x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Chris Hemsworth suýt mất vai diễn Thor vì em trai ruột Liam Hemsworth

Lọ Lem 07:50 - 08/09/2022

Ngoài việc “rủ cả gia đình đi đóng phim” trong loạt phim Thor, mình được biết Chris Hemsworth còn có một kỷ niệm đáng nhớ với vai Thần Sấm khi suýt mất vai diễn này vì sự xuất hiện của em trai ruột - tài tử Liam Hemsworth. 

Liam Hemsworth (trái) - Chris Hemsworth (phải)

Loạt phim về Thần Sấm đã đi đến phần thứ 4 và có thể nói, đây là vai diễn đưa Chris Hemsworth đến đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, mình thấy ít người biết rằng, vai diễn Thor ban đầu vốn dĩ không dành cho Chris Hemsworth mà là dành cho em trai ruột của anh - Liam Hemsworth. 

Ban đầu Liam Hemsworth được nhắm cho vai Thần Sấm

Để có được vai diễn siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel vốn dĩ không phải điều dễ dàng. Các tài tử cũng phải trải qua những cuộc tranh đấu quyết liệt để thể hiện bản lĩnh cũng như sự phù hợp của mình với vai diễn. 

Theo như mình biết, ở màn casting cho vai Thần Sấm năm đó, các diễn viên phải qua 2 vòng tuyển chọn gắt gao. Lần thể hiện đầu tiên, Liam Hemsworth khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai chuẩn thần thoại của mình. Anh là ứng cử viên sáng giá nhất trong vòng cast hôm đó. 

Sau đó, Liam Hemsworth và Chris Hemsworth đã nói chuyện với nhau về vai diễn Thor. Liam cũng chẳng ngần ngại chia sẻ “bí quyết” chinh phục ban giám khảo ở lần thử vai đầu tiên của mình cho anh trai. 

Vòng thử vai thứ 2, Chris Hemsworth có sự tiến bộ rõ rệt và cuối cùng anh là người được chọn cho vai diễn Thor. Lý do là bởi vì sau nhiều lần cân nhắc, tất cả mọi người đều thấy rằng ngoại hình của Chris Hemsworth phù hợp hơn so với Liam Hemsworth cho vai diễn này. Mình thấy ở Chris Hemsworth cũng có một sự hài hước nhất định, đó là những gì chúng ta có thể thấy ở những màn tấu hài của Thor. 

Dù không thể thắng vai Thần Sấm nhưng vòng tuyển chọn năm đó là cơ hội tốt để Liam Hemsworth thể hiện bản thân. Khi đặt lên bàn cân so sánh, rõ ràng mình thấy Liam không hề thua kém người anh Chris của mình. Nếu như Chris Hemsworth có sự nam tính và cơ bắp cuồn cuộn thì Liam Hemsworth lại thiên về vẻ đẹp lịch lãm và thơ, đậm chất quý ông. Nhất là ánh mắt dịu dàng của Liam Hemsworth rất dễ làm chị em say đắm. 

Chồng cũ của Miley Cyrus khiến chị em say đắm vì vẻ đẹp lãng tử và đôi mắt si tình

Phải nói là mã gen nhà Hemsworth quá xuất sắc khi cả Chris và Liam ai cũng sở hữu độ nam tính và vẻ ngoài hoàn hảo vạn người mê. Cũng như anh trai, Liam Hemsworth gây ấn tượng với mình bởi đôi mắt xanh trông rất cuốn hút, sống mũi cao không cần chỉnh, đặc biệt là hàng lông mày rậm rạp nhưng lại rất “nghe lời”, nằm gọn gàng. 

 >> Xem thêm: Phương Oanh và những diễn viên VTV mãi chưa chịu tái xuất màn ảnh nhỏ

Mình thấy nét đẹp của Liam Hemsworth ở thời điểm chín muồi càng như được “độ” thêm vạn phần. Hàng nghìn thiếu nữ say mê anh như điếu đổ, trong đó không thể không kể đến ca sĩ Miley Cyrus - vợ cũ của Liam Hemsworth. Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã có 10 năm mặn nồng bên nhau, nhưng chỉ mới về chung một nhà gần 1 năm đã không tránh khỏi những lục đục, xào xáo. Cuối cùng, họ đành kết thúc mối quan hệ vào năm 2020. 

Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian bên nhau, Miley Cyrus liên tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi thể hiện tình cảm khắng khít bên chồng cũ. Thậm chí, mình còn từng thấy cô chia sẻ rằng không thể rời khỏi chồng cũ vì quá si mê thân hình hoàn hảo của anh. 

Con đường sự nghiệp không mấy thuận lợi, nhất là sau khi ly hôn

Mặc dù sở hữu sắc vóc và khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa” nhưng mình thấy dường như Liam Hemsworth không được may mắn có con đường sự nghiệp thuận lợi như anh trai mình. 

Theo như mình biết, Liam Hemsworth còn vướng vào một vụ lùm xùm không đáng có vào năm 2019. Trang E News đưa tin, Liam vô tình vướng vào một vụ kiện với trang Splash News và Picture Agency, vì đăng một bức hình của mình do một nhà báo chụp được lên Instagram cá nhân tại phim trường phim Isn't It Romantic. Vụ việc này đã khiếm Liam phải chi trả 150.000 USD tiền phạt vì vi phạm luật bản quyền. 

Liam cũng không có quá nhiều vai diễn để lại ấn tượng mạnh với cá nhân mình và dường như kể từ 2019, anh cũng khá ít tham gia vào các dự án phim ảnh. Một số vai diễn của Liam Hemsworth kể từ năm 2015 trở đi cũng không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Thay vào đó, đời tư của Liam lại được công chúng chú ý nhiều hơn, nhất là sau khi ly hôn với Miley Cyrus. Ngoài những bài viết ca tụng ngoại hình, Liam Hemsworth còn gây chú ý khi cặp kè tình mới. 

Nhìn chung, mình thấy Liam Hemsworth sở hữu ngoại hình cực phẩm nhưng lại hơi kém may mắn so với anh trai Chris Hemsworth. Dù cho chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng nhưng mình thấy rằng khán giả vẫn dành sự yêu mến và quan tâm đặc biệt cho Liam. Bất kỳ động thái nào của anh cũng được netizen nhanh chóng nắm bắt. 

>> Xem thêm: Robert Downey Jr. và Johnny Depp: Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn thân

Sau khi ngắm nhìn nhan sắc của Liam Hemsworth thì mình thấy rằng việc Miley Cyrus mê đắm anh trong suốt cả một thập kỷ và Chris Hemsworth suýt mất vai diễn làm nên tên tuổi vào tay em trai ruột của mình cũng là điều dễ hiểu. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những ngôi sao nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.