x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Choi Ji Woo và loạt biểu tượng nhan sắc Kbiz khi đã "có tuổi"

Roses 09:00 - 24/10/2022

Mình phải công nhận rằng, trong showbiz Hàn có rất nhiều “mỹ nhân không tuổi” với vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Tuy nhiên, cũng có không ít người đẹp từng là biểu tượng nhan sắc đình đám nay lại “xuống cấp” tới mức khó tin. Cũng vì sự thay đổi 180 độ so với quá khứ nên những tin đồn về việc họ “tút tát” nhan sắc vì thế mà trở nên rầm rộ.

Choi Ji Woo

Thời hoàng kim nhan sắc, Choi Ji Woo được xem là một trong những “quốc bảo giai nhân” của xứ kim chi. Mình còn nhớ, nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1975 từng được báo giới trong và ngoài nước ca ngợi hết lời. 

Vậy nhưng, trong vài năm trở lại đây, mình nhận thấy Choi Ji Woo đang lão hóa nhanh chóng. Bước vào độ tuổi trung niên, người đẹp thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh quá “nhừ”. Gương mặt của Choi Ji Woo cũng không còn tự nhiên như xưa. So với nhiều mỹ nhân cùng lứa tuổi, sao nữ Bản Tình Ca Mùa Đông cho thấy sự thất bại trong việc níu giữ nét thanh xuân. 

>>Xem thêm: 10 nam idol có diễn xuất hay nhất do fan chọn: Cha Eun Woo hạng cao

Chae Rim

Đối với các mọt phim Hàn Quốc, chắc chắn không thể quên cái tên Chae Rim với loạt khoảnh khắc thanh xuân tươi trẻ. Mình còn nhớ, cô từng được tôn vinh là biểu tượng nhan sắc không tuổi của Kbiz đấy nhé. Thế nhưng điều gì đến cũng đến, chiếc visual ấy nay đã “có tuổi” thật rồi. 

Kể từ khi quay trở lại Hàn Quốc sinh sống, Chae Rim thường xuyên đăng tải những hình ảnh và clip của cô trên mạng xã hội. Nữ diễn viên Tình Yêu Trong Sáng để lộ gương mặt thiếu tự nhiên với nhiều dấu vết tuổi tác. Nếu thời mới vào nghề, Chae Rim được đánh giá cao vì sở hữu vẻ đẹp trong sáng thì càng ngày cô càng làm người đối diện thất vọng do sự “xuống dốc” về ngoại hình.

Kim Nam Joo 

Kim Nam Joo từng là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc hồi thập niên 90 với nhan sắc đẹp tựa nữ thần. Sau khi kết hôn vào năm 2005, cô tạm rút lui khỏi làng giải trí. Trở lại showbiz vài năm sau đó, người đẹp vẫn duy trì được đẳng cấp danh tiếng của mình bằng một số tác phẩm ăn khách như: Vợ Tôi Là Số 1, Gia Đình Chồng Tôi,… 

Bất ngờ đến khoảng năm 2012, mình thực sự sốc khi thấy nhan sắc Kim Nam Joo “xuống dốc” hoàn toàn. Gương mặt mỹ nhân phim Người Mẫu không chỉ trông quá già mà còn ngày một thiếu tự nhiên. Trong suốt những năm qua, biểu tượng nhan sắc đình đám một thời Kim Nam Joo không ngừng khác lạ và “đơ cứng”. 

>>Xem thêm: 3 lý do Yoona, Suzy và các idol Kpop ngày càng thích "đá chéo sân"

Lee Seung Yeon

Bạn biết không, Lee Seung Yeon từng có thời hoàng kim và được xem là ngôi sao hạng A của Kbiz. Với loạt tác phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Mối Tình Đầu, Áo Cưới, Đồng Hồ Cát,… tên tuổi của Lee Seung Yeon đã vượt ra khỏi phạm vi Hàn Quốc. Nhan sắc của cô còn trở thành biểu tượng châu Á với chiếc visual chuẩn nữ thần thanh xuân đấy nhé. 

Thế nhưng khi đã bước vào độ tuổi trung niên, nhan sắc của Lee Seung Yeon bị "tuột dốc không phanh". Những lần “tút tát” cộng thêm loạt ồn ào đời tư đã khiến gương mặt Lee Seung Yeon lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Đến hiện tại, dù đã chọn cho mình cuộc sống bình yên nhưng Lee Seung Yeon vẫn không thể nào níu kéo được vẻ đẹp thanh xuân của ngày hôm qua nữa. 

Đúng là thời gian chẳng bỏ qua một ai! Cộng thêm những lần can thiệp “tút tát”, nhan sắc của các mỹ nhân Kbiz trên đây đã “xuống cấp” không ngờ khiến khán giả khó mà nhận ra. Nhưng mình tin rằng, dù có thể nào thì khán giả vẫn nhớ những khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ của họ trên màn ảnh nhỏ. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bản Tình Ca Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.