x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Robert Downey Jr. và Johnny Depp: Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn thân

Lọ Lem 14:20 - 20/06/2022

Phía sau một người đàn ông thành công, luôn có bóng dáng của người phụ nữ là xưa rồi. Với Johnny Depp, vế sau phải sửa lại là có bóng dáng người bạn thân mới phải. 

Điển hình là việc Người Sắt” Robert Downey Jr. đã lặp tức gọi điện cho “Cướp Biển Vùng Caribbean” Johnny Depp để chúc mừng chiến thắng trong vụ kiện với Amber Heard.

Robert Downey Jr. (trái) - Johnny Depp (phải)

Robert Downey Jr. đã có một cuộc Facetime với Johnny Depp để nói với anh rằng: “John này, hãy cảm ơn Chúa vì mọi thứ cuối cùng đã khép lại”. Điều này lập tức chạm đến trái tim nhiều người và khiến mình vô cùng tò mò về mối quan hệ giữa hai người này. 

Được biết, Robert Downey Jr. và Johnny Depp là cặp bạn thân nổi tiếng ở Hollywood. Cả hai đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Họ đã đồng hành, giúp đỡ, cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời. 

Tính tới thời điểm hiện tại, vụ kiện của Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard chắc hẳn là sự việc khó để vượt qua nhất đối với anh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, lúc nào Johnny Depp cũng có người bạn Robert Downey Jr. ở bên. 

Robert Downey Jr.

Việc bị tố là kẻ đánh vợ đã khiến sự nghiệp của Johnny Depp tuột dốc không phanh. Để lấy lại danh dự của mình, Johnny Depp đã khởi kiện Amber Heard và yêu cầu cô bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Amber Heard cũng kiện ngược lại chồng cũ và yêu cầu anh bồi thường 100 triệu USD. Vụ kiện này kéo dài trong vòng 5 năm và Johnny Depp phải mất 127 tỷ đồng để có thể minh oan cho mình. 

Không chỉ tốn chi phí về mặt pháp lý, tốn thời gian, công sức dành cho vụ kiện mà sự việc này còn ảnh hưởng nghiêm trọng với sự nghiệp của Johnny Depp. Đơn cử là việc trong vòng suốt 5 năm qua, Johnny Depp không thể tham gia vào bất kỳ dự án phim nào vì “tai tiếng”.

Johnny Depp
Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard

>>> Xem thêm: Phim kinh dị nửa đầu năm 2022: Ý tưởng hay nhưng khai thác hời hợt

Dù được mệnh danh là “chúa tể hắc ám” khi thực hiện thành công vai diễn phù thủy Grindelwald trong loạt phim tiền truyện của Harry Potter - Fantastic Beats nhưng đến phần 3 của phim có tên là Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald (Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore) Johnny Depp lại không thể tiếp tục vai diễn. 

Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald kể về những bí mật ẩn giấu phía sau tội ác của Dumbledore, lẽ ra khi đã xây dựng hình tượng và khiến khán giả quen mặt với vai phản diện đó, Johnny Depp sẽ có thể vào vai một cách dễ dàng. Thế nhưng vì thua kiện ngay thời điểm đó, Warner Bros. Pictures đã buộc Johnny Depp ngưng vai diễn và chúng ta sẽ không còn được thấy Johnny Depp xuất hiện trong loạt phim Fantastic Beast nữa. 

Johnny Depp trong vai Grindelwald ở 2 phần đầu của Fantastic Beasts
Johnny Depp trong vai Grindelwald ở 2 phần đầu của Fantastic Beasts

>>> Xem thêm: The Black Phone và loạt phim đình đám của “chàng thơ” Ethan Hawke

Khi biết tin bạn mình rơi vào tình cảnh đó, Robert Downey Jr. đã cố gắng hết sức trong khả năng để giúp Johnny Depp góp mặt trong Sherlock Holmes phần 3 với mình. 

Và cuối cùng, sau khoảng thời gian dài đấu tranh để lấy lại danh dự cho mình, Johnny Depp đã thắng kiện. Động thái mà khán giả chú ý nhất trong sự kiện này chính là việc bạn thân Robert Downey Jr. lập tức gọi điện ngay cho Johnny Depp để chúc mừng. 

Trước đó, Robert Downey Jr. cũng vướng vào một vụ xùm lùm làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Anh đã bị giới làm phim quay lưng, báo chí đưa tin ồn ào vì nghiện ngập. Khi đó, chính Johnny Depp đã ở cạnh tiếp thêm động lực cho Robert Downey Jr. vượt qua khó khăn này và làm mọi cách giúp anh trở lại với sự nghiệp. Rất may là sau 5 năm, sự thật được phanh phui và Robert Downey Jr. đã có thể trở lại trong bộ phim Gothika

Robert Downey Jr. và Johnny Depp là đôi bạn thân thực thụ trong giới hoạt động nghệ thuật. Họ không quay lưng mà luôn tin tưởng và giúp đỡ, giúp nhau vực dậy trong những thời khắc đen tối nhất của cuộc đời. Đều là hai ngôi sao sáng giá của Hollywood nhưng họ không dùng chiêu trò để vượt trội hơn đối phương hay ganh đua, tị nạnh với bạn thân của mình. Ngược lại, Robert Downey Jr. và Johnny Depp đều cố gắng giúp bạn thân của mình có được những cơ hội tốt để phô diễn khả năng. 

Việc Robert Downey Jr. luôn ở bên động viên Johnny Depp trong vụ kiện kéo dài 5 năm và cả việc Johnny Depp ở bên Robert Downey Jr. khi anh bị quay lưng vì ồn ào sử dụng ma túy đã chứng minh tình bạn của hai người không phải hữu danh vô thực. 

Mối quan hệ của Robert Downey Jr. và Johnny Depp là minh chứng cho một tình bạn đẹp. Đó là một tình bạn mà cả hai luôn cùng nhau tiến về phía trước, mỗi người đều là chỗ dựa vững chãi cho đối phương khi gặp khó khăn. 

Tuy Robert Downey Jr. và Johnny Depp không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay nhắc về nhau quá nhiều trên báo chí và các phương tiện truyền thông như nhiều nghệ sĩ khác nhưng những lần công khai bảo vệ người bạn của mình khi thấy bạn vướng phải ồn ào cũng đã minh chứng cho tình bạn đẹp của hai người. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Blog sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến những tin tức về sao và không muốn bỏ qua bất kỳ thông tin nào , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim chiếu rạp và phim Âu Mỹ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.