x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba có thể đi được bao xa nếu cứ mãi không có tác phẩm tiêu biểu?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 15/07/2021

Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có nhiều người bàn tán về việc nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba khó tiến bước trong sự nghiệp nếu chỉ biết chạy theo xu hướng thị trường như hiện nay. Hãy cùng mình nhìn lại và phân tích xem thế nào nhé!

Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay, có giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế luôn là người chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với vẻ đẹp sắc sảo, thần thái sang chảnh và phong cách thời trang quyến rũ, khoe khéo thân hình chữ S chuẩn không cần chỉnh.

Thường xuyên lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ nhan sắc đỉnh cao nhưng nếu nói về vai diễn tiêu biểu của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình chỉ nghĩ được tới vai nữ phụ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà thôi. Còn những bộ phim khác của nàng mỹ nữ Tân Cương trong khoảng thời gian gần đây khá nhạt nhòa, chẳng để lại ấn tượng gì sâu sắc cả.

Như vậy thì tính ra Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có tác phẩm tiêu biểu nào do cô diễn chính cả. Mình nhớ từng thấy một bình luận ở đâu đó rằng: “Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ hot khi đóng vai phụ, không cân nổi vai chính”. Có vẻ hơi mất lòng nhưng nghĩ lại thì cũng chẳng sai chút nào.

Nếu thường xuyên “đu” Cbiz, hẳn các bạn đều biết, trong làng giải trí hiện nay, “lưu lượng” đang là yếu tố được đặt lên trên hết. Không ít diễn viên chỉ biết chạy theo xu hướng thị trường mà chẳng màng việc mình có phù hợp với vai diễn hay không. Nhận hết phim này đến phim khác, họ chẳng hề dành thời gian để mài giũa, nâng cao diễn xuất của mình. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong số đó.

Thuở mới bước chân vào showbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng tốt với mình qua bộ phim đầu tay A Na Nhĩ Hãn. Dù tạo hình khá “dìm hàng” nhưng người đẹp này lại ghi điểm với lối diễn xuất còn non nớt nhưng lại đầy linh khí. 

Những tác phẩm tiếp theo của cô nàng dù không gây được tiếng vang lớn nhưng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Sau khi vụt sáng thành sao với vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được vô số dự án phim hấp dẫn. Mình cứ ngỡ, trên đà này, cô nàng sẽ dần tiến bước, trở thành ngôi sao thực lực tiềm năng của showbiz Hoa ngữ cơ. 

Tuy nhiên, vì chạy theo xu hướng thị trường, người đẹp nhận hàng loạt những bộ phim cổ trang như Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ Truyện, Trường Ca Hành... bất chấp việc có hợp vai hay không.

Rõ ràng, với nét đẹp lai Tây sắc sảo, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng hề hợp với tạo hình cổ trang chút nào, thậm chí còn bị “dìm hàng” tới bến ở dòng phim này. Như mới đây, trong Trường Ca Hành, mái tóc râu tôm lộ khuyết điểm nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương quả thực khiến mình không nỡ nhìn thẳng. 

Cùng là vai Phượng Cửu nhưng từ Thập Lý Đào Hoa đến Chẩm Thượng Thư, nhan sắc và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuống dốc rõ rệt.

Thêm vào đó, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong những bộ phim gần đây làm mình chẳng thể nào yêu thương nổi. Nhìn vào đôi mắt vô hồn, biểu cảm khoa trương tới quá lố của nữ diễn viên Trường Ca Hành sẽ rõ ngay thôi! Rõ ràng, diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương đã “đi giật lùi” rất nhiều so với thuở mới vào showbiz. 

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng dường như người đẹp này vẫn chưa hề có ý định chuyển hình dù chưa có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào cả. Người ta thường nói: “Nghề diễn viên là ăn cơm thanh xuân” mà mỹ nhân với vẻ đẹp lai Tây như Địch Lệ Nhiệt Ba dường như lại “dừ” nhanh hơn đồng nghiệp cùng trang lứa. Nếu cứ tiếp tục tình trạng như hiện nay, không chịu thay đổi để nâng cao diễn xuất thì liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thể đi được bao xa?

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.