x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những nàng thơ có đường sự nghiệp trắc trở của Sơn Tùng M-TP

An Yên 11:45 - 08/05/2021

Dường như bất kỳ người đẹp nào khi trở thành nữ chính trong các MV của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Trong đó, tôi thấy có những cái tên khiến khán giả "nhớ nhung" nhưng không theo chiều hướng tích cực lắm như Chi Pu, Hải Tú. 

Hy An

Nữ chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng mới đây cũng vướng vào tranh cãi vì dòng trạng thái được cho là "đá xéo" chủ hit Lạc Trôi.

Cụ thể vào 23/1, Sơn Tùng M-TP đã làm bùng nổ mạng xã hội bởi lời nhắn gửi được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm với hai cụm từ gây sốt là "thương em" và "duyên phận". Cùng thời điểm này, Hy An đăng ảnh với dòng chú thích: "Thanh xuân - duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi". Dù Hy An đã chỉnh sửa, thay bằng chú thích khác, nhưng vẫn không thể qua được mắt của cộng đồng Sky.

Chân dung cô nàng Hy An.​ (Ảnh FB)
Bức ảnh bị fan phát hiện ra... (Ảnh chụp màn hình)
...và caption đã được chỉnh sửa. (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng đâu được lăng xê nhờ xuất hiện trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn, Hy An lại nhận không ít chỉ trích từ công chúng. Cách nữ diễn viên trả lời các bình luận bên dưới càng khiến fan của Sơn Tùng không hài lòng. Hiện, phía Hy An cũng chưa xóa bài đăng, liệu đây chỉ là trùng hợp hay cô nàng thực sự đã "cà khịa" Tùng?

Cách cô nàng rep cũng khiến Sky phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)
Fan tràn vào bình luận dằn mặt. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh thì việc Hy An bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về một vấn đề gì đó là quyền của cô. Cô có quyền làm việc với bất cứ ai cũng như có quyền tự do ngôn luận trên trang cá nhân của mình. Mọi người dường như đang áp đặt Hy An quá nhiều và có cái nhìn khắt khe với cô. Biết đâu, dòng trạng thái đó của Hy An chỉ là vu vơ và cô đã sửa lại vì sợ sẽ bị đào lại, ảnh hưởng đến cả công việc của mình và Sơn Tùng M-TP. Rõ ràng sự việc chưa hề có một lời giải thích, một sự lên tiếng nào mà hoàn toàn là sự áp đặt quá vội vàng từ phía cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Chi Pu

Chi Pu đóng cùng Sơn Tùng trong 2 MV là Buông Đôi Tay Nhau Một Năm Mới Bình An. Danh tiếng của cô nàng thì khỏi bàn cãi. Bên cạnh việc là mẫu ảnh hot nhất nhì Hà Thành hơn 10 năm, Chi Pu còn là diễn viên tham gia nhiều series, bộ phim tình cảm ăn khách như 5s Online, Yêu, Mối Tình Đầu Của Tôi... Nhìn chung, hình ảnh của Chi Pu ngày trước là một hot girl nhí nhảnh, xinh đẹp với vài ồn ào tình cảm nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ bị công chúng ghét bỏ, chê trách.

Chi Pu ghi điểm qua các vai diễn. (Ảnh: VTV)

>> Có thể bạn quan tâm: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Chuyện bắt đầu khi Chi Pu chuyển hướng làm ca sĩ và ra các sản phẩm âm nhạc. Kỹ năng thanh nhạc yếu ớt của cô nàng lộ rõ trên các chương trình hát live, liên tục hát sai, vỡ giọng, lệch nhịp, quãng không tới... khiến khán giả ngán ngẩm. Đặc biệt, phát ngôn "Ở Việt Nam, cầm mic lên là ca sĩ rồi" của Chi Pu càng khiến khán giả cảm thấy bị xúc phạm. Sau nhiều năm đi hát, khả năng thanh nhạc của Chi Pu vẫn không có sự tiến bộ. Thay vì hát, cô chọn cách đi tìm...tay của khán giả bằng việc liên tục hô: "Tay đâu nào? Tay đâu nào" trên sân khấu.

Thái độ của Chi Pu trước những góp ý của anh chị em đồng nghiệp trong nghề và khán giả cũng là điểm trừ khiến cô bị chê trách. Gần đây nhất, Trấn Thành lại còn so sánh hành trình của Chi Pu với Lady Gaga - một hiện tượng âm nhạc thế giới càng khiến khán giả mất lòng. Trong các clip đời thường, Chi Pu cũng để lộ sự kém duyên của mình khiến khán giả ngán ngẩm với cô nàng đủ đường.

