x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Thảo Phương 18:50 - 26/04/2021

Thông thường, sau khi chia tay hai người rất khó có thể làm bạn bởi trong lòng mỗi người đều có những tổn thương ít nhiều. Thậm chí có không ít người lựa chọn cách tiêu cực như chửi bới, bóc phốt hoặc dùng lời lẽ không hay để nói về nhau. Dù vậy thì cũng có không ít cặp đôi Vbiz lại lựa chọn cách chia ly văn minh, luôn dành cho nhau những tình cảm trân quý và tốt đẹp nhất.

>> Xem thêm:Linh Chi - Lan Ngọc và dàn sao Vbiz giống nhau gây "lú"

Quang Dũng và Jennifer Phạm

Trong liveshow âm nhạc của Dương Triệu Vũ, có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ Vbiz tham gia nhưng tâm điểm của sự chú ý lại đổ dồn về đôi vợ chồng cũ Quang Dũng và Jennifer Phạm. Được biết, dù chia tay đã khá lâu nhưng hai người vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Đặc biệt hơn, cuộc hội ngộ lần này còn có cả người yêu cũ của Quang Dũng là Thanh Thảo. Cả ba người không hề ngần ngại vui vẻ, tươi cười chụp cùng nhau những bức ảnh kỷ niệm

Sau khi bức hình được đích thân ca sĩ Thanh Thảo đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận thích thú vì mối quan hệ đặc biệt của 3 người: "Bức này xứng đáng đi vào lịch sử showbiz", “Cả 3 người đều rất lịch sự và văn minh trong chuyện tình cảm. Ngưỡng mộ quá đi”…

Được biết, Thanh Thảo và Quang Dũng từng có 4 năm yêu đương nồng nàn nhưng vẫn quyết định cho nhau lối đi riêng. Trên con đường âm nhạc, họ vẫn là những người tri kỷ, cùng nhau thể hiện những khúc tình ca ngọt ngào. 

Sau khi chia tay, Quang Dũng cũng nhanh chóng kết hôn với người đẹp Jennifer Phạm và có một tổ ấm êm đềm hạnh phúc cùng 1 cậu con trai nhỏ. Nhưng hai người cũng không thể cùng nhau nắm tay tới cuối con đường. Sau khi ly hôn, Quang Dũng và vợ cũ vẫn là bạn, cùng nhau nuôi dưỡng con cái. Ngay tại buổi liveshow, Quang Dũng đã bất ngờ thừa nhận: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi". Trước lời nói đùa vui của chồng cũ, Jennifer Phạm cũng không ngần ngại phối hợp tinh tế hỏi khán giả: "Quý vị có đồng ý không ạ?" và ngay lập tức đứng sát lại với nam ca sĩ. 

Tim - Trương Quỳnh Anh

Giữa năm 2018, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm sóng gió. Kể từ khi ly hôn, cả hai dần trở nên kín tiếng hơn trước giới truyền thông, đặc biệt là hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh thì hai người vẫn sống chung nhà, thay nhau chăm sóc con trai. Ban ngày, hai người sẽ thay phiên nhau đưa đón con đi học. Cuối tuần, cả nhà sẽ dành thời gian để đi chơi hoặc tham gia các hoạt động từ thiện. Tất cả những gì cặp đôi đang nỗ lực đều vì muốn con có cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần như bao đứa trẻ bình thường khác. 

Dù rằng, Trương Quỳnh Anh thừa nhận việc ở chung nhà hậu ly hôn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống riêng của mỗi người, nhưng cả hai đều chấp nhận và cố gắng điều tiết cuộc sống. Họ học cách bớt quan tâm, lo lắng đến đời tư của đối phương thay vì cố gắng “bới lông tìm vết”, truy hỏi nhau đến cùng. 

