x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dứt tình Trương Vệ Kiện vì chê anh nghèo, kiều nữ TVB gặt "trái đắng"

Hóng hớt Cbiz 08:21 - 15/07/2021

Trương Vệ Kiện và Trương Tây là một trong những cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đáng ngưỡng mộ nhất của giới giải trí hiện nay khi tình cảm của cả hai vẫn gắn bó, khăng khít qua nhiều năm dù cho người ở trời Nam, kẻ ở đất Bắc đi chăng nữa. Tình cảm của hai người họ đã vượt qua khỏi những khảo nghiệm của thời gian và khoảng cách, chưa từng xuất hiện bất kỳ tin đồn nào.

Trương Vệ Kiện bên cạnh bà xã Trương Tây.

Thế nhưng, trước khi đến với Trương Tây, Trương Vệ Kiện cũng từng có một đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm, có điều đến cuối cùng vẫn là đường ai nấy đi. Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, lý do chia tay của tình cũ đã khiến nam diễn viên tổn thương cực lớn, tạo ra vết thương tâm lý trong suốt thời gian dài. Thậm chí, Trương Vệ Kiện trở nên nghi ngờ nhân sinh, không dám tin vào tình yêu nữa, mãi cho đến khi gặp Trương Tây, mọi chuyện mới dần tốt lên. 

Cuộc hôn nhân của cả hai vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

 "Tôi không yêu tiền nhưng anh quá nghèo!"

Giờ thì để Hóng Hớt Cbiz kể đầu đuôi cho bạn biết nha. Khi mới bước chân vào giới giải trí không lâu, trong một lần tình cờ, Trương Vệ Kiện đã gặp và quen biết với nữ diễn viên TVB - Giang Hân Yến. Dùng câu nói của Trương Vệ Kiện để hình dung thì chính là bị “điện giật”, uống nhằm một ánh mắt mà cơn say nửa đời, ánh mắt không tự chủ được cứ đi theo cô ấy.

Giang Hân Yến và Trương Vệ Kiện.

Một người là soái ca còn người kia cũng là mỹ nữ, trong hàng ngàn hàng vạn người lại có thể gặp được nhau, thuận lý thành chương mà đến bên nhau thôi. Dù lúc đó, thu nhập mà Trương Vệ Kiện kiếm được không nhiều, còn phải gánh vác trên vai trọng trách của gia đình nhưng những gì anh dành cho Giang Hân Yến đều là tốt nhất, “đào tâm khoét phổi” dâng lên cho người đẹp.

>>>Xem thêm: Sao Tây Du Ký TVB ngày ấy: Trương Vệ Kiện - Trần Hạo Dân cùng vai không cùng mệnh

Cho dù bản thân không nỡ ăn, không nỡ mặc nhưng vẫn cố gắng hết sức làm hài lòng bạn gái, mang đến cho cô những sự yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thậm chí, dù không có tiền, anh cũng sẽ chạy vạy khắp nơi để mua túi xách cho Giang Hân Yến, thật sự là cưng chiều cô hết mực. Chính là kiểu “nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan”.

Họ cùng trải qua 5 năm hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng, dù có chìm trong bể mật của tình yêu thế nào đi chăng nữa thì đến một lúc nào đó, cùng với sự gia tăng của tuổi tác, một số yếu tố thực tế như cơm, áo, gạo, tiền... bắt đầu trở thành một trong những lý do khảo nghiệm cho tình yêu của cả hai. Hóng Hớt Cbiz trộm nghĩ, ở thời nào cũng y như vậy, tình yêu mà dính đến tiền nong là thể nào cũng có xung đột mỏi mệt. 

>>>Xem thêm: Trương Vệ Kiện và cuộc sống hạnh phúc với khối tài sản triệu đô dù không có con cái

Dù Trương Vệ Kiện luôn nỗ lực làm việc nhưng có lẽ thiếu một chút thiên thời, một chút địa lợi nào đó mà bản thân anh mãi vẫn không thể gặt hái được thành tựu trong nhiều năm liền, tiền kiếm được cũng chẳng bao nhiêu. Thậm chí, anh từng đem hết số tiền dành dụm được để đi đầu tư, tiếc là tiền một đi không trở lại, đã nghèo lại còn nghèo thêm!

Tuy thất bại trong công việc là thế nhưng bản thân anh luôn có một mục tiêu kiên định trong lòng là mang đến cuộc sống tốt nhất cho Giang Hân Yến, lấy chúng làm động lực để tiến lên phía trước. Có điều, “vật chất quyết định ý thức”, mối quan hệ giữa Trương Vệ Kiện và Giang Hân Yến càng ngày càng kém, đứng trên bờ vực “tan vỡ” bất cứ lúc nào. Qua một thời gian, đến khi thật sự không thể chịu đựng cuộc sống như vậy thêm nữa, Giang Hân Yến đã chính thức đưa ra lời đề nghị chia tay với Trương Vệ Kiện.

Giống như những lời Giang Hân Yến nói: “Nếu như em thật sự chỉ quan tâm đến tiền thì sẽ không bên cạnh anh nhiều năm như vậy. Nhưng anh quá nghèo, không hề mang lại cảm giác an toàn cho em”. Cho dù có ngàn lần vạn lần không nỡ đi chăng nữa, cũng phải nuốt nước mắt cắt đứt dây tơ tình.

Mới dứt tình với Trương Vệ Kiện, Giang Hân Yến lập tức cưới đại gia.

Không lâu sau khi chia tay với Trương Vệ Kiện, Giang Hân Yến quen biết với một đại gia, cả hai nhất kiến chung tình, nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân kéo dài hơn 10 năm, để rồi giờ đây phải chịu cảnh phòng không gối chiếc ở tuổi 54.

 Trong khi đó, Trương Vệ Kiện phải mất một thời gian rất dài mới có thể thoát khỏi ám ảnh của việc thất tình, gặp được người vợ hiện tại là Trương Tây, đón chào niềm vui mới trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp, trở thành một Trương Vệ Kiện vang danh khắp nơi như bây giờ.

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 10 năm của Giang Hân Yến với ông xã giàu có.
Giang Hân Yến của hiện tại.

Lựa chọn là ở bản thân, Hóng Hớt Cbiz tự hỏi rằng liệu Giang Hân Yến có cảm thấy hối hận với quyết định năm xưa của mình không? Bởi mới nói, sống là phải để đức sau này, bởi lẽ gieo nhân nào gặt quả nấy, khi mình đã dứt tình đoạn nghĩa với người xưa dù họ hết lòng yêu thương, thì số kiếp sau này của bản thân cũng khó mà hạnh phúc viên mãn. Thôi thì đó là cái giá phải trả của người đã xem nhẹ tình yêu, xem nặng đồng tiền. Cái gì nhanh đến thì lại nhanh đi mà thôi, các bạn ạ. 

>>>Xem thêm: Trương Vệ Kiện tái hợp vợ sau khi dành 515 ngày để báo hiếu cho mẹ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.