x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những đám cưới bí mật của sao Hàn: Choi Ji Woo thông báo bằng thư tay

Roses 13:35 - 18/05/2022

Bên cạnh những đám cưới đình đám của các ngôi sao xứ Hàn, có rất nhiều cặp đôi Kbiz đã chọn một hôn lễ đơn giản và bí mật. Mình thấy họ cũng là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, nhưng rất kín tiếng trong chuyện đời tư, thậm chí là ngày trọng đại cũng diễn ra bí mật, tránh sự nhòm ngó của công chúng. 

Choi Ji Woo và người chồng ngoài ngành giải trí 

Mình còn nhớ, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nàng ngọc nữ của điện ảnh Hàn - Choi Ji Woo đã bất ngờ làm đám cưới. Chồng cô là một người không thuộc ngành giải trí nên mọi thông tin đều được giữ bí mật. Mình được biết, ngay cả công ty quản lý của Choi Ji Woo cũng không biết trước kế hoạch này.  

Người hâm mộ chỉ biết đến cuộc hôn nhân của cô sau khi nữ diễn viên Nấc Thang Lên Thiên Đường đăng một bức thư tay, bày tỏ tấm lòng và cảm ơn mọi người trong ngày cưới của cô. Theo nữ diễn viên, cô tôn trọng mối quan hệ với chồng và muốn được giữ gìn sự riêng tư của anh. 

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Won Bin và Lee Na Young 

Vốn kín tiếng từ lâu, đám cưới của Won Bin Lee Na Young diễn ra theo như tính cách của cặp diễn viên hạng A, ở một khu làng thuộc vùng quê Gangwon-do - nơi ngôi sao phim Trái Tim Mùa Thu trải qua những năm tháng thơ ấu bình dị và hạnh phúc. 

Từ lâu, cặp đôi đã lên kế hoạch làm đám cưới thân mật và nhỏ gọn. Họ đến xem xét cánh đồng, tự chọn hoa và các chi tiết thay vì thuê công ty sự kiện. Tiệc cưới vào ngày 30/5/2015 của họ được tiến hành đơn giản với sự hiện diện của 50 khách mời là người thân trong gia đình.

Lee Hyori và Lee Sang Soon

Ngôi sao Kpop - Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon là cặp đôi đầu tiên tổ chức ngày trọng đại theo xu hướng nhỏ gọn này. Mình còn nhớ, Lee Hyori từng chia sẻ về “một đám cưới mà không hẳn là đám cưới” trước đó đã khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi”.

Tháng 8/2013, lễ cưới của cặp đôi họ Lee diễn ra trên đảo Jeju và chỉ có người thân cùng bạn bè tham dự. Là nghệ sĩ có thâm niên và tên tuổi trong showbiz, việc tổ chức đám cưới “nhỏ bé” khiến Lee Hyori bị gọi là lập dị. Tuy nhiên không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tỵ với Lee Hyori khi dũng cảm dành trọn vẹn ngày vui ý nghĩa cho riêng mình.

Bae Yong Jun và Park Soo Jin

Mình còn nhớ vào thời điểm năm 2015, đám cưới của Bae Yong JoonPark Soo Jin đã được tổ chức riêng tư với đội ngũ bảo vệ đông đảo nhưng hàng trăm fan vẫn kiên trì chờ đợi phía ngoài, mong có được những hình ảnh hiếm hoi của đôi vợ chồng mới cưới.

Đám cưới cặp đôi “vàng” đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Trong ngày vui, hai nhân vật chính đã giữ đám cưới riêng tư với gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Chỉ một số ít người nổi tiếng được mời như Kim Soo Hyun, Im Soo Jung, Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, J.Y. Park… Nam diễn viên Bản Tình Ca Mùa Đông cũng không tổ chức họp báo hay phát giấy mời cho các đơn vị truyền thông.

Park Ha Sun và Ryu Soo Young

Vào tháng 1/2017, cặp đôi Park Ha Sun Ryu Soo Young đã chính thức trở thành vợ chồng với sự chứng kiến của bạn bè đồng nghiệp trong giới như Lee Kwang Soo, nữ diễn viên xinh đẹp Jung Yoo Mi, Wang Bit Na, nữ diễn viên gạo cội Yoon Yoo Sun, tài tử Jo Seung Woo, Ji Jin Hee và nam nghệ sĩ Sam Hammington

Lễ cưới bí mật của hai người diễn ra tại khách sạn Mayfield, quận Ganseo, Seoul. Chỉ người thân và hai bên gia đình mới được tham gia, tuy nhiên một vài hình ảnh hiếm hoi bên trong lễ đường vẫn bị lọt ra ngoài. Mình được biết trước đó cặp đôi này chỉ thông báo tin hỷ đến với người hâm mộ qua một bức thư tay. 

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Đây đều là những lễ cưới được xếp vào hàng kín tiếng nhất nhì showbiz Hàn. Nếu không có những “con mắt soi mói” thì có lẽ mình sẽ chẳng khi nào được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đắt giá ấy đâu nhỉ. Bạn thấy sao về cách tổ chức đám cưới bí mật này của sao Hàn? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.