Hiện tại, hai người chỉ đơn giản là bạn cùng nhà. Điều này giúp cho mỗi người đều dễ thở và bình yên hơn thời còn gắn bó. Chia sẻ về câu chuyện đời tư, Tim cho biết: "Trải qua nhiều biến cố nhưng chúng tôi vẫn đối xử với nhau rất văn minh. Giấy tờ ly hôn thực chất chỉ là thủ tục. Tôi với Quỳnh Anh vẫn là tri kỷ của nhau, điều mà cả hai quan tâm nhất hiện tại vẫn là con chung. Trong công việc và cuộc sống, tôi sẵn sàng hỗ trợ Quỳnh Anh hết mình."

Trương Quỳnh Anh kể thêm, tình cảm dành cho Tim hiện tại là thứ cảm xúc khó nói. Cô xem Tim như một người bạn, một người anh trai chia sẻ công việc... Việc sống chung và gặp nhau mỗi ngày khiến Trương Quỳnh Anh nhìn chồng cũ với một ánh mắt khác mà chính cô không hiểu rõ. "Hai đứa trải qua 8 năm bên nhau với đầy đủ cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận, hờn... Chúng tôi cảm thấy như người thân trong gia đình chứ không phải người yêu nữa", cô chia sẻ. 

Trước đó, Tim cũng từng lên tiếng đính chính trước một số tin đồn về mối quan hệ với vợ cũ. Anh cho biết cả hai vẫn tôn trọng cuộc sống riêng tư, chung quan điểm nuôi dạy con. "Không phải ly hôn xong là thành kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả và nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu", nam ca sĩ bày tỏ.

Nhan sắc tuổi 30 của Trương Quỳnh Anh.

Hiện tại Trương Quỳnh Anh cũng hài lòng với cuộc sống của mình: ít xuất hiện hơn trong showbiz và tập trung công việc kinh doanh. Dù cảm thấy tốc độ chậm hơn so với nhiều người nhưng với cô đó là bước đi vững chắc. Nhờ sự chăm chỉ làm việc, Trương Quỳnh Anh có cuộc sống khá thoải mái và vừa sắm được xe hơi tiền tỷ hồi tháng 1. Trong năm nay, cô cân nhắc một số dự án âm nhạc và điện ảnh phù hợp để tái xuất mạnh mẽ hơn, đáp lại sự mong đợi của khán giả.

Trải qua một lần đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh không còn đặt nặng hôn nhân bởi cô quan niệm đó là duyên số. Nếu có người đàn ông đủ tin tưởng, cô sẽ mở lòng và đón nhận. Cô chỉ mong có một tương lai bớt thăng trầm và tập trung lo lắng cho con trai có cuộc sống phát triển tốt nhất.

Hà Hồ - Cường Đô La

Đồng hành cùng nhau trong suốt 8 năm và có chung cậu con trai Subeo nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định “đường ai nấy đi" vào năm 2015. Mối tình kiều nữ và đại gia luôn là chủ đề bàn tán khắp các mạng xã hội, kể cả khi mỗi người một ngả, có cuộc sống riêng nhưng những tin đồn thị phi vẫn bủa vây. Rất nhiều người cho rằng, hai người cơm không lành canh không ngọt nên mới dẫn đến cuộc chia ly này. 

Trên thực tế, thời điểm hiện tại người ta mới thấy quyết định khi đó của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là hoàn toàn đúng đắn. Dù không chung đường nhưng cả hai vẫn rất tôn trọng khi nhắc về nhau với danh xưng bố Cường, mẹ Hà, đồng thời luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc cho Subeo. Khán giả chẳng còn xa lạ với hình ảnh hai người cùng nhau đi ăn chung, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu con trai cưng. Đến nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận: "Tôi và Cường sẽ mãi là tri kỷ, cùng nhau chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống."

