x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Choi Ji Woo: Tươi trẻ và hạnh phúc ở tuổi U50

Roses 09:35 - 06/07/2022

Choi Ji Woo là cái tên quá quen thuộc với khán giả châu Á qua loạt vai diễn đã đi vào huyền thoại trong những bom tấn màn ảnh như: Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Mối Tình Đầu,... Với mình thì Choi Ji Woo chính là nữ thần thanh xuân ghi dấu ấn cùng visual đẹp trong trẻo, ngọt ngào. 

Nếu là mọt phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng nhận ra Choi Ji Woo là nữ hoàng chuyên trị dòng phim bi kịch đầu thập niên 2000. Với lối diễn xuất có chiều sâu, Choi Ji Woo khiến mình khóc hết nước mắt qua từng thước phim. Cho đến nay, gần như không có nữ diễn viên nào vượt qua được danh tiếng của người đẹp sinh năm 1975 ở thể loại này. 

>>Xem thêm: Chae Rim: Nữ thần thanh xuân một thời xuống sắc vì thẩm mỹ

Tuy có sự nghiệp thành công nhưng “nữ hoàng nước mắt” lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Thậm chí ngay cả khi đã yên bề gia thất, cuộc hôn nhân của cô với chồng kém 9 tuổi còn dính líu tới hàng loạt những tin đồn không hay.

Tình duyên lận đận của “nữ hoàng nước mắt”

Trước khi lên xe hoa, Choi Ji Woo đã từng khiến báo chí phải tốn giấy mực cùng hai cuộc tình với Song Seung HunLee Jin Wook. Trong những năm đầu sự nghiệp, Choi Ji Woo từng có cuộc tình 3 năm bí mật với tài tử Song Seung Hun. Mình thấy thật đáng tiếc khi đến năm 1999, họ đã chia tay vì cả hai ngôi sao đã chọn ưu tiên sự nghiệp.

Đến năm 2008, Choi Ji Woo công khai bạn trai là tài tử Lee Jin Wook - bạn diễn của cô trong Thành Phố Trên Không. Thời điểm đó, cô là nữ thần vạn người mê, là sao hạng A trong khi Lee Jin Wook chưa có tên tuổi, còn kém Choi Ji Woo đến 6 tuổi. 

Chính vì vậy mà mối tình này đã nhận về nhiều phản ứng gay gắt từ người hâm mộ. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi chị em đã "đường ai nấy đi" trước sức ép của dư luận. 

Cuộc hôn nhân bí mật mà đầy bão tố bên chồng trẻ 

Kể từ sau khi chia tay Lee Jin Wook, Choi Ji Woo khép mình hẳn, cô chỉ tập trung vào sự nghiệp và không còn nhắc đến chuyện tình cảm. Bất ngờ đến tháng 3/2018, Choi Ji Woo thông báo kết hôn. 

Mình còn nhớ lễ cưới của cô diễn ra bí mật đến nỗi không một ai hay biết, chỉ sau khi mỹ nữ họ Choi viết thư tay gửi tới khán giả thì mọi người mới vỡ lẽ, nữ thần thanh xuân năm ấy đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. 

Theo những thông tin mình biết thì ông xã của nữ diễn viên là CEO một công ty ứng dụng điện thoại, kém Choi Ji Woo 9 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ cô giấu kín thông tin về đám cưới vì không muốn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chồng. Đến giữa năm 2020, mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông hạ sinh con gái đầu lòng. 

Những tưởng Choi Ji Woo đã có được hạnh phúc viên mãn sau loạt ồn ào tình cảm, nhưng không, sóng gió không ngừng bủa vây mái ấm nhỏ của cô. Lần đầu tiên là vào tháng 6/2021, chồng Choi Ji Woo bị cựu phóng viên Kim Yong Ho của Viện Garo Sero "bóc" có người khác. Điều này khiến công chúng “dậy sóng” một thời gian dài. 

Chưa hết, cựu phóng viên này hé lộ thêm thông tin gây sốc rằng, sự nghiệp của chồng CEO thực chất cũng là do Choi Ji Woo hỗ trợ. Thời điểm đó, “nữ hoàng nước mắt" cũng bị đồn thường xuyên đi hộp đêm cùng hội chị em Han Ye Seul, Han Ga In, Go So Young, Cha Ye Ryun.

Đáp lại hàng loạt tin đồn nêu trên, YG Entertainment khẳng định Choi Ji Woo đang sống hạnh phúc, bày tỏ hy vọng mọi người không tiếp tục lan truyền những thông tin thiếu căn cứ.

Sự việc đã gây ồn ào khắp dư luận và khi lắng xuống chưa lâu thì mới đây, Choi Ji Woo lại bị nghi vấn là sao nữ độ tuổi 40 bị chồng kém gần 10 tuổi tác động vật lý ngay trước cửa nhà. Nhiều người cho rằng độ tuổi của Choi Ji Woo và chồng trẻ trùng khớp với nữ diễn viên trong vụ việc, đồng thời gọi tên cô trong các bình luận.

>>Xem thêm: Lee Sung Kyung và những sao Hàn có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp

Khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U50

Trước lùm xùm ảnh hưởng tới danh tiếng, Choi Ji Woo đã có động thái ngầm phủ nhận tin đồn trên trang cá nhân. Cụ thể, mình thấy cô đã đăng ảnh cảm ơn với hoa và quà của nhãn hàng gửi tặng cho thấy cuộc sống hoàn toàn bình thường, chứ không như tin đồn. 

Chưa hết đâu nhé, Choi Ji Woo còn chia sẻ bức ảnh chụp chân dung bản thân từ góc nghiêng kèm dòng trạng thái ngắn "đảo Jeju". Mình nghĩ đây chính là tín hiệu mà Choi Ji Woo muốn gửi tới mọi người rằng cô đang có chuyến du lịch bình yên ở đảo Jeju.

Trong bức ảnh có thể thấy, Choi Ji Woo đang tận hưởng thời gian thư giãn tại một quán cà phê nằm trên bãi biển. Nữ diễn viên U50 diện áo khoác bò kết hợp cùng quần trắng. 

Dù chỉ khoe một phần gương mặt nhưng nhan sắc của Choi Ji Woo vẫn được công chúng hết lời khen ngợi. Thật sự, dù đã ở tuổi U50 nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ hiếm có chẳng khác khi xưa là bao. 

Mình nghĩ đây giống như cách mà Choi Ji Woo “đặt dấu chấm hết” cho mọi ồn ào về cuộc hôn nhân của mình. Việc những tin đồn không được làm rõ đã khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước những tin đồn không hay, mình mong “nữ hoàng nước mắt” thực sự hạnh phúc bên chồng và con gái. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bản Tình Ca Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".