Rõ ràng quyền lựa chọn đường đi, hướng đi nào trong công việc là quyền mỗi người. Không thể phủ nhận các sản phẩm của Chi Pu đều rất đẹp mắt và có phần audio bắt tai, được đa số khán giả thích thú. Tuy nhiên, khi đã nhận mình là ca sĩ, rõ ràng phải có những chuẩn mực về thanh nhạc và hát live là một trong các yêu cầu bắt đầu. Hòa Minzy, Đức Phúc đều từng nói rằng làm ca sĩ mà không hát live thì đừng, vì đó là xem thường khán giả. Uyên Linh thì từng nói “Chi Pu là ngôi sao, không phải ca sĩ”, điều đó cho thấy Chi vẫn có những điều mà nhiều nghệ sĩ không có. Có lẽ Chi Pu biết rõ mình còn rất nhiều thiếu sót trong thanh nhạc, hi vọng cô nàng đủ tỉnh táo để biết mình nên làm gì trong thời gian tới và tốt nhất là hãy chọn những ca khúc vừa sức mình, đồng thời cẩn trọng hơn trong việc phát ngôn để không khiến khán giả ngán ngẩm.

Hải Tú

Cái tên Hải Tú có lẽ là nàng thơ ồn ào nhất trong cả sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Được giới thiệu là nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP, mọi người vô cùng tò mò không biết cô gái này có gì tốt mà lọt vào "mắt xanh" của chủ tịch. Sau khi hình ảnh của Tú được tung ra, mọi người cũng có thiện cảm với cô nàng nhờ ngoại hình đẹp và không bị nhạt. Thậm chí, cô nàng còn được ghép đôi, cho là có "tướng phu thê" với Sơn Tùng. Có thể nói, con đường tiến vào showbiz của Hải Tú ở thời điểm đó vô cùng rộng mở.

Fan soi ra Hải Tú mặc áo của Sơn Tùng M-TP. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại được tung ra, bắt đầu có những ý kiến trái chiều về diễn xuất của cô nàng. Nhưng số đông công chúng vẫn đặt niềm tin vào nữ diễn viên, tin rằng cô sẽ khắc phục được những khuyết điểm trong thời gian tới. 

Vận xui thật sự ập đến với Hải Tú khi Thiều Bảo Trâm - tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP đăng bài ẩn ý về việc chia tay và có người thứ ba, đáng chú ý là hội bạn thân của cô cũng chia sẻ bóng gió khiến cộng đồng mạng càng có cơ sở để khẳng định nàng thơ này là người chen chân vào mối tình 8 năm của Sơn Tùng. Chỉ trong vài chục tiếng đồng hồ, Hải Tú trở thành tâm điểm của mạng xã hội, hứng chịu không ít lời nặng nề.

Bức ảnh bắt đầu gây ra ồn ào Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. (Ảnh chụp màn hình)

Thái độ của Hải Tú khi tham gia sự kiện cũng bị lật lại, mang ra chỉ trích. Hiện tại, Hải Tú dường như lặng mất tăm trên mọi mặt trận. Công ty quản lý cũng không có bất cứ động thái nào để bảo vệ cô. Xem ra, con đường quay lại showbiz của nữ diễn viên khá gian nan. 

Hải Tú là một trong những nàng diễn viên có màn debut vất vả nhất từ trước đến nay tại Việt Nam chẳng kém gì Chi Pu, chẳng phát ngôn, chẳng nói câu gì mà vẫn bị ghét bỏ, bị bủa vây. Phải chăng chúng ta đã đến lúc cho cô nàng cơ hội để làm lại, để thể hiện một con người mới, một Hải Tú khác biệt bởi ai cũng xứng đáng có cơ hội thứ hai dành cho mình. Nếu cô làm sai, tự khắc ngành công nghiệp này sẽ đào thải bởi khán giả Việt vô cùng thông minh và có tâm, có tầm để biết ai giỏi, ai không. Chúng ta hãy bỏ qua chuyện năm cũ và cùng chờ một Hải Tú trong 2021 nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và dàn sao Việt lỡ "đắc tội" với đồng nghiệp

Thế mới thấy làm nàng thơ của Sơn Tùng M-TP chẳng sướng vui gì mà còn đầy áp lực, còn bị công chúng để ý nhiều hơn. Tất nhiên, với trường hợp của Chi Pu thì là lựa chọn của cô nàng theo đuổi âm nhạc nên mới gây tranh cãi như vậy. Cá nhân tôi hi vọng rằng trong thời gian tới các cô gái này sẽ nhanh chóng thay đổi được hình ảnh trong mắt người hâm mộ và được yêu quý hơn.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.