x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những diễn viên VTV mãi chưa chịu tái xuất màn ảnh nhỏ

Thi Zun 09:12 - 05/09/2022

Màn ảnh nhỏ VTV trong nửa đầu năm 2022 vừa qua đã cho thấy sự nhộn nhịp và cạnh tranh vô cùng gay gắt khi liên tục có những tác phẩm mới được lên sóng. Cùng với đó là màn tái xuất của nhiều diễn viên đình đám và có cả sự xuất hiện của không ít gương mặt mới. Khi nhiều diễn viên đang thi nhau chiếm sóng giờ vàng và tạo ấn tượng với khán giả thì tôi thấy có nhiều cái tên đình đám lại bỗng mất hút. Thậm chí, các fan còn đang la ó, mong chờ được nhìn thấy họ trên phim đấy.

Phương Oanh

Mới đó đã gần 1 năm rồi kể từ ngày siêu phẩm Hương Vị Tình Thân chính thức kết thúc. Sau vai diễn tạo được hiệu ứng lớn, tôi có thể cảm nhận rõ được sức nóng của Phương Oanh tại làng phim Việt. Bằng chứng là trong suốt thời gian qua, người hâm mộ ai nấy cũng đều mong chờ, hóng tin về dự án mới của chị đẹp.

Song, tôi được biết cô nàng vẫn chưa chính thức trở lại với phim trường. Thời gian qua Phương Oanh dường như chỉ tập trung để thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân. 

Tôi thấy sau Hương Vị Tình Thân, sắc vóc của “Nam nọng" lên hương thấy rõ luôn nha. Cô nàng có hành trình giảm cân ngoạn mục và luôn xuất hiện như một “yêu nữ hàng hiệu". Cũng phải thôi, vừa tài năng - xinh đẹp và danh tiếng lại đang lên cao thì chuyện Phương Oanh sống sang chảnh, giàu có cũng là điều dễ hiểu.

>>> Xem thêm: 3 chàng Anh Tú của Vbiz đều có đường tình duyên đáng chú ý

Mạnh Trường

Khi nhiều diễn viên khác của Hương Vị Tình Thân đã đồng loạt tái xuất thì cặp chính Phương Oanh và cả Mạnh Trường đều đang trong trạng thái nghỉ ngơi. Mạnh Trường thời gian qua cũng chỉ nhận quảng cáo chứ vẫn chưa chính thức trở lại màn ảnh.

Lướt trang cá nhân của Mạnh Trường, tôi có thể thấy anh chàng đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng vô cùng tuyệt vời bên gia đình. Nam thần VTV tậu nhà mới, dẫn vợ đi du lịch trời Tây. Cuộc sống ấm êm, hạnh phúc của “shark Long" thực sự khiến tôi phải ngưỡng mộ.

Đặc biệt, gia đình Mạnh Trường cũng vừa đón nhận tin vui vì đứa con thứ 3 đến bất ngờ. Tôi nghĩ thời gian tới, anh chồng quốc dân Mạnh Trường hẳn vẫn sẽ còn vắng bóng dài dài để tập trung lo lắng, săn sóc cho vợ con.

Bảo Thanh

Đúng là VTV có nhiều mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nhưng Bảo Thanh vẫn luôn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong tôi. Cô nàng cứ đóng phim là hot và chùm phim toàn siêu phẩm như Người Phán Xử, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Conchính là minh chứng rất rõ ràng cho tài hoá thân của “chị đẹp".

Khi đang là cái tên nổi đình nổi đám thì Bảo Thanh lại quyết định dừng đóng phim để thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô nàng hạ sinh nhóc tỳ và đã 2 năm rồi chưa trở lại với phim ảnh.

Dạo gần đây, Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh tươi, rạng rỡ trên trang cá nhân. Có thể thấy, cô nàng đã lấy lại sắc vóc cũng như thần thái đỉnh cao ngày nào. Tôi đã rất vui mừng khi trộm nghĩ, hẳn là ngày comeback của chị đang đến gần.

Ấy vậy mà mới đây, cô nàng lại bộc bạch trên trang cá nhân rằng bản thân vẫn chưa sẵn sàng để trở lại. Cụ thể, Bảo Thanh cho hay: “Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình, mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường, dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ”.

Ây cha, vậy là có vẻ như phải một thời gian nữa tôi mới lại được gặp Bảo Thanh trên màn ảnh. Dù có hơi nôn nóng nhưng thấy nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc như vậy, người hâm mộ như tôi cũng thấy an lòng phần nào.

Phanh Lee

Phanh Lee cũng là một trong những cái tên đã lâu rồi không đóng phim dù được công chúng vô cùng mong chờ. Cũng giống như Bảo Thanh, người đẹp này sau khi gây sốt với nhiều dự án đã quyết định tạm ngưng công việc vì “bận bịu chồng con".

Sau khi lên xe hoa, người đẹp nhanh chóng đón con đầu lòng vào tháng 7 năm ngoái. Tôi đã nghĩ cô nàng sẽ sớm trở lại với phim ảnh mà thôi nào ngờ vừa qua, Phanh Lee đã tiếp tục thông báo tin vui tiếp theo.

Thông báo mang bầu lần 2 của nữ diễn viên không chỉ khiến công chúng bất ngờ mà các đồng nghiệp phải cảm thán vì “quá nhanh". Vậy là chúng ta sẽ phải đợi thật lâu nữa mới có thể được nhìn thấy màn tái xuất của Phanh Lee, mà có khi cô nàng sẽ dừng hẳn sự nghiệp Vbiz để tập trung lo cho gia đình nhỏ. Dù vậy, tôi vẫn thấy rất vui mừng vì có thể thấy, nữ diễn viên đang có một tổ ấm rất đỗi viên mãn.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Việt chật vật vì diện áo trễ nải 

Có thể thấy, hầu như những cái tên đang nổi đình đám bỗng dưng trở nên im ắng của VTV đều đang bận rộn với cuộc sống riêng của mình. Trong số những diễn viên trên, tôi mong chờ nhất là sự tái xuất của Phương Oanh và Bảo Thanh đấy. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Phương Oanh hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.