x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Chỉ vì tin đồn vu vơ, Vương Gia Nhĩ phải chịu tổn thất nặng nề

Nam Phong 14:00 - 18/09/2022

Có thể nói Vương Gia Nhĩ chính là nhân vật bị liên lụy, chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ vụ ồn ào của Lý Dịch Phong. Thà rằng nam ca sỹ liên quan trực tiếp đến “Phong kính râm” thì mình không nói, đằng này chỉ là những tin đồn vu vơ, thế là anh chàng trở thành đối tượng bị dân mạng chỉ trích, cả danh tiếng và sự nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề. 

Dân tình đồn rằng bản chất của Vương Gia Nhĩ cũng y như như cựu minh tinh họ Lý, ăn chơi, là khách quen của những "nàng bán hoa", nhưng bằng chứng đâu thì họ không hề có. Đầu tiên, trên mạng lan truyền tin tức cho biết nam ca sỹ họ W (khả năng cao là họ Vương) sẽ là người bị bóc “mua hoa” tiếp theo sau Lý Dịch Phong, mà điều đáng nói là cô gái bán hoa cho anh chàng Lý kia lại follow Vương Gia Nhĩ, và thế là chàng ta chính thức rơi vào tầm ngắm. 

Thêm vào đó, trước đây cánh săn ảnh còn chụp được hình 2 cô em xinh tươi đến nhà Vương Gia Nhĩ lúc nửa đêm càng khiến dân mạng thêm phần bán tín bán nghi. Thật sự mà nói thì khi vụ việc của Lý Dịch Phong nổ ra, mình thấy niềm tin dành cho nghệ sỹ/thần tượng của công chúng đã suy giảm đi đáng kể, thế nên dân tình khó lòng tin tưởng tuyệt đối vào Vương Gia Nhĩ nữa. 

Thậm chí, đến cả fan cứng đã theo chân Vương Gia Nhĩ được 8 năm cũng bất ngờ quay lưng, tuyên bố thoát fan vì cảm thấy thần tượng không còn trong sáng, đơn thuần như xưa nữa. Sở dĩ người này thoát fan là do phát hiện Vương Gia Nhĩ có nhắn tin tán tỉnh với “cô gái bán hoa” kia, nghĩ rằng tin đồn kia phần nào là đúng nên lựa chọn “say goodbye” idol.

Mà fan cứng thường nắm rõ lịch trình, hiểu tường tận về idol mà đã như thế thì khán giả càng thêm ngờ vực về nhân cách của Vương Gia Nhĩ. Do đó, những thương hiệu đang hợp tác, hay chuẩn bị ký kết hợp đồng với Vương Gia Nhĩ đều đang toát mồ hôi, sợ rằng chàng ta lại trở thành Lý Dịch Phong thứ 2 thì “quay xe” hổng kịp. 

Trước đây, mình thấy hàng loạt những bloggers có tiếng trên Weibo úp mở rằng Vương Gia Nhĩ sẽ trở thành Người đại diện toàn cầu của một thương hiệu hàng đầu thế giới. Nhưng qua tin đồn ồn ào này thì nghe nói phía thương hiệu đã bắt đầu xóa sạch mọi bài viết có liên quan đến nam ca sỹ, thay vì hợp tác sâu, nâng cấp danh phận cho nam minh tinh. Ngay cả những nhân viên của thương hiệu này tại Trung Quốc cũng bàn tán rôm rả trong group chat nội bộ của công ty về sự việc của Vương Gia Nhĩ. 

Có thể nói đây là hợp đồng quảng cáo xịn xò nhất của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc nói riêng và tính cả tàn Cbiz nói chung, nếu mà toang thật như thế này thì khá là “xu” cho nam minh tinh rồi.

Trước những ảnh hưởng và lời bàn tán về đời tư của mình, Vương Gia Nhĩ cũng lên tiếng thanh minh trên nền tảng quốc tế thay vì Weibo với lời chia sẻ như sau: “Có thể đến một ngày nào đó, mọi người sẽ hiểu những gì tôi làm đều là vì nghệ thuật, vì mọi người, và vì lịch sử. Tôi không có thời gian rảnh cho bất cứ việc gì khác, đó là tất cả những gì tôi có”. Nói ra những lời này, Vương Gia Nhĩ chẳng thể thay đổi được nhận định của cộng đồng mạng, ngược lại còn bị dân tình cười nhạo, mỉa mai rằng anh chỉ dám thanh minh trên nền tảng quốc tế, chứ đâu dám đối chất ở Weibo vì sợ rằng cũng bị “vả mặt" như Lý Dịch Phong.

Nếu tin đồn là sự thật thì Vương Gia Nhĩ xứng đáng bị tẩy chay, chứ rốt cuộc chỉ là tin đồn thôi mà nam minh tinh thật sự quá oan luôn, tự dưng bị vạ lây, mang tiếng xấu đủ thứ, lại bị tổn thất quá nhiều. Im lặng cũng bị nghi ngờ, lên tiếng thanh minh cũng bị mỉa mai, đúng là nghệ sỹ như phải làm dâu trăm họ, không thể nào vừa lòng được tất cả mọi người. Còn bạn đánh giá như thế nào về Vương Gia Nhĩ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên vướng 83 cáo buộc, dễ ăn cơm nhà nước cả đời

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Gia Nhĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".