Hye Kyo ở châu Á

Tất nhiên Han So Hee vẫn chỉ là một ngôi sao mới đang lên và còn phải cố gắng để gặt hái nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp sắp tới của mình. Trước tiên sẽ là một bộ phim truyền hình có rating thật cao khi cô đảm nhiệm vai chính và chắc chắn sau đó sẽ là màn thử sức trên màn ảnh rộng rồi. 

Cùng với việc trau dồi diễn xuất cho ngày một ấn tượng hơn thì tôi tin chắc cái ngày mà Han So Hee hoàn thành được đầy đủ các mục tiêu trong sự nghiệp của mình sẽ không còn quá xa đâu. “Bông hoa” tên Han So Hee của xứ sở kim chi vẫn đang nở rộ từng ngày, chứng minh cho mọi người thấy bản thân không chỉ có “sắc” mà còn bung tỏa “hương thơm” ngào ngạt nữa. Con đường đi đến sự hoàn mỹ của Han So Hee chắc chắn sẽ là một quãng hành trình cực kỳ đáng để dõi theo. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han So Hee thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.