Hiện tại, cả hai người đều đã có hạnh phúc mới nhưng điều đó không có nghĩa sự yêu thương dành cho con trai giảm đi, ngược lại Subeo có thêm 2 mái nhà, 2 ông bố và 2 bà mẹ. Khi biết tin người tình cũ mang thai sinh đôi, đích thân Cường Đô La đã gọi điện đến chúc mừng với tình cảm chân thành nhất. Có thể thấy, tuy không còn tình yêu nhưng giữa họ có một sợi dây liên kết mang tên tình thân, đó là tình cảm thiêng liêng rất đáng quý trọng. 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Đám cưới vào năm 2005 của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã khiến cho Vbiz được phen xôn xao, bởi lẽ, trai anh hùng quả thật xứng duyên cùng gái thuyền quyên. Đặc biệt, năm 2008, bé Bảo Tiên chào đời, Trương Ngọc Ánh sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để lui về hậu trường chăm sóc chồng con càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau 9 năm “đầu ấp tay gối" thì cặp đôi đã tuyên bố ly hôn khiến rất nhiều khán giả bất ngờ.  

Theo như lời nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, hai vợ chồng chia tay vì những điểm khác biệt quá lớn. Doanh nhân Trần Bảo Sơn cũng thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi chia tay không phải vì công việc nghệ thuật đơn giản là chí hướng của hai vợ chồng trong cuộc sống không còn đồng nhất, ai cũng muốn theo đuổi con đường riêng. Tôi không cảm thấy hối tiếc nhưng buồn thì chắc chắn có”. Tuy đã chính thức chia tay nhưng nhìn cách hai người trân trọng đối phương lại càng khiến khán giả tiếc nuối và hâm mộ. 

Không một lời cãi vã, bóc phốt hay đính chính, cả hai đều kể về người cũ bằng những từ ngữ trân trọng bởi lẽ bé Bảo Tiên mới là điều ưu tiên lên hàng đầu của hai vợ chồng. Nếu bố mẹ cư xử không văn minh thì chắc chắn người tổn thương nhất sẽ là con gái. Dù hiện tại, khi con đã lớn, đi du học xa xôi nhưng nữ diễn viên Hương Ga và chồng cũ vẫn cư xử cực kỳ có tình có nghĩa, thường xuyên xuất hiện ủng hộ nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, hoặc cùng nhau đón kỳ nghỉ lễ bên cạnh cô công chúa nhỏ. 

>> Có thể bạn muốn xem: Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Khánh Thi - Chí Anh

Từ những ngày đầu chập chững bước chân vào giới giải trí, Chí Anh và Khánh Thi vẫn luôn là cặp đôi xứng đôi vừa lứa của làng dance sports. Bên nhau 10 năm trời từ những ngày cơ hàn đến đỉnh cao sự nghiệp, họ chia tay trong sự nuối tiếc của rất nhiều fan hâm mộ và cả chính người trong cuộc. Khi nhắc về người cũ, Khánh Thi cho biết cô là người đề nghị chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết được trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Thậm chí, người đẹp còn không ngại tuyên bố, thời điểm đó chưa ai có thể thay thế được Chí Anh trong lòng cô. 

Tuy đã không còn chung đường nhưng Chí Anh vẫn luôn ủng hộ Khánh Thi trong tất cả mọi hoạt động sự nghiệp và cuộc sống. Khi “tình cũ 10 năm" đã yên bề gia thất bên cạnh Phan Hiển, Chí Anh cũng thật tâm chúc phúc cho hai người và giữ mối quan hệ thân thiết tới thời điểm hiện tại. Không chỉ có vậy, Chí Anh và Phan Hiển cũng rất thân thiết với nhau vì có khá nhiều điểm chung. 

Nhìn những sao Việt chia tay trong hoà bình, tôi không khỏi quan ngại khi nghĩ đến những cặp đôi đại chiến, lôi nhau lên mặt báo để đay nghiến, chì chiết nhau. Chẳng biết họ có còn nhớ tới những tháng ngày hạnh phúc, êm đẹp bên nhau, nguyện một lòng nắm tay nhau đến hết cuộc đời hay không? Tất nhiên, trong cuộc sống, mỗi người đều có quyền lựa chọn cho mình cách sống riêng, nhưng dù sao cũng là người mình từng thương, hãy lưu giữ về nhau những kỷ niệm đẹp. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về các ngôi sao này, cùng để lại ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.