x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ thần Choi Ji Woo lần đầu khoe con gái nhỏ 9 tháng tuổi

Yến Nhiii 12:45 - 27/02/2021

Khán giả yêu phim Hàn từng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Choi Ji Woo công bố kết hôn và rồi sau đó là mang thai. Là nữ thần hàng đầu làng phim, biểu tượng của làn sóng Hallyu luôn rất kín tiếng và không để lộ ra bất cứ thông tin cá nhân nào trong suốt nhiều năm. Mới đây, nữ chính Nấc Thang Lên Thiên Đường đã gây bất ngờ cho khán giả khi lần đầu công khai ảnh con gái nhỏ chưa tròn 1 tuổi của mình.

Trong ảnh Choi Ji Woo và con gái ngồi cạnh nhau bên cửa sổ, cùng nhìn ra ngoài thưởng thức khung cảnh thiên nhiên vừa đáng yêu vừa yên bình. Con gái nhỏ của Choi Ji Woo ra đời hồi tháng 5 năm 2020, tới nay bé đã được 9 tháng. Từ khi chào đời, bé hoàn toàn được mẹ chăm sóc bởi nữ thần không hề nhận phim mới hay tham gia các hoạt động trong showbiz, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Khán giả luôn nhận xét rằng, hiếm có em bé nào trong showbiz hạnh phúc như vậy.

>> Xem thêm: Khoe ảnh mang thai chưa lâu, nữ thần Hallyu Choi Ji Woo hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 45

Chỉ qua hình ảnh chụp từ phía sau nhưng con gái nữ thần Hallyu đã “gây sốt” mạng xã hội vì nhìn từ góc nghiêng cũng đủ thấy cưng rồi, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng hồng lại càng gây chú ý. Được hỏi về con gái nhỏ, Choi Ji Woo cho biết con gái rất giống mẹ: “Con bé giống tôi y như đúc, đặc biệt là khuôn miệng”.

>> Đừng bỏ lỡ: Nữ thần Kbiz sinh con muộn vẫn hạnh phúc: Choi Ji Woo, Lee Young Ae đều làm mẹ khi đã ngoại tứ tuần

Hình ảnh mới của Choi Ji Woo và con gái sau khi xuất hiện đã trở thành chủ đề trên mạng xã hội. Nhiều người mong nữ thần sẽ khoe con nhiều hơn nữa để khán giả được thấy sự đáng yêu của bé. Tuy vậy, với thói quen của sao Hàn thì ít người nào khoe mặt con để tránh những thị phi không đáng có vây quanh. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn chờ đợi được thấy thêm hình ảnh của tiểu mỹ nhân này dù là ảnh không rõ mặt.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, cô kết hôn khi đã bước qua tứ tuần và quyết định lùi lại phía sau để chăm sóc cho gia đình. Vốn nổi tiếng là người phụ nữ độc lập, sau khi kết hôn, chị đẹp đã thấu hiểu hơn về trách nhiệm với gia đình, chị muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để làm gương cho con gái nhỏ sau này.

Choi Ji Woo từng có chia sẻ rất cảm động về chuyện lập gia đình của mình: “Tôi kết hôn và sinh con muộn hơn bạn bè rất nhiều. Hôn nhân đã giúp tôi trưởng thành hơn, tuy rằng phải hy sinh nhiều chuyện cá nhân để dành thời gian cho chồng con nhưng tôi không thấy thiệt thòi gì cả. Nhờ có con gái mà tâm trạng tôi luôn vui vẻ, tràn đầy sự yêu thương. Chỉ cần chơi đùa với con gái cả ngày tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi”.

Choi Ji Woo kết hôn vào tháng 3 năm 2018, tới tháng 5 năm 2020, chị sinh con gái đầu lòng và nhận được vô vàn lời chúc của khán giả. Fan của nữ thần vẫn mong chị sẽ sớm ổn định cuộc sống gia đình và trở lại với công việc.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.